Hạ sóng ngầm : Chương 42 xé ra ngươi
Đi xa thương thế ở Liên thuốc cung cấp bên dưới lần thứ hai được chuyển biến tốt, tuy rằng không thể khỏi hẳn, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không uy hiếp đến sinh mệnh an toàn, viễn cảnh đại công tử những thủ đoạn này e sợ chỉ có nhiều như vậy, nhìn thấy đi xa lại một lần nữa bình an không việc gì, viễn cảnh ở bề ngoài không nhìn ra cái gì, nhưng có thể biết hắn trong âm thầm kỳ thực phi thường căm tức.
Bộ tộc bên trong săn bắn nguyên khí đan hành động vẫn đang tiến hành, cấp năm Không Gian Kho Chứa tạo thành Nguyên Khí tràng địa vực rộng rộng bằng phẳng, cần rất nhiều nguyên khí đan bổ sung, hiện nay bộ tộc bên trong săn bắn nguyên khí đan xa không đạt tới từ trước như vậy yêu cầu, dù sao săn bắn đều là chút cấp thấp nguyên khí đan, lĩnh vực của thần chỉ có hai, ba cái mà thôi.
A Liệt phu lãnh chúa lần đó đánh lén cũng cho Liên một cảnh giác, săn bắn nguyên khí đan không sẽ rời đi Viễn Ninh lãnh chúa địa vực, liền như vậy, Lân Hoa phí đi mấy tháng thời gian cộng thu thập bốn mươi viên lĩnh vực của thần nguyên khí đan, làm Viễn Ninh lãnh chúa biết tin tức này sau khi, lại khiếp sợ .
"Bốn mươi viên... Lĩnh vực của thần?" Viễn Ninh lãnh chúa ngồi ở chỗ đó giật mình nhìn Liên, Liên gật gù, "Viễn Ninh lãnh chúa, này bốn mươi viên nguyên khí đan có thể duy trì thời gian bao lâu?"
Viễn Ninh lãnh chúa trong lúc nhất thời không nói gì, một hồi lâu mới mở miệng nói, "A, có thể khoảng chừng duy trì sắp tới ba tháng."
Ba tháng... Liên trong bóng tối ước lượng một chốc thời gian, trước hai lần Thần dụ đều đến rất khéo léo, hơn nữa là ở thời gian rất ngắn bên trong đến, ba tháng, nàng tin tưởng ở trong ba tháng này sẽ có lần thứ ba Thần dụ đến, chỉ cần không bị quấy rầy."Viễn Ninh lãnh chúa, cá nhân ta ích kỷ hi vọng, ở ta bắt đầu dùng Nguyên Khí tràng thời điểm, không có bất kỳ người nào quấy rối ta."
Viễn Ninh lãnh chúa sửng sốt một chút, sau đó gật gù, "Đương nhiên có thể! Đây căn bản không là vấn đề, chờ Nguyên Khí tràng bên trong bố trí thỏa đáng, cái này Không Gian Kho Chứa có thể thả ở trên thân thể ngươi."
"Đa tạ Viễn Ninh lãnh chúa." Liên mở miệng, Liên liền như vậy xoay người rời đi Viễn Ninh lãnh chúa đột nhiên mở miệng nói, "Chờ một chút."
Liên lấy lại tinh thần, Viễn Ninh lãnh chúa trên dưới nhìn nàng một cái, "Vốn cho là ngươi có thể dựa vào cùng đi xa quan hệ ở lại chỗ này, nhưng hiện tại xem ra là ta nghĩ nhiều rồi, đi xa đã nói cho ta là hắn mong muốn đơn phương, có điều cũng cảm tạ ngươi vì hắn làm tất cả." Đây là một vị phụ thân cảm tạ, Liên mở miệng nói, "Không sao, đi xa cũng giúp ta rất nhiều."
Viễn Ninh lãnh chúa trầm mặc chốc lát nhi, "Đi xa cũng nói cho ta biết liên quan với A Liệt phu sự tình , ta nghĩ nhắc nhở ngươi phải cẩn thận hắn, sau lưng của hắn có đại lãnh chúa thế lực, nếu như đại lãnh chúa nhìn chằm chằm ngươi, đây mới thực sự là phiền phức, ta hi vọng ngươi hiểu rõ, ta dù sao vẫn là một tiểu lãnh chúa, ta có bảo vệ mình bộ tộc nghĩa vụ cùng trách nhiệm, ta không thể là người kia mà hi sinh ta bộ tộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư
General FictionGiới thiệu nội dung: Tây Phương ma huyễn đại lục, mây gió biến ảo khó lường, Một bị mang theo phế tài tên mười lăm năm thiếu nữ lần thứ hai mở mắt thời gian, Thế giới, liền như vậy phát sinh thay đổi! Phế tài? Nàng đương nhiên không phải! Gần như k...