Chanyeol's Pov
Binuhat ko si Dasuri papunta sa kusina dahil hindi niya kayang maglakad . Namamaga kase ung mga paa niya ..
Papakainin na muna namin siya bago namin siya gamutin at dalin sa kwarto niya para makapagpahinga !
"Umupo ka muna diyan kain na muna tayo . Para pagtapos makapag pahinga ka na . " sabe ko .
"Ano kakainin natin ? " tanong ni Dasuri .
"Ayan oh ! " sabay turo ko dun sa niluto namin nila D.O . Alam ko madyo awkward ung itsura
na kahit na alam kong ung beef na niluto ko eh parang uling kase napakaitim . Eh alam kong masarap naman un .. (ay kapal muks !! ) Ay mali sana pala masarap .
"Ayan ?! " pasigaw niyang tanong .
"Ah e-eh oo ayan .. " sabi ni Gramps .
"Masarap kaya yan ! Ginawa namin yan ng maingat , with Love . " sabe ko para makalusot hahaha .
"Taranta kamung ginawa . " sabe ni Luhan tas umirap .. Omo ! Umirap ngayon lang ulit lng namin nakita si hyung ng ganyan ..
Lam na thiiiisss !!
*Anong love tingnan mu nga ang itsura mukang tae . Sunog na sunog . Ang pait naman ata ng love na yan .. *
gustong gusto kong sabihin sa sarili ko yan . Kaso kase kame nagluto niyan eh .
"Kai akalain mong may mas iitim pa pala sayo !? Hahaha ! " sabe ni Chen .
"Chen Chen !! " Exo except Chen .
"Tama na nga wait titikman ko muna . " sabi ni Dasuri tapos kumuha na siya ng kakainin niya para tikman ..
"Ah wait kinakabahan ako sayo eh . Ako na lang titikim . "
Nako buti na lang at nasabe agad ni Gramps yon . Kung hindi baka masuka suka na si Dasuri ngayon .
Tinikman na ni Gramps ung niluto namin .
"Ah *pwe* ampait !! " sabi ni Suho . Tas aun masuka suka nga . Naging kulay itim bigla ung dila ni Gramps hahaha .
"Weh teka nga patikim ! " singit ni Dasuri ah kinakabahan naman ako sa babaeng to eh .
********
Dasuri's Pov
"Weh teka nga patikim ! " sabe ko .
Eh kesa naman kase itapon sayang naman lahat ng effort nila kung tatapon nila lahat ng yon .
"Waaaaaag !! " sabay sabay nilang sigaw . Pwera key Luhan . Haiist ano pa nga ba aasahan ko sa babaeng este lalaking un . Kahit ata kumain ako ng lason walang pakelam un eh .
"Wag na baka sumakit pa tiyan mo . " Sabe ni Suho . Buti pa si Suho concern ..
"Yung isa lang naman ung tinikman mo diba . Malay mo ung iba hindi naman ganun kasama ung lasa . "
Kinuha ko ulit ung chopsticks ko at kumuha nung kimchi spaghetti . Un lang kase ung mukang matino eh .
*nyom*
"Eto oh masarap . " seriously masarap talaga .
"Talaga !? Yes may makakain na rin tayo ! " ngiting tagumpay naman tong si Baekhyun ..
Kala mong 1 taon di kumain .
Tapos tinikman na nila for sure magugustuhan nila .
"hmm sarap *nyom* sino ba nagluto *nyom* nito ? " tanong ni Xiumin .
BINABASA MO ANG
The Badboy plays "The Nerd"
Fanfiction"Bestfriend ... yeah :)"-Dasuri Hi :) This story is still on going . I have so many things pa kase na kailangan gawin . May mga correction dun sa mga ibang parts na dapat ayusin . Aayusin ko naman un pag nagka free time ako . ^^ Nagbabalak din po ak...