Chapter 26 : 1st Month

25 1 5
                                    

Baekhyun's POV

Umalis si Dasuri , akala ko pa naman kasama ko siyang mamimili ng damit ko -3- psh yamo na nga !

nakakainis . kala ko ba lilibre niya ko ? hmp ><

~~

Dasuri's Pov

Tapos na kong mamili ng damiit !! ^^ yiee hahaha ..

Alam niyo bang tuwang tuwa ako nung namimili ako ? Syempre hindi .  hahaha eh pano ba naman

ah basta hahaha .

Tinext ako ni Baekhyun na magkita na lang daw kame sa parking lot . Okay ..

pumunta na ko sa parking lot at buti naman at nauna siya . 

Binili ko na nga rin pala siya ng damit  .

Baka umiyak eh . de joke hahaha ! ^^

Iniyakan ko ung damit niya eh . Sinipunan ko pa ata . hahaha eww ~

(a/n: pabibilisin ko po ng konti ung oras )

-bahay

" LUHAAAAAAAN !!! " haha ako na excited ! hahaha

" Oh bakit ? Makatawag ka naman . " sabi niya habang pababa ng hagdanan .

pag baba niya pinakita ko kagad ung paper bag na may lamang damit at sapatos .. hihi pinag sama sama ko nalang sa isang malaking paperbag .

ang cute kase eh hello kitty paka pili ko pa kaya un hahaha .

" Oh anu to ? " tanong niya habang binubuksan kaso may biglang umepal na dambuhala ..

(a/n: sorry Chanyeol .. labyu xD)

" Malamang hyung paper bag bakit muka bang paper bag ? " sabi niya tas binatukan naman siya ni D.O. hahaha

~~

Luhan's Pov

ano naman kaya to ? habang binubuksan ko ung paper bag may biglang nagsalita .

" Malamang hyung paper bag bakit muka bang paper bag ? " psh Chanyeol ~

Wala na namang magawang matino un .

pag bukas ko .

Damit ?

(a/n: Damit ? )

Sapatos ?

(a/n: Sapatos ? )

Teddy Bear na Hello Kitty ?

(a/n: teddy bear na he- )

tama na author masyado kang nawili . hahaha

" Nagustuhan mo ? " sabi ni Dasuri habang naka ngiti .

Ramdam na ramdam ko na mukang excited talaga siya haha ngiting ngiti eh . haha .

" Ah oo kahit ano namang ibigay mo matutuwa ako basta galing sayo .. " sabi ko :)

" *boom* yiee kasalan na ba sunod ? " hahaha loko talaga tong mga to hahaha ..

" T-thank you ! "

" Bat ikaw ung nag thank you ? Dapat nga ako kase niregaluhan mo ko kahit alang okasyon "

i really love this girl :)

" Na appriciate mo kase ung regalo ko kahit maliit :) "

" Sus ano ka ba ako nga wala eh . Saka kahit gano pa man yan kaliit basta galing sayo . Magiging malake :) "

yiee kinilig kayo noh . hahaha

~~

Baekhyun's Pov

Buti pa si Luhan hyung  binigyan niya ng regalo .. 

Nandito lang ako sa kwarto ni Chanyeol .

Nagulat ako kase biglang bumukas ung pinto .

"Oh  ! Baekhyun ? " ah si Dasuri pala .

" Bakit ka napunta dito ? "

" Ah . Eto oh " may inabot siya sakin na isang paperbag ..

"A-ano to ? "

"Ayan ung bayad ko dun sa tshirt mo na iniyakan ko . Pasensya ka na ulit ha .
"

Binilan niya ko ng damit

(a/n: binilan ka niya ng damit ? xD)

? Ang akala ko ...

"Binili ko kase ng regalo si Luhan kanina kaya hindi kita nasamahan mamili . Sorry ah . "

Ang swerte naman ni hyung . Kase meron siyang napaka maalaga at mabait na girlfriend .

Kung sanang ~

" Hmm Baek una na ko ha . Sana magustuhan mo ung binili kong damit para sayo haha " binili niya ko ~ di talaga ko makapaniwala .

" Ah s-salamat ah . "

"Your welcome ! Basta ikaw ! hahaha geh na babye ! " sabi niya tas sinara niya ung pinto ng kwarto ko ..

~~

An .

Guysss !! Sorry ang tamad tamad ko naaaa .. waaaah   hahaha sorry kung sobrang tagal bago ko mag update ulit .

Tas ang lame pa nung mga update ko TT^TT huhu sorry talaga hahaha ..

geh un lang thank you ulit sa lahat ng nagbabasa nito !! I really owe you guys ... Jinjja ..

Wait for my next update ~

사랑해 :)

The Badboy plays &quot;The Nerd&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon