Chúng ta,
vì không trọn vẹn.
Nên mới cần gặp nhau....Câu chuyện về hai năm trước, ngày đầu tiên anh và cô gặp nhau.
Ngày đó trời mưa như thác đổ, ở một góc đường, có một cô gái đang ôm gối khóc nức nở...."Mặc vào đi, trời lạnh sẽ cảm"-tiếng mưa lấn át tất cả, nhưng giọng nói của anh cô nghe rõ mồn một
"Không cần, cảm ơn anh"-chắc là mình khóc to quá phiền người ta, cô cũng chỉ nghĩ như vậy rồi lê thân mệt mỏi đứng dậy, choạng vạng một lúc thì có cánh tay đỡ cô từ phía sau
"Cô cảm rồi, vào nhà tôi một lát tạnh mưa rồi về"
Cô cũng không từ chối, nương theo hơi ấm của anh mà vào nhà. Nhà anh rất to, tuy vậy nhưng vô cùng ấm áp. Cách bày trí căn nhà khiến người khác nhìn vào vô cùng dễ chịu, mọi thứ được sắp xếp vô cùng hoàn hảo. Nhưng bây giờ mấy thứ này còn gì là quan trọng nữa, cô mệt mỏi gục đầu xuống rồi hàng nước mắt dang dở khi nãy lại tiếp tục đua nhau về đích.
"Uống thuốc vào đi rồi có sức mà khóc tiếp"-đây là cách an ủi của anh sao? Tuy nó không hợp lí lắm nhưng vẫn đỡ hơn là không có ai an ủi cô lúc này
"Cảm ơn anh"-cô cầm lấy viên thuốc rồi uống, cứ coi như là uống để lấy sức mà khóc tiếp đi
Cả hai vẫn không ai nói với ai câu nào, anh thì ngồi yên đấy nhìn cô. Còn cô thì vẫn tiếp tục công việc khóc lóc của mình.
"Cô, sao lại khóc nhiều như thế. Cổ họng và mắt của cô đang biểu tình rồi kìa"
"Tôi....anh ấy lừa dối tôi"-như gãi trúng vào chỗ ngứa cô khóc to hơn nữa
"Ngốc! Ngồi đây khóc lóc như vậy thì người đó sẽ quay lại với cô sao?"
"Nhưng tôi yêu anh ấy, yêu rất nhiều"
"Trước khi yêu ai thì hãy yêu lấy mình đi đã. Cô xem nếu anh ấy bây giờ nhìn thấy cô trông bộ dạng thảm hại này thì anh ấy sẽ đau lòng sao. Không đâu, cô sẽ được xem là một chiến tích để người đàn ông đó đi khoe khoang với bạn bè là cô yêu hắn ta đến mức không thể rời bỏ"
Từng lời anh nói cô đều nghe rõ. Đúng! Anh nói đúng nhìn cô bây giờ xem trông thật thảm hại làm sao. Nếu người đàn ông kia thấy cô như vậy hắn sẽ đau lòng? Hay thay vào đó hắn sẽ đi kể với mọi người rằng "tôi là người chiến thắng". Trong cuộc tình này, cô vẫn luôn là người thiệt thòi.... Vậy tại sao không yêu lấy chính mình khi người khác lại không thể làm điều đó.
"Cô tên gì?"-anh thấy cô thẩn thờ thì cũng lên tiếng hỏi
"Mina, Kim Mina. Còn anh?"
"Min Yoongi"
Lúc này cô mới nhìn ngắm kĩ gương mặt của anh. Ngũ quan trên mặt đều vô cùng hoàn mĩ, nước da trắng với điểm nhất nổi bật là mái tóc màu xanh kia càng tôn lên vẻ đẹp của anh. Gì chứ con trai mà sao lại đẹp đến thế, da dẻ thì trắng trẻo mịn màng. Cô từ trước giờ luôn tự tin với làn da của mình nhưng mà bây giờ lại phải giơ cờ trắng đầu hàng vì nhìn thấy làn da của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
La Douleur Exquise
Fanfiction"Anh nè anh có hiểu La Douleur Exquise có nghĩa là gì không?" "Anh không" "Là đau đến nghẹt thở vì mãi không có được người ta thương!" Trong truyện Mina là y/n đó mọi người tự tui muốn có tên để mọi người dễ cảm nhận hơn. Nếu mọi người khum thích th...