Thấm thoát thì Jaehyuk với em người yêu cũng về ở chung nhà được 2 tháng rồi. Tận hưởng cảm giác sáng sáng ngủ dậy có em nằm cạnh bên, hôn lên trán em một cái chóc thiệt bự gọi em dậy, rồi cả hai cũng đi làm. Chiều chiều thì tan làm, cùng đi siêu thị về nấu cơm, ăn cơm xong thì anh rửa bát, rồi cả hai cùng xem ti vi ôm ôm ấp ấp. Quá trời hạnh phúc luôn!
Hôm nay cũng là một buổi sáng như thường lệ, nhưng khoẻ hơn lại là cuối tuần, nên Jaehyuk mới được ôm bé mèo nhà mình ngủ thêm một tí. Ban đầu lúc mới dọn về thì người ta vẫn còn ngại, không chịu để anh ôm ngủ đâu, cương quyết mỗi người một đầu giường, nước sông không phạm nước giếng. Cơ mà không biết tên họ Yoon kia chơi chiêu gì, mà bây giờ cục bông nhỏ thiếu hơi anh ta là y như rằng ngủ không ngon giấc, bắt đền đấy!
Đồng hồ tích tắc điểm 9h sáng, Yoon Jaehyuk đã thức dậy từ bao giờ, nằm bên cạnh hết vuốt tóc rồi lại hôn lên đỉnh đầu, lên vầng trán rồi chóp mũi em, nghiện không chịu được. Asahi muốn ngủ thêm cũng không ngủ được, cứ bị tên bạn trai dính người kia quấy phá thôi. Trong cơn ngái ngủ, em cất giọng trách móc:
- Nè Yoon Jaehyuk, còn quấy nữa thì em đuổi ra ngoài đấy nhé!
- Anh có quấy em đâu, anh hôn người yêu anh mà.
- Tránh xa em ra!
- Dậy thôi bé nhỏ, mặt trời lên đến mông rồi!Yoon Jaehyuk cười cưng nựng hôn lên má em, tay xốc chăn bế em ra khỏi giường, đi thẳng đến nhà vệ sinh. Sahi bị bế lên cũng không mấy bất ngờ, sáng nào chả vậy. Cơ mà hôm nay giở chứng thế nào em lại muốn bám người hơn một xíu. Rõ ràng trước kia không hề có như thế, từ ngày dọn về ở chung được họ Yoon chiều đến hư người rồi!
Đôi chân thon gầy vòng qua hông anh, hai cánh tay thì ôm qua cổ, người bé bám dính người lớn, trông cũng vô cùng vừa vặn. Asahi ôm người anh hệt như một con Koala, trong lúc chờ đợi Yoon Jaehyuk lấy kem đánh răng thì lên tiếng hỏi:
- Bình thường đến bệnh viện thì coi bộ cũng nghiêm túc lắm, thế mà về nhà lại là một tên dính người chính hiệu. Yoon Jaehyuk phải keo 502 không ạ, sao cứ dính vào người em mãi thế?
Bị bé con nói với giọng châm chọc, Jaehyuk cũng không chịu thua:
- Thế ai là người bảo không thích ôm hôn anh, mà cứ đêm là làm nũng rúc vào lòng anh ngủ, không gối đầu lên tay anh là ngủ không được thế hả?- Thế là không chịu ôm người ta đi ngủ chứ gì? Đúng là ai rồi cũng đổi thay, trước kia ai nằng nặc đòi ôm em ngủ hả? Hết yêu rồi chứ gì, cạn tình cạn nghĩa rồi chứ gì?
Cục bông nhỏ nhà Yoon Jaehyuk khó chịu rồi. Rõ ràng là đòi ôm người ta đi ngủ, thế mà giờ lại đổ thừa hả? Đàn ông các người đúng là thay lòng đổi dạ nhanh thật !
Yoon Jaehyuk thấy mèo nhỏ bắt đầu giở giọng hờn dỗi là tim lại mềm nhũn ra, không chán ghét trái lại còn nghiện cái thứ biểu cảm đó của em. Đúng là đội người yêu lên đầu. Thả em xuống khỏi người mình, hôn lên mí mắt em rồi nói khẽ:
- Là tại anh yêu em quá nhiều, nên sáng nào cũng muốn ôm em cưng nựng, tối nào cũng muốn bảo bọc em trong lòng. Tất cả là tại anh hết, được chưa?Asahi quay người đi, giật cái bàn chải đánh răng tên tay Jaehyuk. Trêu chọc anh người yêu xíu thôi, chứ da mặt em cũng thuộc dạng mỏng, bị người kia nói lại mấy lời ngọt ngào liền không tự chủ được mà đỏ mặt. Dẻo miệng thế là sao hả?
Định quay người sang đánh răng thì bỗng một cánh tay vòng qua eo kéo em lại, ánh mắt khẽ chạm đến nhau. Jaehyuk đặt lên cánh môi mềm của em một nụ hôn, nhẹ nhàng, chậm rãi lại cưng chiều:
- Em lại quên hôn anh vào buổi sáng rồi, mèo nhỏ!————————
Ulatrui mình quay trở lại rồi nè🥺
Xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu nha. Này là một chiếc chap nho nhỏ mùng 8/3 để chúng mình có một ngày lễ thiệt là tuyệt vời kekeke.Từ sau khi đỡ dịch, mình cũng phải sắp xếp cả việc học lẫn công việc cá nhân, nên thời gian mình dành cho fic cũng ít đi hẳn, nhưng mình cảm động lắm vì mọi người vẫn nhớ đến và yêu thương đứa con bé bỏng này của mình🥺.
Những chiếc cmt hay lúc có bạn nhắc đến fic của mình ở cfs, ulatrui mình vui lắm, mình đọc hết á, cũng thấy có lỗi nữa vì đã để mọi người chờ lâu. Cảm ơn vì đã chờ đợi mình🥺.Mình đã rảnh rỗi hơn, cũng đang trong lúc cách ly nên kekekeke hứa là sẽ ra chap mới đều đặn hơn, vì chiếc này bị ngâm khá lâu rùi trùi ui😞. Nói chung là, yêu mọi người và chúc mọi người đọc Ngày em đến vui vẻ nhaa🤍🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
jaesahi-ngày em đến.
FanficAnh phó khoa họ Yoon cùng em bác sĩ thực tập Hamada và chuyện tình của họ.