She's my leading man

128 1 0
                                    

Suho's Pov

Nag lalaro ako ng cellphone ko kahapon sa kwarto ko . Nang biglang may marinig akong ingay mula sa labas . Lalabas na sana ko ng kwarto ko ng biglang may tumawag sa phone ko ..

*na eureurong eureurong eureurong dae *

ayan ung ringtone ko . Ung growl namin ..hahahaha

"Yoboseyo ?" Tanong ko

"Hello Suho . Si manager to , sasabihin ko na sana sayo ung leading man ni Dasuri doon sa movie . " sabe ni manager

"Ah eh sino nga po ba ? "

"Napag isip isip kase namin na si Luhan at Dasuri ang magka partner .. Bagay kase sila sa tingin namin .. " sagot ni manager

Whaaaat theeee !! Si Luhan leading man ni Dasuri !! Haay nako gera toooo . Kahit na gusto ko rin naman eh kaso baka Hindi magkasundo ung mga un ...

"Ah manager final na po ba un ? Hindi pa po ba pwedeng mabago ? " pagbabakasakale ko .

"Oo final na un kaya hindi na pwedeng mabago .. Bakit ? May problema ba ? " tanong ni manager ..

Opo merong problema napakalaki . Hindi magkakasundo un promise ..

"Ah eh wala naman po .. " geeez . Pinagpapawisan ako eh !!

"Ah sige na bye . Marame pa akong gagawin . " tas binaba na ni manager hyung un phone .

Lagot na !! Pano na yan ! Pumayag naman kaya si Luhan hyung niyan ? Haaaay nako .. Kelan ko naman kaya to masasabe ?

Antanong masabe ko kaya ?! Ahrgg lord please help me !!!

**************

D.O.'s Pov

yeahhh lunch !!! Luto luto na naman !

Ano naman kayang lulutuin ko ? Soup kaya ? Ah sige sige soup nalang tamang tama malamig ..

Yummy !! Chef Kyungsoo boy Kwago ... Hahahaha ang harsh sa sarili ..

After 1hour ...

Finnish na kong mag luto ng mainit init pang soup !! Wahahay I'm so EXOited ! Hmm sarap ..

"Yeol paki tawagin mo na muna sila para makakain na tayo .. " utos ko kay Chanyeol ..

"Ok . "

"Guyyyyyss . Kakain na daw tayo .. " tawag ni Chanyeol sa kanila ..

****************

Lay's Pov

Kakain na daw kame !!! Yesss I'm so hunggrrrreeeyyyy ... Gugutom nako eiiii ..

Pumunta na kameng lahat sa lamesa para kumaen .

As always magkatabe ulit si Sehun at Luhan . Si Dasuri naman nasa gitna nila Baekhyun at Suho ..

Habang kumakain kame ngsimula ng mag open up ng topic si Kris .

"Oh bakit ang tahimik niyo ata ? " sabe niya ..

"Ah ganon ba ? Oh tahimik daw tayo ... Mag ingay !!!!!! " sabe ni Baekhyun

"Woohoo !!! Yeah . *bam bam* yeah yeah yeah yayoyu yayoyu !!!! " edi ayan nag ingay kame eh tahimik daw ehh ..

"Tss .. Whatever " sagot ni Kris ..

Lalakeng to muwawhatever .. Lema neto ?

Nag ingay kameng lahat pwera lng kila Dasuri at Luhan . Si Dasuri pumalakpak lng . Di manlang nakiisa . Lalo na si Luhan . Drama maiyak nako niyan . Hahaha

*****************

Chen's Pov

Wahahahahahaha !! Naka pag plano na kame ni Chanyeol .. Wahahaha . Humahanap lng kame ng tamang tyempo I'm so EXOited !!

"Oh Dasuri bat wla kang kibo ? " tanong ni Suho

"Oo nga pati si Luhan kanila pa tahimik ? Nag away ba kayo ? " tanong naman ni D.O.

Haaaay kung alam niyo lang nangyare kanina sa kanila .. Pilasan ng damit ang naganap , may yakapan moments pa with Dasuri Martinez and Byun Baekhyun .. Oh sangkapa dinaig pa ang mga Korean Novela's ..

"Ah ano kas--- " magsasalita na sana si Dasuri kaso sumabat ako . Hahaha . Bastusan lang ? Hahahaha

"Ano kase nagpilasan moments sila kanina .. Tapos si Luhan kase ata napilas ung t-shirt ni Dasuri .. So aun umiyak si Dasuri . Tas tanong niyo nalang ung iba sa kanila neh .. So ayan nagkagalit sila .. " paliwanag ko .. Eh para masaya ..

Pag tapos kong sabihin un . Sinamaan lang ako ng tingin ni Dasuri .

"Dasuri magkagalet kayo ? Nino ni Luhan ? " tanong ni Minseok hyung

"Ah e-eh oo eh .. " sagot naman ni Dasuri

"Sorry pero bawal kase ang awayan moments dito eh . Luhan hyung alam mo naman siguro un diba ? Pwede bang magbati na kayo ngayon ? " sabi ni Suho ..

Wahahahhahaha mukang kailangan ko na atang gawin ang dapat naming gawin .. Hahaha .

******************

Chanyeol's Pov

Wahahaha laaaam na thiiiiis ! Nagkatinginan na kame ni Chen . Lam na gagawin ... Yeah kailangan ng sumegway .

"Sorry pero bawal kase ang awayan moments dito eh . Luhan hyung alam mo naman siguro un diba ? Pwede bang magbati na kayo ngayon ? " sabi ni Suho ..

Ayan alam ko na kung anong segway ang gagawin ko . Hahahahaha hay kinikilig ako sa sasabihin ko eh ..

"Hindi !! " ayan sabay na sabi nila Luhan at Dasuri so kailangan sabay ? High note pa ah ..

Eto na sasabihin ko na .

"Kapagka hindi kayo nagbating dalawa ipoposas namin kayong dalawa na magkadikit ang kamay .. "

**************

Authors Note :

Ok ayan na un na un hahaha . Sorry kung panget ? Ewan .. Ala eh gusto kong yan ang isulat eh . Sorry sa nabitin . Sorry rin sa hindi salamat sa mga na eexcite .. !!

Thank u very much .. :')

Comment Comment .. Pa vote narin if u like ..

I love you all !! I love you bere matssss ...

**blueStarnight

___xoxo !

FIGHTING !!

The Badboy plays "The Nerd"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon