Sau một buổi chiều theo chân phó khoa Yoon đi kiểm tra giường bệnh các thứ thì cũng đến lúc xem ca phẫu thuật được trực tiếp ở phòng hội nghị. Vừa kết thúc buổi thăm bệnh thì Jaehyuk rời đi trước để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật, em vì ngại ngùng mà cũng chẳng nói một câu động viên anh. Người ta đang mong chờ lắm đó, cả buổi cứ hỏi rằng em không có gì để nói với người ta hả. Thật ra em muốn nói lời động viên anh lắm, muốn nói nhiều là đằng khác cơ. Nhưng em ngại. Dù gì cũng chỉ là trên mối quan hệ công việc, nói ra lại sợ người ta nhìn thấu tâm tư em mất thôi.
Chạy xuống căn tin mua một cốc Americano rồi đến phòng hội nghị, hôm nay ở đây đông thật. Phải rồi, được xem phó khoa Yoon tiếng tăm lừng lẫy phẫu thuật thì ai mà chẳng muốn.
Em vừa bước đến cửa thì đã thấy mấy tên bạn ngồi nơi xa xa, vẫy vẫy tay với em. Asahi cầm cuốn sổ lật đật chạy đến. Chà, mấy tên này cũng chăm chỉ gớm, đến sớm vậy cơ. Em vừa yên vị nơi chiếc ghế êm ái thì cuộc phẫu thuật cũng bắt đầu. Hôm nay bác sĩ mổ chính không ai khác là phó khoa Yoon, mổ phụ gồm bác sĩ Haruto và Junkyu, gây mê là bác sĩ Jihoon, còn có anh y tá trưởng Yoshi nữa. Cái tổ hợp vừa đẹp trai vừa tài giỏi này, khiến người ta ngưỡng mộ không thôi ý.
-Từ khi quen tên Haruto, lần đầu tiên tao thấy hắn phẫu thuật luôn ý-Đúng rồi, người ta phẫu thuật ai cho mày coi vậy Park Jeongwoo-Asahi hỏi
-Ờ ha. Mặc dù bình thường đã đẹp trai rồi nhưng mà phẫu thuật chắc còn đẹp hơn nữa.
Bình thường chẳng thấy hắn ta an tĩnh bao nhiêu.Kim Doyoung ngồi bên cạnh liền bật cười. Bác sĩ Haruto vang danh lừng lẫy bị em bồ bóc phốt nè.
Bệnh nhân đã được đẩy vào trong, các bác sĩ lần lượt tiến vào. Cuộc phẫu thuật hôm nay kéo dài 4 giờ đồng hồ, cũng kha khá lâu đó. Vậy là đến gần 10h em mới được tan ca. Nhưng không sao, ngày đầu đi thực tập không thể lười biếng.
Yoon Jaehyuk tiến vào cuối cùng. Sau khi hoàn tất các thủ tục, anh bước vào vị trí. Đồng hồ điểm 5 giờ 30 phút, cuộc phẫu thuật được tiến hành. Phó khoa Yoon bình thường đã đẹp trai rồi, mà bây giờ đứng phẫu thuật lại càng đẹp hơn. Mặc dù bao kín mặt nhưng em vẫn cảm thấy sự đẹp trai ngầu đét toát ra từ vị phó khoa đáng kính. Cái này gọi là nét đẹp lao động đúng không ta? Hay là trong lòng em mang hình bóng người ta mất rồi nên nhìn đâu cũng thấy đẹp trai.
Cuộc phẫu thuật tiến hành suôn sẻ, Asahi cũng theo lời anh dặn mà ghi chép lại về cuộc phẫu thuật, mặc dù có hơi vụng về. Em vừa coi vừa cảm thán, thao tác nhanh nhẹn lại dứt khoát chuyên nghiệp.Mặc dù em là học sinh ưu tú ở trường nhưng cũng phải gật gù mà thán phục. Phải rồi, người ta ngồi lên vị trí Phó Khoa lúc tuổi còn trẻ thì phải có năng lực khác thường chứ. Em ngồi chăm chỉ ghi chép, mặc dù chữ không đẹp nhưng vẫn rõ ràng, không đến nỗi xấu như người ta hay gọi là "chữ bác sĩ".
Thoắt cái đã gần 4 tiếng trôi qua, cuộc phẫu thuật hoàn thành sớm hơn dự định 15 phút. Mọi người lần lượt ra về, chỉ còn có em và lũ bạn ngồi lại. Park Jeongwoo lên tiếng:
-Đi ăn không, mừng ngày đầu thực tập thuận lợi.-Ăn khuya cũng được đó-So Junghwan tiếp lời.
-Thôi mấy đứa đi đi, tao có việc một xíu. Tí nữa nếu tao xong sớm thì tạt qua nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaesahi-ngày em đến.
FanficAnh phó khoa họ Yoon cùng em bác sĩ thực tập Hamada và chuyện tình của họ.