Takemichi run rẩy ngã gục xuống đất, cơn đau làm anh nhũn hết chân tay.
- Mày vừa nói cái gì?
Kiyomasa trừng mắt, khuôn mặt hầm hố dí sát vào mặt anhĐám đông xung quanh rất thức thời mà ngậm chặt miệng không hó hé nửa lời, hình--hình như thằng Kiyomasa thật sự nổi đóa rồi.
Akkun cực kì sốt ruột, tay nắm chặt con dao giấu trong túi quần.
Takuya đen mặt, ánh mắt cay độc hướng đến Kiyomasa, chỉ cần Takemichi có mệnh hệ gì, cậu ta sẽ sẵn sàng lao vào giết chết thằng chó đó!!!
Kazushi khóc lóc muốn tiến vào nhưng bị giữ lại, bất lực nhìn Takemichi sắp bị đánh nhừ tử.
Makoto nghiến răng ken két, suy nghĩ đen đủi hỗn loạn trong đầu. Nếu cứ thế này, Takemichi sẽ chết mất!!
Nhưng tất cả đều không thấy, những cái xúc tu đen đúa kinh dị chui ra từ sau lưng Kiyomasa.
Takemichi xanh mặt, khóe mắt rỉ ra những giọt nước mắt trong suốt. Miệng há ra như sắp hét lên.
Toi rồi!! C---c--cái xúc tu quái quỷ gì sau lưng nó kia??? Của con mặt loz kia à? Tiến hóa thêm sao???Không không không!! Phải thông não nó trước đã!! Không được hét!! Bình tĩnh bình tĩnh!! Não ơi mày nghĩ cái gì hộ tao cái!!
Chết rồi!! Nói--nói cái gì bây giờ??? Vừa nãy nhanh mồm thì nói nó thế, giờ biết thế đéo nào đây trời ơiiiii!!!!
- Ê, Kiyomasa!
Cái giọng nói này làm tất cả phải giật mình.
- Mày làm khán giả chạy rồi kìa?
Một con rồng uốn lượn bên phía trái quả đầu vàng tết tóc.
Takemichi bất ngờ, ai đây?
'P---phó tổng trưởng??'
'Kh---không thể nào!!'
-Nè nè Ken-chin ới---
Ken-chin? Tên gì nghe lạ vậy? Ủa mà thằng nào vừa nói vậy nhỉ?
Cậu trai tóc tết bím có hơi gắt gỏng quay mặt lại, đến giờ Takemichi mới thấy còn một người đứng đằng sau bóng hình cao lớn.? Học sinh tiểu học? À không, cao hơn.
- Tao đã nói là đừng có kêu tao như thế bên ngoài rồi, mày không nghe hả?
Hình như trên thái dương cậu trai tết bím nổi gân thì phải, tức đến thế sao?Nhưng cậu trai kia chả quan tâm lắm, cậu ta còn vừa cười hì hì vừa gãi đầu nữa.
Takemichi dù bầm dập mặt nhưng vẫn phải nhíu mày. Êu, vừa mới cầm bánh---
- Tao ăn hết Dorayaki rồi.
Cậu ta giơ hai tay lên, giữa kẽ ngón tay còn dính chút vụn bánh.
Takemichi không khỏi cảm thấy ngứa ngáy, đm tay bẩn thế kia mà cứ sờ vào đầu, trẻ trâu quá!
Nhưng ngay lập tức, anh phải tát cho mình một cái trong đầu khi cái đám lúc nãy còn hùng hùng hổ hổ xung quanh giờ như mèo cụp đuôi đồng loạt cúi đầu.
- Kính chào thủ lĩnh!
Takemichi trong thâm tâm ngửa đầu khóc không ra nước mắt, suýt chết!! Quả đấy mà anh đứng trước cậu ta nói như vậy là ăn đập rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake - Tokyo Revengers] Ma
FanfictionIntroduce: Khi Takemichi có thể nhìn thấy những thứ đó..!! Những thứ ở thế giới bên kia... Takemichi thực hiện nhiệm vụ, vượt thời gian về quá khứ cứu lấy mọi người. Nhưng mà, sau lần cậu bị Kiyomasa đánh cho suýt chết thì... 'Bé - có - thấy - được...