Xuân phá kén : Chương tám mươi mốt sinh đôi
Một tấm giấy thông báo sắp tới Đạt Long bối học viện, hiệu trưởng nhìn thấy sau khi kinh ngạc trợn to hai mắt, sau đó liền bật cười, rất nhanh Tắc Tư cùng Địch An đi tới phòng làm việc của hiệu trưởng, hiệu trưởng cười ha ha đưa tay trên tờ khai đưa tới trong tay hai người, hai người sau khi xem đều là bật cười.
"Chuyện trong dự liệu, tiểu nha đầu này chuyện sớm hay muộn." Địch An cười hài lòng, Tắc Tư cũng một mặt cười ha ha, "Xác thực a, Tiểu Liên có tư cách này."
Hiệu trưởng gật gù, "Lần này trúng cử quốc gia đội còn có Cách Lâm gia vị tiểu thư kia, nói vậy đến thời điểm Ba Ni cùng đầy sao hai cái học viện người sẽ lần thứ hai chạm mặt, còn có thể có phân tranh a."
"Tìm hiện tại cái này thế, lâu năm nhất Ba Ni học viện đã có dần dần trượt xu thế , quốc gia đội tổng cộng mới bao nhiêu người, bình thường có thể đều là đầy sao cùng Ba Ni một nửa phân." Địch An sờ sờ đẹp đẽ cằm, "Hiện nay, Giáo Đình cũng bắt đầu coi trọng long bối học viện, mùa xuân cuối cùng cũng coi như là đến sao."
Hiệu trưởng cười mở, "Mặc kệ thế nào, đều là mấy hài tử này công lao."
Địch An cười nói, "Này cũng không giả, ta vậy thì đi đem tin tức nói cho các nàng biết, trúng cử quốc gia đội khoảng thời gian này các nàng cũng nên chuẩn bị một chút ."
Mặt cỏ bên trên, long bối học viện mấy vị minh tinh nhân vật toàn bộ đến đông đủ, xa xa vây xem không ít học sinh, tiểu đội tám người tổ hơn nữa Hạ lâm, trên người mấy người ánh sáng để những học sinh khác cũng không dám tới gần, mấy người trung gian có một rất nhiều đại hộp cơm, bên trong là phong phú sai lầm, tám người rất không khách khí khối lớn đóa lên, Hạ lâm nhưng là ở một bên u nhã ngồi, khóe miệng có tế khó mà nhận ra giác ý cười.
"Thực sự là ăn ngon a! Cách Lâm tiểu thư dĩ nhiên có tốt như vậy tay nghề, quả thực là hiền thê lương mẫu!" Tiểu đệ tổ ba người nói rằng, Amy không nhịn được trừng một chút, "Các ngươi ở hồ nói linh tinh gì vậy! Ăn đều đánh cược không lên các ngươi miệng!"
Hạ lâm bị câu này trêu chọc làm cả người cứng ngắc, biểu hiện càng lãnh khốc hơn, tiểu đệ tổ ba người nhìn thấy vội vã mở miệng, "Đùa giỡn, đùa giỡn!"
"Mấy người các ngươi đều ở a." Địch An âm thanh truyền đến, gương mặt đẹp trai bàng mang theo hoàn mỹ nụ cười tới gần, loan hạ thân tử cũng cầm lấy một khối ăn nhét vào trong miệng, đáy mắt xẹt qua kinh ngạc, "Đây là người nào tay nghề?"
"Là Hạ lâm làm." Liên mở miệng nói, không được dấu vết cầm lấy Hạ lâm thủ đoạn đưa nàng duệ lại đây, Hạ lâm bất thình lình bị Liên nắm chặt thủ đoạn, không khỏi tim đập đến mấy lần, vội vã cúi đầu, này vẫn là lần thứ nhất có cô gái cùng nàng như vậy thân cận, còn nắm nàng tay !
Địch An nhìn Liên động tác cười ha ha, tiểu nha đầu này không khỏi phòng quá mức rồi, "Hạ lâm? Đều tốt đến gọi thẳng tên mức độ ."
Hạ lâm mặt đằng một hồi liền đỏ, đem khuôn mặt đè thấp, nàng cùng Liên. Bối Lạp quan hệ nhìn qua rất tốt sao? Thực sự là như vậy phải không? Các nàng có hay không nhìn qua... Như là bằng hữu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư
Fiksi UmumGiới thiệu nội dung: Tây Phương ma huyễn đại lục, mây gió biến ảo khó lường, Một bị mang theo phế tài tên mười lăm năm thiếu nữ lần thứ hai mở mắt thời gian, Thế giới, liền như vậy phát sinh thay đổi! Phế tài? Nàng đương nhiên không phải! Gần như k...