Hạ sóng ngầm : Chương 138 trở lại Long Tộc
Mái tóc màu vàng óng, con ngươi màu vàng kim, ngũ quan ở trên khuôn mặt này sắp xếp đúng mức, không đẹp một phần cũng không xấu một điểm, đây là một tấm bình thường đến cực điểm mặt, lại làm cho người đầu tiên nhìn nhìn qua liền đã gặp qua là không quên được, thêm vào hắn con ngươi màu vàng kim nơi sâu xa như vậy làm càn vẻ mặt, Liên khẽ cau mày, "Đại thúc ngươi ai? Chúng ta chưa từng thấy, còn có thả xuống Ẩn Nguyệt."
Nam nhân nghe được Liên sửng sốt, sau đó cười ha ha, tùy tiện như vậy vung một cái, liền đem Ẩn Nguyệt súy trên đất, Ẩn Nguyệt như một dương oa oa giống như ngã trên mặt đất, thân thể còn xóc nảy mấy lần, Liên nhìn thấy lập tức làm mặt lạnh, "Ngươi làm cái gì!" Liên vọt tới Ẩn Nguyệt bên người, hắn cả người da thịt liên tiếp ửng hồng, tựa hồ là có món đồ gì ở trong cơ thể hắn tàn phá. Nguyên Khí không gian bên trong còn sót lại Nguyên Khí để Liên rõ ràng biết Ẩn Nguyệt trong cơ thể hiện nay thế nào không dễ chịu, Ẩn Nguyệt da dẻ nóng bỏng, tình cờ bính ra vảy rồng trực tiếp đem làn da của hắn cắt ra, lưu lại từng đường vết thương, trải qua vừa nãy như vậy một suất, tựa hồ rất nhiều trùng dấu hiệu, Liên nhìn chung quanh, tuy rằng không biết nơi này là chỗ nào nhi, nhưng có thể khẳng định ở hải dương bên trong, là nội hải vẫn là ở ngoài hải liền không được biết rồi.
"Tiểu tử kia căn bản không chết được." Người đàn ông trung niên nói một câu, không để ý Ẩn Nguyệt như thế nào, có chút trào phúng mở miệng, "Tiểu tử kia nếu như ngay cả điểm ấy đều khống chế không được, cũng không nhiều lắm đáng để mong chờ địa phương."
Liên rất khó chịu hắn nói Ẩn Nguyệt khẩu khí, có điều nói cho cùng cũng là người đàn ông này cứu bọn họ một hồi, nếu không ở như vậy đường hầm không gian bên trong, Ẩn Nguyệt một khi hoá rồng thân thể sẽ vụn vặt, dù cho là nàng cũng không có bất kỳ biện pháp nào, Liên trầm mặc nâng dậy Ẩn Nguyệt thân thể, xoay người liền muốn rời khỏi, nam nhân thấy Liên dĩ nhiên không phản ứng chính mình, lắc người một cái ngăn chặn Liên đường đi, Liên nhàn nhạt nhíu mày, "Phiền phức ngươi tránh ra."
Con ngươi màu vàng kim đem Liên trên dưới đánh giá một lần, "Tiểu nha đầu, ngươi thật sự không quen biết ta?"
Liên mạnh mẽ cau mày, này đại thúc có thể hay không đầu óc có tật xấu? Nếu như nàng biết hắn làm sao có khả năng không nhớ được? Vẫn là nói này lại là một tự cho mình siêu phàm gia hỏa. Liên không dự định để ý tới, nếu như hắn đối với mình có địch ý đã sớm ra tay, sẽ không liên tiếp không phải hỏi nàng vấn đề này. Người đàn ông trung niên thấy Liên nhưng không dự định để ý chính mình không khỏi nở nụ cười, ngồi thẳng lên con ngươi hơi co rụt lại, "Tiểu nha đầu, ngươi phải đem con trai của ta mang đi nơi nào?"
Liên thân thể cứng đờ, nhi tử? Nàng không nghe lầm chứ! Hắn xưng hô Ẩn Nguyệt vì là con trai của chính mình, hắn là Ẩn Nguyệt phụ thân? Liên quay đầu lại, tóc vàng nam nhân đứng ở đó, ánh mắt cuồng tứ bất kham, Liên suy nghĩ một chút cười lạnh nói, "Ngươi nói là chính là? Ngươi nếu như đúng là Ẩn Nguyệt phụ thân, sẽ như vậy suất con trai của chính mình?"
Nam nhân sửng sốt, Liên trực tiếp xoay người lại dự định mang theo Ẩn Nguyệt rời đi, ba bóng người bỗng nhiên tự cách đó không xa đi tới, Liên nhìn thấy sau khi trong lòng cảm giác nặng nề, dĩ nhiên là lúc trước đánh qua đối mặt Ngạo Thiên lão tổ! Long Tộc ba vị lão tổ tự thật xa liền nhìn thấy Liên, Ngạo Thiên lão tổ trong lòng cũng là cả kinh, tiểu nha đầu này tại sao lại ở chỗ này! Nơi này nhưng là Long cốc tổ rồng bên trong, trừ bọn họ ra mấy cái còn có lập ra ứng cử viên, không khả năng sẽ có những tên khác đi tới nơi này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư
General FictionGiới thiệu nội dung: Tây Phương ma huyễn đại lục, mây gió biến ảo khó lường, Một bị mang theo phế tài tên mười lăm năm thiếu nữ lần thứ hai mở mắt thời gian, Thế giới, liền như vậy phát sinh thay đổi! Phế tài? Nàng đương nhiên không phải! Gần như k...