-Gì thế Takemichi???? Mày làm sao nữa? Đớp ít thế? Mày lại giở trò gì giống như vừa nãy nữa phải không??
Makoto nhồm nhoàm miếng hamburger, mắt cá chết nhìn vào anh. Cái đầu chỉ có cu của nó đã mặc định chuyện vừa nãy chỉ là do Takemichi bày ra. Không thèm suy xét lại mọi thứ vừa nãy kì lạ như thế nào. Chúng nó sau khi ra khỏi khu nhà ga kia thì thấy một quán McDonald's, không do dự mà phóng ngay vào đây.- Vừa nãy có chuyện gì vậy Takemichi?
Takuya được coi là thằng nhạy cảm nhất, nó gần phát giác ra điều gì đó....- .....
- ptffffffffffff:))))))) Há há há há há há há há há!!!!!! Khặc khặc khặc khặc khặc!!!!!!! Đụ má mày thiểu năng vãi l*n Takuya ơi!!! Bố diễn thế mà mày cũng tin được luôn??????
Takemichi gương mặt đang nghiêm trọng như ba má anh sắp chết thì đột nhiên môi anh giật giật, mắt cũng giật giật theo luôn. Rồi một tràng cười quái dị từ miệng anh phát ra làm cả bọn sởn da gà da vịt.- Địt mẹ mày bố mày đéo nhịn mày nữa đâu nháaaaa!!!!! Cụ tổ dòng họ nhà màyyyyyyyy
Akkun điên tiết lên, nó dí đầu anh xuống rồi ép như ép cam, có lẽ nó đã sợ. Anh không cười, cả người toát mồ hôi lạnh. Có vẻ như IQ của anh đã tăng bất thình lình và rất là đúng tình hình, vừa nãy, khi anh chỉ liếc mắt một cái trong gương, nó đã nghi ngờ anh. Đôi mắt trợn trừng đó như cảnh báo anh nếu nó biết được sự thật, không chỉ anh chết ngoẻo, mà còn kéo theo cả bọn bạn.-Ê này mấy em, mấy em làm ơn nhỏ tiếng lại giùm chị được không mấy em?
Takemichi giật mình, vừa định đập đập vai Akkun bảo nó đừng dí đầu anh nữa, thì chợt nhận ra.
Tại sao bọn kia vẫn cứ cười như mấy thằng sốc thuốc vậy? Bọn nó không nghe người ta nói gì à?- Ê này mấy em....
Tầm mắt của Takemichi vì bị Akkun dí xuống nên khuất đi, anh bất động nhìn đôi chân xám ngoét nổi từng đường gân đen xì giống như nước cống đứng sát Akkun, chất lỏng đen đặc cùng với thứ nước xanh ngòm rơi lộp bộp xuống nền nhà, não bộ anh run rẩy lần thứ hai trong ngày. Thằng Akkun vẫn say sưa buôn chuyện với bọn kia mà không hay biết, tim của Takemichi đã muốn ngừng đập đến nơi.
- Nhỏ tiếng lại đi...
địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ địt mẹ!!!!!!!!!!!!!!
Chó chết!!!!!!
-Làm ơn... nhỏ tiếng lại giùm...
Đôi chân lùi lại từ từ, anh nghe một tiếng 'krắc' rất to, cánh tay trái quái dị khẳng khiu lở loét thịt từ từ hạ xuống, Takemichi run lên, cơn cay xè ở mắt trở lại một lần nữa, xộc thẳng lên não bộ.
'xì xầm xì xầm xì xầm xì xầm xì xầm...'
bàn tay toàn những chiếc móng thối rữa, rồi khuỷu tay tím tái, cái vai đã lộ rõ xương xẩu nhão nhoét máu thối dần hạ thấp xuống trước mắt anh, kèm theo là mớ tóc ngắn rối bù bết bát dính bùn đất và tạp nham những thớ thịt thối đen ngòm
Nước mắt anh ứa ra. Takemichi thở hụt hơi, hít khí khó khăn. Tiếng thút thít suýt phát ra khỏi cuống họng lại bị anh ngăn lại, đôi mắt to tròn óng ánh những nước là nước đẫm vẻ sợ hãi, cái má phúng phính không còn hồng hào phấn nộn mà xanh ngoét cả lên, thân hình nhỏ bé hơi nép vào chân Akkun. Còn thằng chả đang trò chuyện chợt nhận thấy điều gì đó bất thường, cúi xuống bàn, bọn kia nhìn nhau rồi cũng cúi xuống theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake - Tokyo Revengers] Ma
ФанфикIntroduce: Khi Takemichi có thể nhìn thấy những thứ đó..!! Những thứ ở thế giới bên kia... Takemichi thực hiện nhiệm vụ, vượt thời gian về quá khứ cứu lấy mọi người. Nhưng mà, sau lần cậu bị Kiyomasa đánh cho suýt chết thì... 'Bé - có - thấy - được...