Chương 6: Nghi ngờ năng lực của idol nhà tôi, cô sẽ thảm lắm đấy! (1)

6 2 0
                                    

7 giờ tối Chu Dương lái xe thương vụ chở Vương Quán Lâm ra sân bay, anh kéo vành mũ thấp xuống che kín mặt, ngồi an tĩnh trong xe. Chu Dương cũng không muốn làm phiền anh nghỉ ngơi nên cả đoạn đường đều khoá chặt miệng mình. Bất chợt Vương Quán Lâm ngồi thẳng dậy, ánh mắt tối sầm nhìn về phía cửa xe bên cạnh nhưng rồi không nói gì cả chỉ lặng lẽ quay đầu lại nhích người về phía khác. Nhìn một loạt những hành động kỳ quái này, Chu Dương tò mò lên tiếng hỏi nhưng không nhận được câu trả lời nào. Mãi đến khi ra đến sân bay, Vương Quán Lâm mới thở nhẹ một hơi quay sang bảo với Chu Dương:

"Cậu cho người đi kiểm tra xe một lượt đi. Trên xe hình như có thiết bị nghe lén."

Mặt Chu Dương lập tức tái xanh, cả kinh một hồi liền tức giận chửi đám fan tư sinh càng ngày càng ngông cuồng. Thế nhưng trước sau Vương Quán Lâm đều chưa một lần lên tiếng phản đối từ sau lần ấy. Anh chỉ biết thở dài đau lòng cho minh tinh nhà mình, nếu không phải từng có những ám ảnh không thể buông bỏ thuở niên thiếu thì hẳn là bây giờ sẽ có một Vương Quán Lâm ấm áp và ngọt ngào hơn bây giờ. Không phải Vương Quán Lâm của hiện tại không tốt nhưng mà khi hồi tưởng lại chàng thiếu niên năm ấy vẫn khiến người ta chạnh lòng. Mọi chuyện đã xảy ra một phần đều do lỗi từ phía công ty quản lý khi ấy còn chưa đặt trọng bảo vệ newbie, cũng may tâm lý Vương Quán Lâm vững vàng, đến bây giờ vẫn có thể chống đỡ được quả là đã rất giỏi rồi.

Gần 12 giờ đêm Vương Quán Lâm mới về đến nhà, vừa nằm liền có thể ngủ đến sáng hôm sau.

Lịch trình buổi sáng là chụp ảnh cho deal đại diện mới, sau đấy tham gia show thời trang lớn hàng năm quy tụ rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, Vương Quán Lâm được sắp xếp sẽ nhảy tiết mục mở màn. Xong việc liền tranh thủ buổi trưa sẽ chạy qua chỗ Vu Tiểu Đường đang quay show truyền hình.

Gameshow Vu Tiểu Đường tham gia có tên <<Từng ngày phấn đấu>>, theo như tên gọi thì nội dung chính chính là mỗi ngày thử thách chương trình đặt ra với khách mời càng thêm độ khó và hình phạt cũng nhân theo cái "phấn đấu" của người chơi. Tập nào lên sóng cũng bị cộng đồng mạng chửi cả tổ chương trình không có lương tâm, kêu la oai oái khi thấy cục cưng nhà mình phải chật vật trong show. Tuy nhiên cũng từ gameshow này mà rất nhiều tài nghệ riêng của các minh tinh được show cho dân chúng chiêm ngưỡng, bọn họ ngồi trước màn hình liếm không biết mỏi mệt, lâu dần trở thành gameshow thị phi nóng bỏng tay. Nhiệt độ của chương trình kì nào cũng vô cùng cao, thuộc top những gameshow có độ nhận diện rộng rãi và lượt xem luôn giữ vững phong độ hàng đầu. Đó cũng là lý do mặc dù người chơi bị dày vò thể xác lẫn tinh thần, người xem vừa chửi vừa đau lòng nhưng cho đến giờ show này vẫn chưa bị flop.

Vu Tiểu Đường cảm thấy bản thân chính là con ghẻ của Khương Lục nên oán thán bất kể đêm ngày, cuối cùng đến lượt Khương Lục phải tức tối kéo cô vào black list của mình. Vu Tiểu Đường không vì thế mà ngừng kêu la, khóc trời than đất, lại quay ra nghi ngờ năng lực nghiệp vụ của anh Lục không có mắt nhìn nên mới quăng cô vào cái chương trình giết người này, còn đem đến bên cạnh một đồng đội tên Triệu Di Văn chính là muốn bức cô vào đường cùng.

Ý vị thế giới trong mắt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ