Cẩm Mịch ghé vào ống tay áo, tò mò thò đầu xuống xem cảnh tượng bên ngoài, từ trên cao nhìn xuống, Hoa giới xanh um tươi tốt phồn hoa tựa cẩm, là nàng chưa bao giờ từ góc độ như vậy nhìn qua cảnh đẹp này.
Hưng phấn đến không nhịn được.
"Wow, Tiểu ngư tiên quan, không nghĩ tới Hoa giới lại nhìn như thế này a!"
Nhuận Ngọc lúc này đang ngồi ngay ngắn, chỉ là hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía hạ giới, mỉm cười gật gật đầu.
"Chính xác, Hoa giới thực xa hoa lộng lẫy, thật sự không tồi"
"Tiểu ngư tiên quan chính là thật tinh mắt!"
"Ồn muốn chết"
Thanh âm của Húc Phượng từ bên ngoài truyền đến, Cẩm Mịch dẩu miệng.
"Ta chỉ là một tinh linh chăm chỉ tu luyện, cũng chưa biết phi thiên là gì nha!"
"Cẩm Mịch yên tâm, Thiên giới linh vật thật sự rất nhiều, tự nhiên có thể giúp ngươi tăng trưởng linh lực "
"Thật vậy chăng? Thật tốt quá!"
"Huynh trưởng ngươi không được mưu tính cho loại người kia, ta sẽ tìm cho nàng!"
Húc Phượng nói vọng đến, Nhuận Ngọc chỉ là đáp một câu hảo.
Húc Phượng a, ngươi là quan tâm Cẩm Mịch, hay là quan tâm ta đây.
Chúng ta cùng nhìn xem đi.
Mà lúc này ở Hoa giới một nhóm phương chủ đang động thủ tu bổ vết thủng của kết giới Hoa giới.
Không nghĩ tới lại có một đạo thân ảnh trực tiếp liền phá không mà đi!
Này rõ ràng chính là đại điểu đã đánh vỡ kết giới kia!
Hảo a, lâu như vậy tìm không thấy ngươi, hiện tại chúng ta tu bổ kết giới, ngươi liền quang minh chính đại đâm thêm lần nữa cho chúng ta xem đúng không!
Chúng phương chủ khó thở, tính tình tàn bạo nhất Hải Đường phương chủ lập tức liền phi lên đuổi theo.
Trường phương chủ trong lòng lại ẩn ẩn lo lắng, nàng vội vàng đi đến chỗ Cẩm Mịch tìm người.
Cẩm Mịch vừa nghe thấy thanh âm của Hải đường phương chủ, trong lòng liền hoảng sợ!
"Quạ đen, ngươi mau bay nhanh nhanh lên! Bằng không Hải đường phương chủ sẽ rút lông chim của ngươi, làm phân bón hoa a!"
"Rút lông chim của ngươi, làm phân bón hoa!"
Cơ hồ một chữ cũng không lầm Hải đường phương chủ gào lên một câu kia, chính là khiêu khích Húc Phượng.
Húc Phượng tất nhiên chính là cười nhạo nàng tầm mắt quá hẹp, ếch ngồi đáy giếng.
Hắn vừa động thủ nàng liền thảm rồi, Húc Phượng bất quá chỉ bắn ra ngọn lửa một bình thường liền đã thiêu Hải Đường phương chủ đến oa oa kêu to rơi xuống.
"Bông này tính tình không tốt như thế, bị thiêu thật ra là quá dễ dàng rồi a"
"Ngươi ngẫm lại đi nàng bản thể là hoa, tất nhiên là không chịu được"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Húc Nhuận ) Edit Quân Khuynh Ly
FanfictionNgọc nhi trọng sinh, một hồi huyết vũ tinh phong a, bộ này đề cao mưa kế, văn phong cx rất hoa mỹ có gì sai sót thỉnh mn gõ gõ tui nha