36 - 40

10.6K 788 611
                                    

Tên truyện: Sau khi rửa sạch oan khiên.

Tác giả: Nhất Tùng Âm.

Edit + Beta: Thủy Ngư.

Đọc tại: thuyngu.wordpress.com

Chương 36: Thần hồn bị kẹt.

Tương Trọng Kính chỉ ghé qua cấm địa ở Khứ Ý Tông một lần, nhớ  mang máng xung quanh chỉ toàn là cây cối.

Sáu mươi năm trôi qua, cái cây năm nào còn còi cọc trơ lá bây giơ đã cao lớn vai u thịt bắp cành lá xum xuê, Tương Trọng Kính ngửa đầu nhìn tán cây che khuất bầu trời, một lần nữa cảm nhận rõ thời gian trôi qua.

Khúc Hành đi phía trước dẫn đường, càng đến gần núi gã càng sợ hãi, cả người đều run lập cập.

Cố Tòng Nhứ quấn quanh cổ tay Tương Trọng Kính đột nhiên biến thành người đứng bên cạnh hắn, nhíu mày nhìn phía trước.

Tương Trọng Kính cười nói: “Hết giận?”

“Ta không giận.” Cố Tòng Nhứ trừng hắn, chỉ tay ra đằng trước nói: “Chỗ đó, có khí tức làm ta thấy rất quen thuộc.”

Tương Trọng Kính hỏi: “Long cốt?”

Cố Tòng Nhứ lắc đầu: “Không giống.”

Y như có điều suy nghĩ, rõ ràng trong lòng đã có phán đoán nhưng chỉ là không quá chắc chắn.

Tương Trọng Kính cũng không hỏi thêm, dù sao đi mấy bước nữa là tới nơi, vào trong cấm địa rồi mọi chuyện tự nhiên sẽ rõ ràng.

Trời đã tối, Tương Trọng Kính đẩy ra nhánh cây rậm rạp chắn ngang trước mặt, hai đốm u hỏa bay lượn xung quanh thắp sáng lối đi.

Khúc Hành vừa thấy cửa hang liền hít sâu một hơi đè xuống cơn sợ hãi trong lòng, nghiêng đầu lạnh lùng nói với Tương Trọng Kính: “Nếu ngươi không muốn chết, tốt nhất đừng đi vào.”

Tương Trọng Kính cười híp mắt: “Bây giờ Khúc tông chủ hận không thể băm ta thành trăm mảnh, nếu đi vào liền chết, ngài chỉ mong một cước đá ta vào đó, làm sao lại tốt bụng nhắc nhở ta thế?”

Khúc Hành mím chặt môi, không phản bác những lời này.

Tương Trọng Kính gật nhẹ một cái, Cố Tòng Nhứ nhíu mày cởi bỏ phong ấn trên người Khúc Hành, sau đó hai người sóng vai nhau đi tới cửa động.

Khúc Hành đứng tại chỗ, nhìn bọn họ đi vào với đôi mắt lạnh lẽo.

Tương Trọng Kính và Cố Tòng Nhứ đi đến cửa hang, càng đi tới gần trái tim của Cố Tòng Nhứ càng đập nhanh, phảng phất như huyết mạch linh thú trong y bị chấn áp, nhưng Cố Tòng Nhứ biết rất rõ Tam giới rộng lớn như vậy, tính luôn cả Vân Trung Châu thì sẽ không có linh thú nào có thể chấn áp được y.

Cố Tòng Nhứ đè lại trái tim đập mạnh, bên trong hang động truyền đến cảm giác suýt làm cho linh lực trong cơ thể y chảy ngược lại.

Cảm giác khó chịu của thân thể làm Cố Tòng Nhứ nhanh chóng kiểm tra tình huống của Tương Trọng Kính, dù sao y là chân long, nhưng Tương Trọng Kính xem như là một nửa người phàm vì Nguyên anh của hắn đang bị trói buộc.

(Edit) SAU KHI RỬA SẠCH OAN KHIÊN - Nhất Tùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ