Takemichi bắt tay Naoto, quay thẳng về quá khứ.
- Hả?
Takemichi mới nhận ra là mình đang đứng thủ thế giữa bãi đất trống. Lồng ngực anh nhói lên rồi đập thình thịch, anh giật mình đấy địt mẹ.
-Đánh đê!! Quật chết mẹ nhau đê!!
-Đụ nhau đê!!
'Bốp!! Bốp!!'
-Đúng rồi!! Đánh đê!! Đánh mạnh vào!!
-Ú ú!! Kiyomasa vô địchhhhhh!!!
Kiyomasa!?
Anh bị một nắm đấm tung thẳng vào mặt, đôi mắt theo phản xạ tự nhiên mà díu chặt lại, cơn đau nhức từ mắt truyền thẳng lên não, mũi cay xè, hình như là đã bị gãy.
Takemichi loạng choạng ngã ngồi ra đằng sau, máu mũi chảy ồ ạt.Takemichi run rẩy cả người, mắt lờ mờ nhìn cậu trai vô cảm ung dung đến gần.
'Bốp!!!'
'Bốp!!!'
'Bốp!!!!'
'Ú uầy!! Úi tà tà, kinh quá, kinh quá!! Được đấy mày!! Chơi ló!!!'
Xung quanh toàn là tiếng hò hét, Takemichi nghe nhức hết cả đầu, cảm giác như có cả một cục tạ đè lên não. Anh ngã ngửa ra đằng sau khi cú đá của hắn đáp như trời trồng vào bụng, chất lỏng đặc sệt theo cơn húng hắng hộc ra ngoài. Đúng là anh chẳng bao giờ có cửa đánh thắng được thằng cha trâu bò này.
Kiyomasa giơ chân lên, định đạp cho tên oắt yếu ớt kia vài cái cho tròn nỗi bực tức. Thế quái nào hắn đã nhịn cơn điên lại mà đánh nó nhẹ nhàng hết sức có thể, thế mà sao nó yếu như sên vậy không biết!
Takemichi nhắm tịt mắt, hai tay ôm đầu co chặt người lại chuẩn bị hứng những cái đạp tàn nhẫn của thằng cha kia.
Anh nghe thấy tiếng hô hào nhỏ dần, sau đó là tiếng xôn xao. Takemichi hơi hé mắt, Kiyomasa đơn độc bỏ đi, bóng lưng loạng choạng phất phơ lững thững dưới ánh hoàng hôn.
Takemichi thở hồng hộc, nỗi sợ sệt bao trùm. Cảm giác bất lực, chán nản đong đầy trong đầu anh.
'piiiiiiiiiiiiiiii...........'
hả?
'piiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii..........'
Sống lưng của Takemichi chợt lạnh.
Cái beep con mẹ nó!!
Không được!!! Không thể để 'nó' thao túng anh dễ dàng như vậy được!! Anh chưa muốn chết!!! Còn Tachibana nữa...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake - Tokyo Revengers] Ma
FanfictionIntroduce: Khi Takemichi có thể nhìn thấy những thứ đó..!! Những thứ ở thế giới bên kia... Takemichi thực hiện nhiệm vụ, vượt thời gian về quá khứ cứu lấy mọi người. Nhưng mà, sau lần cậu bị Kiyomasa đánh cho suýt chết thì... 'Bé - có - thấy - được...