Sehun's Pov
Pupunta nga pala kame ng SMent ngayon . Magpapractice kame ng sayaw para sa comeback namin . Kaso sinusumpong na naman ako nung katamaran ko .
Parang nitatamad akong mag practice . Ah alam ko na , mag da dahilan nalang ako na may sakit ako . Wahahaha .
Habang papalakad ako dito sa sala nakita ko sila na nakabihis na , ako nalang ata ang hindi . Hahaha hindi naman ako aattend eh , minsan lang naman ako umabsent .
Tinawag ko si Chen hyung . Para sabihin ung ipagagawa ko sa kanya .
" Chen hyung ! "
"Oh bakit ? " sagot niya
" Pwede bang hindi muna ko umatend ngayon ? Eh sabihin niyo nalang may sakit ako neh .. Tinatamad ako eh . Hahaha ikaw na bahala ah sige babay .. " paliwanag ko kay Chen hyung .
Eh sa tinatamad talaga ko eh . Wala kayung magagawa . Hahaha
" Oi Sehun saglit nga lang , dun ka sa leader niyo mag paalam wag sakin . " sagot naman ni Chen Chen .
" Eh . Hyung ikaw na lang diba malakas ka naman dun sa choreo ? Saka baka pag kay LeaderGramps ako nag sabi paniguradong magagalit un sakin . " sabe ko sakanya
May bigla namang kumalabit sakin sabay sabing
" Sehun tinatamad kang mag practice ? "
"S-Suho hyung ?! " si Suho hyung narinig lahat ng mga pinagsa sa sabe ko ? Patay !!
"Oo may iba pa bang Suho dito ? Diba wala naman ! " sigaw nito sakin saka pinanlakihan ako ng mata !
Aigoooo , argh help me !!
" ah eh hyung minsan lang naman ako umabsent diba ? "
" sige na payagan mo na ko .. " sabay luhod ko kay hyung sana gumana ung puppy eyes ko . Huhuhu
" tinatamad ka kamo diba ? " tanong niya sakin .
Oo tinatamad po ako ?! Di po ba obvious ? Lumuhod na ko oh ano sa tingin mo trip ko lang lumuhod ?! Aish . Naman kase eh .
" Ako din eh tinatamad wag nalang tayong umatend . Saka wala naman na ata tayong gagawin dun eh . Tambay nalang tayo dito sa bahay o kaya hang out tayo sa labas . " sabe ni hyung sa akin saka ako inakbayan ?
Huh ? Ano daw ? Ang a-akala ko m-magagalit siya ? Bakit ganun ?
//fast forward//
Pinaalis na namin ung EXO M kase mas marame silang gagawin . Nag paalam naman kameng buong EXO K kaya pwede kameng hindi muna umatend .
Naiwan kame dito ngayon kasama si Dasuri .
Tahimik lang kameng nakaupo sa sofa ngayon .
" oh anong balak niyong gawin ? " pambasag katahimikan naman ni D.O. hyung
" swimming tayo ! " suggest naman ni Yeollie hyung .
" Chanyeol ! Ang lamig lamig mag swiswimming ka ?! Oh sige mag isa ka ! Manigas ka sana " sabi naman ni Baekhyun hyung
" opps sarreh . " sagot naman nito saka niyakap si Baekhyun
(an : Omo. ! BaekYeol feels ... Hahaha ._. )
"Tara basketball nalang tayo ! " excited na sabe ko , may isip naman ako paminsan minsan noh ! Kaya wag kayong harsh .
" Oo tara basketball tayo ! Game ! " sang ayon naman ni Kai .
BINABASA MO ANG
The Badboy plays "The Nerd"
Fanfiction"Bestfriend ... yeah :)"-Dasuri Hi :) This story is still on going . I have so many things pa kase na kailangan gawin . May mga correction dun sa mga ibang parts na dapat ayusin . Aayusin ko naman un pag nagka free time ako . ^^ Nagbabalak din po ak...