Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư 6

12.4K 80 5
                                    

Hạ sóng ngầm : Chương 102 quỷ dị bắt đầu thi đấu

Đỗ rồi. Tạp Đặc ở leo lên Tạp Đặc bộ tộc nữ tộc trưởng vị trí thì không ít bị người nghị luận, lão tộc trưởng đột nhiên qua đời, để Tạp Đặc bộ tộc thực tại náo loạn một đoạn tháng ngày, mấy ngày này qua đi một cái tên liền nhảy vào mọi người tầm nhìn, nàng trở thành Tạp Đặc nữ tộc trưởng, trở thành cái kia nắm quyền lớn khống chế đồng thời người, không chỉ có người sẽ hỏi vì sao lại là đỗ rồi. Tạp Đặc, mà không phải Áo Lạp. Tạp Đặc?

Lúc đó ở Bắc Đại lục đế đô bên trong không khỏi có chút nói bóng nói gió, đỗ rồi. Tạp Đặc chưa nằm ngoài ý nghĩ của tất cả mọi người, nhưng sau đó nàng biểu diễn ra hơn người giao tiếp thủ đoạn còn có Lôi Đình tác phong, để những kia đa nghi người cũng không khỏi ngậm kín miệng, khởi điểm có người từng nói đỗ rồi. Tạp Đặc cho phép không được Áo Lạp. Tạp Đặc tồn tại, liền coi như các nàng là chị em ruột, nhiên đỗ rồi. Tạp Đặc đối với với muội muội mình Áo Lạp yêu cùng quan tâm, lại để cho tất cả những thứ này đồn đại nát tan, Tạp Đặc bộ tộc một lần nữa đi trên quỹ đạo, ở vị này tuổi trẻ nữ tộc trưởng dẫn dắt đi, Tạp Đặc bộ tộc tựa hồ sẽ phóng ra cường đại hơn ánh sáng.

Phong thường ngày cùng mấy năm trôi qua sau khi, Áo Lạp. Tạp Đặc này viên tân tinh từ từ bay lên, khiến người ta lần thứ hai mở rộng tầm mắt chính là, này viên tân tinh ở tại rực rỡ nhất hào quang thời điểm, bỗng nhiên ngã xuống, mọi người đều thổn thức không nói.

Từ nay về sau, Tạp Đặc nữ tộc trưởng biến lãnh khốc vô tình, nụ cười hầu như không lại xuất hiện quá, làm việc thủ đoạn càng thêm nghiêm khắc không nói, thay đổi từ trước ôn hòa tư thái, tất cả mọi người nói nàng chìm đắm ở mất đi người thân trong thống khổ không cách nào tự kiềm chế chỉ có như vậy dằn vặt chính mình, nàng mất đi duy nhất huyết thân, mất đi dường như hài tử bình thường muội muội, nữ tộc trưởng lãnh khốc vô tình cũng không có để mọi người phản cảm, ngược lại trở thành người khác bao dung lý do của nàng, nữ tộc trưởng địa vị ngày càng củng cố, hết thảy quyền lợi cuối cùng đều nắm giữ ở trong tay nàng.

Từ đây, Áo Lạp. Tạp Đặc tên liền trở thành nữ tộc trưởng cấm kỵ, thậm chí trở thành Tạp Đặc bộ tộc cấm kỵ, vị thiên tài này thiếu nữ đã từng hào quang không cho phép bị đề cập, sự tồn tại của nàng không cho phép bị nhấc lên! Thậm chí là hồi ức!

Có người nói nữ tộc trưởng điên rồi, muốn xoá bỏ đi muội muội mình tất cả, nhưng có người cũng nói, nữ tộc trưởng là nhân ái sinh hận, nàng hận không phải người khác đúng là mình.

Đỗ rồi. Tạp Đặc đến cùng là thế nào một người, đã không có ai rõ ràng , nàng là khó lường nữ vương, lãnh khốc vô tình nữ tộc trưởng, hãm sâu với đi qua hối hận bên trong không cách nào tự kiềm chế tỷ tỷ, cũng là Bắc Đại lục có tư cách nhất nói chuyện nữ nhân.

Đỗ rồi. Tạp Đặc giá lâm để hiện trường yên tĩnh, hừng hực tầm mắt tự bốn phương tám hướng truyền đến, vị này có thể nói truyền kỳ nữ tộc trưởng để mọi người cúng bái ước ao, nữ nhân ước ao năng lực của nàng tác phong, nam nhân thì lại càng nghiêng về nàng bề ngoài vóc người, uyển chuyển như xà giống như thân thể cho dù vững vàng bao vây, nhưng càng lộ ra mê người đường cong, phảng phất ở mời ngươi, các nam nhân xem nhìn chằm chằm không chớp mắt không nhịn được nuốt nước miếng, các nữ nhân thì lại đầy mắt đều là sùng bái, cuồng nhiệt không ngớt.

[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ