Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư 8

9.3K 46 5
                                    

Hạ sóng ngầm : Chương 113 về nhà

Mấy cái tuổi trẻ bóng người tự xa xa đi tới, còn còn trẻ non nớt khuôn mặt, biểu hiện bao nhiêu đều có chứa một ít tự cho mình siêu phàm, Liên nhìn một chút mấy người trẻ tuổi trong lòng khoảng chừng rõ ràng thân phận của đối phương, ở này đế quốc học viện bên trong học tập bất kỳ một người trẻ tuổi, thân phận cùng thực lực ở nam đại lục mà nói đều không đơn giản , còn này mấy cái, hay là xuất sắc nhất mấy người. Có điều xem mấy người này thế tới hung hăng tư thái, cũng không phải cái gì người hiền lành.

Mới vừa rồi còn mặt mày hớn hở Wood ở nhìn thấy này mấy cái năm người thân sau khi biểu hiện cấp tốc chìm xuống, Wood cau mày, "Mấy người các ngươi làm sao đến rồi, chương trình học đều xong xuôi ?"

Mấy người trẻ tuổi nhẹ giọng nở nụ cười, căn bản không để ý đến Wood câu hỏi, đi thẳng tới Liên trước mặt, làm càn đánh giá một phen, "Ngươi chính là Liên. Bối Lạp? Từ trước có chút nổi danh cái kia?"

Liên đứng ở nơi đó không nói gì, này mấy người trẻ tuổi hiển nhiên không đem Wood đạo sư để ở trong mắt, long bối học viện trở thành đế quốc học viện, Wood hiệu trưởng tự nhiên cũng là trở thành đế quốc học viện hiệu trưởng, tuy rằng đế quốc học viện là học sinh quản lý cơ chế, nhưng đối với Wood hiệu trưởng như vậy không tôn kính, này có chút không còn gì để nói .

"Mấy người các ngươi là Hội Học Sinh ?" Liên hỏi một câu, mấy người trẻ tuổi nghe được sau khi cười ha ha, "Hội Học Sinh? Cái kia đã ở rất nhiều năm trước liền không tồn tại , quả nhiên là lão già, cái gì cũng không biết."

Liên hơi kinh ngạc, Hội Học Sinh không tồn tại ? Wood hiệu trưởng biểu hiện nghiêm túc mở miệng, "Từ lúc tám năm trước, Hội Học Sinh cũng đã bị giải tán, hiện nay đế quốc học viện hoàn toàn do Giáo Đình khống chế, không tồn tại Hội Học Sinh như vậy tổ chức, đại biểu Giáo Đình giáo sư phụ trách tất cả mọi chuyện."

"Đúng đấy, vì lẽ đó ngươi người hiệu trưởng này cũng chỉ có điều quải cái tên mà thôi." Mấy người trẻ tuổi rất xem thường nhìn Wood, "Chúng ta nhưng là Giáo Đình rất ưu sinh, một mình ngươi trên danh nghĩa hiệu trưởng cũng dám quản chúng ta sự? Ở đế quốc học viện bên trong, chúng ta muốn đi nơi nào thì đi nơi đó!"

Wood huyệt Thái Dương mạnh mẽ nhảy mấy lần không nói gì, Liên mạnh mẽ cau mày, "Coi như là trên danh nghĩa hiệu trưởng, cũng là hiệu trưởng! Các ngươi thân là đế quốc học viện học sinh, đối với hiệu trưởng vô lễ như thế, học sinh xuất sắc? Các ngươi người nào như học sinh xuất sắc? Ta xem như lưu manh vô lại còn tạm được!"

"Được rồi Liên nha đầu." Wood vội vã lên tiếng, "Mấy người các ngươi, mau đi trở về." Wood lập tức lôi kéo Liên rời đi, mấy người trẻ tuổi một mặt lửa giận đứng ở nơi đó, "Làm cái gì! Chúng ta còn không nói gì, ngược lại bị nàng giáo huấn một trận!"

"Nàng dựa vào cái gì giáo huấn chúng ta? Hồng Y Chủ Giáo cũng không dám đối với chúng ta hô to tiểu uống, cái kia Liên. Bối Lạp lại dám như vậy nhục mắng chúng ta!"

"Chuyện này lẽ nào liền như thế xong? Làm cho nàng dạy dỗ một trận? !"

"Chuyện này đương nhiên không thể như thế liền xong! Chờ xem, nàng nhất định sẽ hối hận!"

[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ