Who's that girl ? : Part 2

174 5 2
                                    

(*CONTINUATION*)

"Hi im Tao . "

Ang cute mukang panda . Parang araw araw siyang nagpupuyat ? Eyebags niya grabe .. Pero cute siya dun .

"Hi my name is Kris . "

Matangkad !! Super .. Gwapo .. Ayys lang ..

"Hello . Im Chen .. "

Tapos inabot niya sakin ung kamay niya . Di ako nakipag shake hands . Excuse me di kame close ano siya sineswerte .

Napakamot naman siya sa ulo niya .

"Oh nasan na ung kaninang may chocolate sa ngipin ? "

Tanong ko ..

"Nandun sa may b--- "

"Im here ! My name is Park Chanyeol ! Ang baby wolf ng exo . "

Di rin sya energetic no walang kagana gana sa buhay . Maka sigaw oh sadyang malake lang boses niya ?

"Chanyeol ! Grabe ka talaga . " sabe ni Kris .

Tinitigan ko silang lahat . Paranv meh kulang ?

"Teka bakit 11 lang kayo ? Di ba 12 kayo ? " tanong ko sa kanila .

"Sino ung babaeng un ? " tanong ko sakanila .

Sa pagkakaalam ko kase ako lang ang babae dito eh .

"Hahahahahahahahahaha !!! "

Grabe namang maka tawa tong mga to ! May nakakatawa ba sa sinabe ko ? Lalo na ung Chanyeol , halos maglumpasay sa sahig sa kakatawa . Pumapalakpak pa ..

"Bakit ? " tanong ko sakanila .

Napatingin ako dun sa babae with sino-kaya-to-look .. Tsaka bakit nakabihis lalake siya at naka haircut panlalake din ?

****************

****************

Baekhyun's Pov

"Sino ung babaeng un ? " tanong samin ni Dasuri sabay turo dun sa sala . Napatingin naman kaming lahat at eto reaksyon namin .

O____________O ~> EXO except

>>>>>___________<<<<< ~>Luhan

=_____________= ~> Dasuri

......biglang......

"Hahahahahahahahahaha !!! "

Grabe ! Tinawag niyang babae si Luhan ! hahaha lagot to keh Lulu .

Ang akala ko pa naman magkakasundo sila ni Luhan kase mahilig din siya kay Hello Kitty .

"Bakit ? " tanong ni Dasuri  .

Haha ang cute niya pag inosente .

"Hala Baekhyun! Bakit ang sama nang tingin sakin nung babae ?! . " sabay lapit pa sakin . wow ha natandaan niya ko agad ..

"Hindi yan si Baekhyun sii D.O yan . " sabe ni Chen Loko talaga to kahit kelan .

"Wag kang naniniwala diyan keh Chen totoong Baekhyun ang pangalan ko . " sabe ko kay Dasuri . Hahay ang cute kileg much .

"Si Luhan un hindi un babae . !! " sabe bi Sehun .

"Bwo ? Jinja ?! " takang taka niyang tanong sa sinabe ni Sehun .

"Oo ! " sabe ni Sehun

biglang tumayo si Luhan sa sofa at pumunta sa kwarto niya at biglang ...

*bugsh*

Mukhang nagalit ata si Luhan ..

"Hala lagut ka Dasuri ! Nagalit si Luhan !! " sabe ko .

"S-s-sorry "

Tumulo bigla ung luha niya . Grabe napaka baba naman pala ng luha nito . Nakakahawa ung iyak niya .

"Ayos lang yan Dasuri . Pagpasensyqhan mo nalang si Luhan . Ayaw kase niyang tinatawqg siyang babae eh . "

Comfort ni Suho sa kanya . Ang Gentleman talaga ni gramps . Haay nakakapanghinayang .

***********////

*************

Authors note : //

Hi readers muztaaa ba ? Sorry kung late UD ulit . Naligayahan kase si Author na mangelam ng mga wattpad ng mei wattpad eh . Hahahahaha

Laughtrip lang .. Hahahaha ..

Pansin ko lang .. Akalain mo may nagbabasa pala ng Story kong to ? May nagbabasa nga wala namang votes ..

Kung gusto nio pong i vote i vote nio na wag na kayong mahiya . Pero kung ayaw nio ade wag .. K luunggsss ..

Keep Reading ! :)

**~ blueStarnight

The Badboy plays &quot;The Nerd&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon