Tên truyện: Sau khi rửa sạch oan khiên.
Tác giả: Nhất Tùng Âm.
Edit + Beta: Thủy Ngư.
Chương 56: Ta muốn ngươi hay ngươi muốn ta đều được.
Tương Trọng Kính không chú ý đến vẻ mặt của hai người, sau khi cất thuốc vào liền cùng Cố Tòng Nhứ trở về Khứ Ý Tông.
Tang lễ của Khúc Hành ở Khứ Ý Tông đã được sắp xếp ổn thỏa, bởi vì tro cốt trong hộp có ma khí kỳ lạ, người của Khứ Ý Tông cũng sợ bị người ngoài phát hiện nên cố ý xây mộ phần nghiêm trang cho Khúc Hành, sau đó nói với bên ngoài là do linh lực không ổn định dẫn đến bạo thể mà chết.
Sau khi Tương Trọng Kính trở về, vừa tới trước cổng Tông môn thì thấy Dịch Quận Đình và cha hắn ta đang đứng dưới tán cây bàn tán gì đó, vẻ mặt hai người họ trông rất kì lạ.
Dịch Quận Đình nhác thấy Tương Trọng Kính liền sáng rực hai mắt, vừa định mỉm cười vui vẻ chào đón nhưng sực nhớ Khứ Ý Tông đang làm tang sự, nếu bản thân tỏ vẻ vui mừng như vậy thì thật sự không có giáo dưỡng, hắn ta lập tức mím chặt môi hơi khom người hành lễ.
“Kiếm tôn.”
Dịch chưởng môn đang luyên thuyên không ngừng nhanh chóng quay đầu lại, ánh mắt còn sáng hơn cả con trai mình, tính tình của hắn tùy tiện, không quan tâm ai chết ai sống, cất giọng ồm ồm đặc trưng nói: “Kiếm tôn!”
Tương Trọng Kính lờ mờ nhận ra sự nhiệt tình của Dịch chưởng môn dành cho mình, cũng ôn hòa lên tiếng chào lại: “Chào Dịch chưởng môn, một ngày bình an.”
Dịch chưởng môn vội vàng nói: “Nhận lời chúc của kiếm tôn, vô cùng bình an!”
Tương Trọng Kính bật cười, lên tiếng hàn huyên: “Các người vừa nói gì thế?”
Tương Trọng Kính chỉ là thuận miệng hỏi, không ngờ hai cha con họ lại nói hết tất cả cho mình, càng không ngờ sau khi nói xong, Dịch chưởng môn còn chậc lưỡi ba tiếng, tỏ vẻ kích động.
“Kiếm tôn, ta nói lão già Khúc Hành đó sao đột nhiên bị bạo thể? Đừng nói là bị ta nguyền rủa?” Dịch chưởng môn vỗ ngực, vì lực tay quá lớn nên phát ra tiếng thùng thùng: “Dưới chân núi của Lâm Giang Phong chúng ta có cái miếu mấy trăm năm, nghe nói cực kỳ linh nghiệm.”
Trong lúc Dịch chưởng môn đang trên đường đến dự tiệc sinh nhật của Khúc Hành, lúc đi nhang qua cái miếu còn thuận tiện nói thầm một câu, đại ý là hy vọng bảy ngày sau là ngày giỗ đầu tiên của Khúc Hành.
Dịch chưởng môn chỉ thuận miệng nói một câu, không ngờ bây giờ thật sự đến dự tang lễ của Khúc Hành.
Dịch chưởng môn không có lòng dạ xấu xa gì, cũng không biết nghĩ tới điều gì mà vẫn còn sợ hãi trong lòng: “Kiếm tôn, cái miếu này có phải linh nghiệm quá đáng không?”
Tương Trọng Kính không ngờ Dịch chưởng môn là người trưởng thành, hơn nữa còn là người đứng đầu một môn phái, thế mà lại nói chuyện và hành động y như đứa trẻ, làm hắn không khỏi buồn cười.
Dịch chưởng môn thấy Tương Trọng Kính cười, cũng nhận ra bản thân làm vậy quá ngây thơ, hắn ho khan chữa ngượng, trên mặt đỏ rần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) SAU KHI RỬA SẠCH OAN KHIÊN - Nhất Tùng Âm
Humor💥Edit + beta: Thủy Ngư. 💥Đọc tại THUYNGU.WORDPRESS.COM 🎊Tác giả: Nhất Tùng Âm. 🎊Thể loại: Niên hạ, tiên hiệp tu chân, phóng đãng ngang ngược quen miệng buông lời cợt nhả xui tận mạng thụ x kiêu căng khó thuần ác long công, 1x1, song khiết, HE. �...