Chương 3

259 18 0
                                    

Tương ngộ tức là duyên.

Thiện duyên hoặc ác duyên,

Cái gọi là tạo hóa, bất quá chỉ là tâm động mà thôi.

Nhuận Ngọc tự khi hóa rồng trụy xuống, liền cố ý tìm kiếm khe hở có thể xuyên thấu của Thiên giới, thẳng tắp rơi xuống.

Sau khi thoát ra khỏi kết giới của Thiên giới, liền ngừng lại.

Một bộ bạch y nhiễm huyết, lăng không mà bay.

Phảng phất như tuyệt mỹ kề bên điêu vong.

Như đỗ quyên khấp huyết, huyết sắc điểm điểm, đau triệt nội tâm.

Sinh mệnh luôn là như vậy, bọn họ nhìn thấy trên bạch y thuần trắng điểm điểm ô nhiễm.

Nghiêu nghiêu giả dễ thiếu, kiểu kiểu giả dễ ô. (Những thứ càng ở nơi cao càng dễ sụp , bạch y thì dễ bẩn)

Cao khiết hi, nhân tâm ô. (Người cao khiết, cũng có lúc trong tâm bị vấy bẩn)

Tiện dĩ điểm điểm ô tí lai chỉ trứ thuần bạch đích bất tại vô cấu. (Bạch y xưa nay trắng muốt chỉ cần điểm vài vết bẩn nhỏ)

Dĩ vi như thử tiện khả đáng tự thân ô trọc bất kham. (Thế nhân liền cho rằng đây chính là thứ dơ bẩn bất kham)

Bản chất trắng tinh thì như thế nào, một khi đã nhiễm bùn, từ đây không còn đường quay lại nữa.

Nghiêm minh đối thiện, rồi lại lấy khoan đung đối đãi ác ý.

Chẳng sợ người kia có phải hay không đầy tay máu tươi đầm đìa.

Một câu buông xuống.

Tỏ ý ăn năn, liền bức bách người khác tha thứ.

Kiểu gì cũng vẫn là ngạo mạn.

Ta sẽ không quay đầu lại.

Nhuận Ngọc trong nháy mắt rơi xuống, trong lòng cười lạnh, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thiên giới cao cao tại thượng.

Hắn đó là cố ý ở trước mặt chúng thần mà rơi xuống, để cho Phụ Đế hắn hoảng hốt.

Hắn biết Phụ Đế hắn sẽ không để ý đến an toàn của hắn, nhưng dẫu sao chính mình vẫn là quân cờ thích hợp nhất để ly gián Thủy tộc cùng Động Đình, mà cũng là quân cờ có thể chế hành Điểu tộc đã càng ngày càng kiêu ngạo.

Nói tới chỗ nào đi nữa, chính mình đối với Phụ Đế vẫn là không thể thiếu.

Chính mình chịu tập kích, tất nhiên sẽ làm cho Phụ Đế kinh ngạc, càng sẽ lo lắng Mẫu Thần có phải hay không cả gan làm loạn đến mức dám đối với chính mình động thủ, bước tiếp theo có phải hay không chính là đối với hắn mà động thủ a.

Rồi sau đó chỉ cần nghĩ đến việc khi Mẫu Thần nghe được tin Húc Phượng biến mất, tất nhiên sẽ là hít thở không thông a.

Đặc biệt là khi Lưu Nguyên quân tất nhiên sẽ nói ra hướng đi của chính mình.

Phụ Đế tự nhiên sẽ cảm thấy chính mình là huynh đệ tình thâm, mà Mẫu Thần tự nhiên là cảm thấy ta âm mưu quỷ kế.

( Húc Nhuận ) Edit Quân Khuynh LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ