Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư 9

7.3K 39 7
                                    

Hạ sóng ngầm : Chương 191 rời đi

"Mấy ngày gần đây ngươi thật giống như rất bận dáng vẻ, là ở đây phát hiện cái gì chuyện thú vị sao?" Sáng sớm nhật quang ấm áp chiếu vào, Hạ hải nhìn muốn ra ngoài La Đức y, mở miệng cười, mấy ngày nay bọn họ trò chuyện rất nhiều, liên quan đến phạm vi cũng rất rộng, Hạ hải thán phục với người đàn ông này phong phú tri thức lượng đồng thời, cũng biết bọn họ chỉ là mặt ngoài tán gẫu, một vài thứ song phương đều sẽ không đi hỏi.

La Đức y dương môi, "Nơi này xác thực là cái không sai địa phương, có muốn hay không cùng ta cùng đi đi? Hiện tại ánh mặt trời vừa vặn, không khí cũng rất mới mẻ."

Hạ hải cười cười, "Tốt."

Hai người đàn ông một trước một sau ra cửa, sáng sớm trấn nhỏ thỉnh thoảng có thể truyền đến nước biển vỗ bờ âm thanh, nơi này rất tới gần nội hải ven bờ, đại đa số người ven biển dương kinh tế kiếp sau hoạt, cùng với nói là trấn nhỏ, chẳng bằng nói là lớn một chút làng chài, hai cái xuất sắc nam nhân đi ở trên đường phố, có rất nhiều người đều chủ động chào hỏi, La Đức y cũng rất có hữu hảo đáp lại, "Nếu như vứt bỏ tất cả, nơi này xác thực là chỗ tốt." La Đức y nhìn bốn phía, "Địa hình, phong cách, đều rất thích hợp."

"Thích hợp cái gì?" Hạ hải hỏi một câu, La Đức y cười ha ha, "Lúc đó là thích hợp ở đây sinh hoạt, ngươi từ nơi nào tìm tới như thế một chỗ, con mắt tinh đời."

Hạ hải cười khẽ, "Chỉ là trùng hợp đi tới nơi này, cũng là trùng hợp lưu lại." Hạ hải nhìn phía xa có thể nhìn thấy sóng gợn bọt nước, "Sớm muộn cũng là muốn rời khỏi."

"Đang giáo đình giám thị bên dưới, ngươi hay là không đi được." La Đức y đi về phía trước, rất nhanh, hai người đàn ông liền đến đến ven bờ trên bờ cát, La Đức y nhặt lên một Bối Xác, một lần nữa vứt trở về hải lý, "Ngươi không muốn liên lụy những người khác, cũng chỉ có thể làm oan chính mình ."

Hạ hải nhìn sóng nước lấp loáng mặt biển trầm mặc, "Có thể là như vậy, nhưng cuộc chiến tranh này không thể vẫn tiếp tục như vậy."

"Ồ? Tại sao ngươi sẽ như vậy muốn?" La Đức y quay đầu lại, "Ngươi nếu là chân chính người tham dự cũng là thôi, ngươi hiện tại cũng nhiều lắm xem như là bàng quan, không, liền bàng quan cũng không tính, tại sao ngươi liền như thế khẳng định chiến tranh sẽ không như vậy xuống?"

Hạ hải lắc đầu, "Ta tuy rằng không nhìn thấy, nhưng tin tức nhưng là thông, hiện tại tây đại lục chiến tranh không tiến vào không lùi, ta không biết Hắc Ám giáo đình tình huống, nhưng Giáo Đình bên này, là tuyệt đối không muốn không nóng không lạnh xuống, có thể Giáo Đình đang đợi một cơ hội, có thể bốc lên chân chính đại chiến cơ hội."

"Giáo Đình lại không ngốc, hiện đang đại chiến, đối với hắn cũng không có bất kỳ chỗ tốt nào."

Hạ hải nở nụ cười, "Như thế mang xuống cũng không có lợi, đương nhiên, Giáo Đình không chuẩn bị sẵn sàng là không sẽ chủ động khiêu khích, có điều chiến tranh đưa vào tài nguyên có hạn, bằng vào ta cung cấp tài nguyên số liệu đến xem, không ra năm mươi năm, cuộc chiến tranh này nhất định phải có kết quả."

[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ