Chapter 10 : If u want

92 0 0
                                    

Baekhyun's Pov

Lahat kame tapos ng mag ayos , pupunta kaming SMent ngayon eh , may meeting daw ata ,tungkol dun sa upcoming concert namin .

" Oh guys tara na baka ma late pa tayo mapagalitan na naman tayo ni manager . " sabe ni Chanyeol .

" Oh san kayo pupunta ? " tanong ni Dasuri .

Eto ah masyado na ata siyang concern samin nakaka touch naman . Wahahaha !

Malamang mag tatrabaho kame San naman kame pupunta ?

" sa SMent bakit ? " tanong ni Suho hyung

" Huh ? Eh anong gagawin niyo dun ? " sabe niya na halos matawa tawa .

Etong babaeng to may sapak talaga sa ulo .

"Eh may meeting daw kame ? " sabe ko habang nag ka kamot ng ulo .

" Wahahahahahahahaha ! " bigla naman siyang tumawa ng napaka lakas .

" Bat ka tumatawa ? " tanong ni Tao .

" Eh wala naman kayong sched ngayon eh , bihis na bihis pa kayo . TSS sayang effort . " sabe niya ayan nababaliw na talaga to eh ,

panu naman niya nalaman na wala kaming sched ngayon .

" Sino nag sabe ? " tanong naman ni Kris .

"Ah ung folder " sabe niya , may toyo talaga to , folder nakapag sasalita aba iba sa lugar nila ah .

" Anung folder ? " takang takang tanong ni Lay

" Eh folder na pag mamayari ko , diba nga ako na manager niyo mula ngayon ? Di niyo pa ba sinasabe ? " saka tumingin sakin si Riri

" O-o-oo nga pala siya daw muna m-manager natin , pero 1 month lang naman daw kase mag babakasyon lang daw si Manager hyung . " paliwanag ko sa kanila .

" Huh ?! Eh bat hindi mo sinabe ?! Ieeee ! Hirap na hirap pa kong suotin tong sapatos ko kanina , tapos sayang naman ung pag gising ko ng maaga ! " sabe ni Tao na nag pa papadyak ,

" Anong gagawin natin ngayon " reklamo naman ni Xiumin saka nag pout .

Cute baozi !

" Oi , mag ayos ka muna itsura mo muka kang aswang . " sabe ni Luhan bigla saka dinaanan si Dasuri saka pumanik sa kwarto niya .

" Wahahahahahahahaha ! " nag tawanan naman kaming lahat habang nakatingin kay Riri .

" Tss , aish , wait lang ah . " sabe naman ni Dasuri na parang hiyang hiya sa sarili saka nag tatakbo sa kwarto niya .

---- after 10 minutes

" Oh ayan okay n- "

**************

Dasuri's Pov

Nag bihis na ko tapos ..

" Oh ayan okay n- " nagulat ako bigla

Nung makita kong lahat sila naka bulagta sa sofa ,

Tapos natutulog ,

Nang bukas ang bibig ?

Hahaha kyeopta .

Imagine-nin niyo naman kase sila na naka higa ng parang nasa kalye tapos naka buka pa ung bibig . Halatang halata na pagod .

Siguro nga talaga busy kayo , at walang sapat na oras para makapag pahinga . Hindi ko nalang siguro kayo paglilinisin dito halata ko naman na gusto niyo pang makapag pahinga .

The Badboy plays "The Nerd"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon