Tập 10

218 37 9
                                    

- Ôi giồi ôi!!!! Chúng mày ra mà xem kìaaaaa!!! Cái thằng Hanagaki quê mùa trẩu tre nhất lớp mình lại gây sự rồi!!! Anh em ra mà coi kìaaaaaaaa!!!!!

Một vài đứa hóng hớt đổ xô đi xem.

Udagawa Ayumu sặc sữa, mau mải chạy vụt ra khỏi cửa lớp.

Cả lớp nhún vai, tỏ vẻ đây quen rồi, ai cũng đều biết Udagawa có ý với Hanagaki hết.

Udagawa bước như bay đến nơi, chỉ thấy Takemichi đã sợ hãi đến mức thăng thiên luôn rồi, cô bé chợt liếc mắt nhìn sang hai thằng ranh hổ báo trường mẫu giáo kia xem thử coi là thần thánh phương nào, thì ngay lập tức đã âm thầm buông cờ trắng đầu hàng.

Cô bé lẩn sau đám học sinh, mặt trắng bệch như trúng phải gió.

Con bé lấy tay che mắt một chút rồi lại hé mắt ra, nuốt nước bọt. Tim đập theo từng giây từng phút, nắm đấm của thằng lùn giơ đến trước mặt Takemichi với tốc độ xé gió, rồi ngừng đập ngay khi nó dừng lại---

Ủa dừng lại?

Dừng lại?

Không đấm tòe mỏ à?

Cả đám đứng xem mặt đần thối.

Thằng Takemichi ngu nga ngu ngơ bị thằng lùn búng trán, cô bé Tachibana cũng ngu nga ngu ngơ, mặt có dấu hiệu đỏ lên vì cảm thấy sự quê sắp đến gần.

-Hahaha, chỉ đùa thôi, Takemicchi!

Mikey cười mỉm, vỗ vỗ vai anh
-Làm sao tao có thể động tay động chân với con gái được chứ?

Draken nhe răng, cười tít mắt khoác vai Takemichi
-Hừm, cũng ra dáng bạn trai đấy, mày đe dọa tao luôn hả?

Takemichi lau lau bàn tay ướt đẫm mồ hôi vào vạt áo, tự nhiên bị Draken khoác vai anh bị giật mình
-X---xin...lỗi ạ!

-Mày đúng là ông cụ non đấy! Mấy câu nói sến súa vừa nãy mày học đâu ra vậy? Mày là người thời Showa hả?

-Hơ hơ hơ

Takemichi cười trừ

Draken cùng Mikey kéo nhau ra ngoái, Draken còn vừa đi vừa ngoái lại nhìn Takemichi, nói một câu đùa
- Ngạc nhiên không?

Hina đỏ mặt tới tận mang tai, giật vạt áo anh
- Takemichi....hai người đó...

Cả bọn học sinh quần chúng đứng ngoài xem thấy sự việc đã hết, không có việc gì bèn lon ton vào lớp, còn lại mỗi nhỏ Udagawa. Vốn định gọi Takemichi lại hỏi chuyện, nhưng miệng chưa kịp hỏi đã thấy Takemichi kéo tay cô bạn gái Hina ra ngoài, bàn tay của nhỏ đưa ra giữa chừng rồi thu lại, quay bước về lớp học.

Takemichi kéo khóe miệng méo xệch, anh vừa kéo Hina đi ra ngoài gặp hai ông tướng kia, vừa mở miệng giải thích cho Hina hiểu.

Giờ thì Hina cúi gập người xin lỗi Mikey, quả là một tình huống ba chấm.

Khi tạm biệt Hina, Mikey nói với anh phải trân trọng cô gái.

Takemichi tròn mắt, miệng dẩu ra, trong lòng nghĩ, Ồ, thì ra tên quái vật này cũng không ác như mình nghĩ, nó làm mình bất ngờ đến tận 3 lần.

Khi chở Mikey băng qua con đường đê, Takemichi tự hỏi, tên này có phải thằng thủ lĩnh ác độc của băng Toman ở tương lai không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTake - Tokyo Revengers] MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ