Sorry ?

170 5 1
                                    

Luhan's Pov

Bwisit sino ba ba siya para sabihan ako ng babae ! Grabe na to ha di ko na kaya ! Pumasok  nalang ako sa kwarto ko at padabog na sinara ung pinto .  Nakakainis kase !

"Makapag sound trip na nga lang . " pagka bukas ko nung cellphone ko para mag soundtrip  biglang may nag text .

"*Kim Junmyeon (Suho/Gramps)

Luhan alam kong nagalit ka pero umiiyak siya ngayon . Di pa kase niya tayo ganong kakilala . Pagpasensyahan mo nalang sana .. "

Agad naman akong nagreply .

" *Pero Suho , diba siya dapat ung mag sorry kase siya ung may kasalanan ? * " reply ko sa kanya .

*Na eureurong eureurong eureurong dae . *

Ringtone ko yan . Tumatawag si Suho .

"Hello ? "

" Luhan hyung babae yun . "

"Pero -- " bago pa ko nagsalita pinutol niya na agad ung sasabihin ko .

"Sorry hyung pero i think you know what to do  .. " sabe ni Suho .

*toot toot *

Naputol na ung tawag .

Ako ? SORRY ?? eh ... ? Di ko alam .

Mag sa-soundtrip na sana ko ng biglang may .

* tok tok tok *

May kumatok . Pinipigilan niyo ba kong magsoundtrip ?! Lema niyo !

Tumayo n ko sa kama para buksan ung pinto . Pagbukas ko .

Ung babae ! Ung Dasuri !! Ahhrg di ko alam sasabihin ko !!!

"Hello ? " sabe niya . Halatang umiyak ng siya kase namamaga parin ung mga mata niya .

" ......  * silence * " ayan wala akong sinagot . Di ko alam sasabihin ko eh .

"Luhan right ? " tanong niya .

"Ne "

"Annyeonghaseyo .. " sabe niya habang nakangiti .

" *silence* " Ayan wala parin akong sagot .

"Alam ko galit ka .. " sabe niya .

" .... *silence* " as always ...

"Sorry . " sabe niya .

Ayan umiiyak na naman .. Nabibwisit ako pag may nakikita kong umiiyak eh . Iyakin pala to eh . Ilan taon na ba to ?

(an"// iyakin ka din eh . "// )

"Para san ? " tanong ko sa kanya .

" Sa kanina kase tinawag kitang bab--- "

"Shh i dont wanna here . " sabe ko .

" Sorry talaga ! Mianheyo oppa .. "

"Ayos na yon .. "

dahil manly ako kailangan kong magpatawad ... Pero di naman ako nag sorry .. Yamu na bala na si Captain america .

"Salamat !! " sabe niya habang nakangiti . Sabay hug .

.

.

.

.

.

Wait ? Hug ... WTF !!!

"Oops sorry . Nabigla lng natutuwa kase ko sayo . Masungit ka kase in a good way . "

Napangiti naman ako ng konti dun sa sinabe niya . Ewan ko ba ang gaan gaan kase ng pakiramdam ko pag nakikita ko siya .

"Ok lang . " sabe ko . Ung yakap niya parang pamilyar .. Parang may niyakap n kong ganun .

*********

Lay's Pov

"Sorry kung kakarating ko pa lang pinapagalit ko na kayo . " sabe nung babae .

"Ok lang ano nga kase pangalan mo ? " sabe ko

"Kitams Lay sabi na makakalimutin ka eh .. " sabi ni Chen . Ang sama sama talaga nito sakin oh ..

"Hindi naman ako makakalimutin slight lang .. " sabe ko .

"Hahahahahaha " tawa nila Chen ,Chanyeol ,Baekhyun,Kai,Xiumin ..

"Ang iingay niyo !! Iwuwushu ko kayong lahat eh . " sabe ni Tao . Porket magaling mag Marcial arts ..

"Hahahaha nakakatuwa kayo ang cute nio mag asaran . " sabe ni Dasuri . Natulala naman kaming lahat .

After 5 minutes

"Ikaw din ang cute mo pagtumatawa halos wala ka nang mata . hahaha . " sabi ni Baekhyun .

"Osige na tama na ! Magligpit na muna tayo ang kalat kalat ng kusina oh . Pagkatapos nating maglinis saka tayo kakain . " sabi ni Dasuri .

So masipag pa siya ah .. Pede ....

"Teka bakit kasama ka sa paglilinis ?? Hindi pwede ! Manuod ka nalang muna ng tv dyan . Bisita ka namin kay bawal kang gumawa . "

Sabe ni Suho , tapos hinila at pinaupo namin siya dun sa sofa tapos binuksan namin ung tv .

******************

The Badboy plays "The Nerd"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon