Dasuri's Pov
Nyeta !! Siya na nga nangunguha ng t-shirt siya pa may ganang magsabe ng mag nanakaw !!
Pero wahahahahahahaha akalain niyo un kalalakeng tao nag sosoot ng ganung t-shirt . Pink pa ha tapos hello kitty ung design . Grabe !!
********
Baekhyun's Pov
Dahil sa ingay na nang gagaling sa labas . Napilitan tuloy akong tingnan kung ano ba ung nangyayare ..
At paglabas ko nakita ko nalang ang isang pilas na pink hello kitty shirt .
Nang maaninag ng mata ko si Luhan na tulalang tulala ... Ano kayang nangyayare dito .
Tapos si Dasuri naman halatang gulat na gulat sa mga pangyayare . Teka ano nga ba kaseng nangyayare ?
Lumapit ako kay Dasuri at tinanong kung anong nangyare .
"Ah Dasuri .. anong nangyare ? "
pagkatapos ko siyang tanungin nun habang nakatulala parin siya bigla na lang nangigilid na ung mga luha sa mata niya .
Tas napaupo siya bigla at nagsimula ng umiyak nakatakip ung mga kamay niya sa muka niya ..
"A-ah Dasuri ano ba talagang nangyare ? " tanong ko sakanya .
" S-si L-luhan *hik* kase " tas aun humagulgol na siya ng iyak basang basa na ung muka niya kakaiyak .
"Oh ano ng nangyare kay Luhan ? " sabe ko ulit habang siya aun patuloy parin sa pag iyak ..
"Huhuhu *hik* u-ung *sob* tshirt k-ko kase .. *hik* *sob* napilas niya . " aun sagot niya . tas bigla na lang syang humagulgol lalo ..
"Hyung ano ba kaseng ginawa mo ?! " medyo pasigaw kong tanong sa kanya .. Naguguluhan na kase ko ..
Nakita ko narin na medyo nang gigilid na ung mga luha ni Luhan ng bigla siyang pumasok .
Kahinaan kase ni Lulu na kapag may nakikita siyang umiiyak naiiyak narin siya pero sa mga .....
Diba kase ?? ...... ah nevermind .
"Baek . " sabe sakin ni Dasuri tsaka nilingon sakin ung mga muka niya .
habang nakaupo parin sa sahig. Kitang kita ko na talagang napakalungkot niya . Mukang mahirap ata tong patahanin .
"B-bakit ? " tanong ko . eh kinakabahan ako eh ..
" --- " aun tumayo siya tapos lumapit sakin .. Tas niyakap niya ako bigla ...
Naramdaman ko namang nabasa na ung shirt ko sa luha niya pero okay lang .. Handa naman akong maging panyo niya kung sakaling gusto niyang umiyak .
Ahhhh ! Lalim saan ko hinugot un .
"ah Baek anyare ? " tanong ni Chen .
Tapos tinuro ko na lang si Dasuri na kasalukuyang umiiyak sakin ngayon .
"Chen Chen ikaw na muna bahala diyan . I'll take this . " sabe ko kay Chen agad naman siyang sumagot .
"A-ah k-k .. " sagot niya .
Humiwalay naman na sakin si Dasuri tsaka dinala ko sa Rooftop .
***************
Sehun's Pov
Narinig ko na nagkakagulo sa labath kaya nalabath ako bigla . Panunuorin ko na sana ung vinideo ko kahapon eh . Thayang .
Paglabas ko nakita ko si Chen hyung sa labath ..
BINABASA MO ANG
The Badboy plays "The Nerd"
Fanfiction"Bestfriend ... yeah :)"-Dasuri Hi :) This story is still on going . I have so many things pa kase na kailangan gawin . May mga correction dun sa mga ibang parts na dapat ayusin . Aayusin ko naman un pag nagka free time ako . ^^ Nagbabalak din po ak...