Tên truyện: Sau khi rửa sạch oan khiên.
Tác giả: Nhất Tùng Âm.
Edit + Beta: Thủy Ngư.
Đọc tại: thuyngu.wordpress.com
Chương 112: Phiên ngoại 1.
Mãn Thu Hiệp tự mình vẽ ra mười mấy kiểu hoa văn khác nhau rồi đưa đến một cửa hàng thêu ở Vô Tẫn Đạo, các tú nương phải thêu ngày thêu đêm trong vòng bảy ngày mới kịp giao hôn phục trước ngày cưới.
Mãn Thu Hiệp hài lòng nhìn đống quần áo đỏ tươi cực kỳ hợp với dáng của Tương Trọng Kính, sau đó bỏ hết vào túi trữ vật rồi hí hửng đi bằng tháp Linh Lung đến Ngọc Nhứ Tông.
Đây là lần đầu tiên hắn tới Ngọc Nhứ Tông, khi nhìn thấy toàn bộ bài trí của Ngọc Nhứ Tông thì không hiểu sao cảm thấy vô cùng quen thuộc. Đọc tại: thuyngu.wordpress.com
Trong Ngọc Nhứ Tông rộng lớn chỉ có hai người Tương Trọng Kính và Cố Tòng Nhứ ở, Khúc Nguy Huyền tới làm khách, dọn vào đã mấy ngày nhưng lại không có lấy một gã sai vặt.
Mãn Thu Hiệp chỉ có thể đi lòng vòng quanh Ngọc Nhứ Tông rộng lớn để tìm người.
Một tiếng sau, Mãn Thu Hiệp loáng thoáng nghe thấy tiếng động kì lạ trong tàng thư các.
“Ngươi… Không phải nói muốn nghe đọc thoại bản sao?”
“Ta đang nghe, ngươi đọc tiếp đi.”
“Cố, Cố Tòng Nhứ— Ưm, có người! Có người tới…”
Mãn Thu Hiệp: “…”
Mãn Thu Hiệp nhất thời lập địa thành phật, bình tĩnh di chuyển ra xa tàng thư các, bày tỏ không có người tới, các ngươi cứ tiếp tục.
Bên ngoài tàng thư các cách đó không xa có một lương đình nghỉ mát, Mãn Thu Hiệp cũng không nóng vội, hắn ngồi bên cạnh bàn đá mát lạnh chống cằm nhìn vườn thuốc không biết ai đã vun trồng trước mặt đến ngẩn người.
Những cây thảo dược trong vườn không được chăm sóc tỉ mỉ, Mãn Thu Hiệp nhìn cỏ dại mọc um tùm trong khóm Hỏa Linh Lan, rốt cuộc không nhịn được nhíu mày đi tới xử lý.
Công việc quét dọn vườn thuốc rất vất vả, còn phải sắp xếp phân loại những cây thuốc có dược tính tương hỗ vào một nhóm, Mãn Thu Hiệp bận bịu một hồi mới xem như xử lý ổn thỏa.
Trong lúc hắn vừa lau tay vừa ngẩng đầu hài lòng nhìn vườn thuốc tươm tất trước mắt, cửa của tàng thư các bỗng két một tiếng mở ra.
Mãn Thu Hiệp nghiêng đầu nhìn sang thì thấy khuôn mặt nhỏ tái nhợt của Tương Trọng Kính ló ra, hắn không tỏ cảm xúc gì mở cửa đi ra ngoài, trong tay còn cầm thoại bản.
Mãn Thu Hiệp thấy Tương Trọng Kính bị dày vò nửa tiếng mà vẫn có thể tự đi ra ngoài được, không khỏi kinh ngạc liếc nhìn phía sau lưng hắn.
Cố Tòng Nhứ khoanh tay đứng dựa vào khung cửa, đôi mắt rồng lạnh lùng nhìn Mãn Thu Hiệp, trên mặt viết đầy hai chữ bất mãn.
Lúc này Mãn Thu Hiệp mới hiểu ra, ồ, thì ra là đang đọc thoại bản thật.
Tương Trọng Kính thấy Mãn Thu Hiệp, hắn bước xuống bậc thập cấp, đi tới nói: “Ngươi đến rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) SAU KHI RỬA SẠCH OAN KHIÊN - Nhất Tùng Âm
Comédie💥Edit + beta: Thủy Ngư. 💥Đọc tại THUYNGU.WORDPRESS.COM 🎊Tác giả: Nhất Tùng Âm. 🎊Thể loại: Niên hạ, tiên hiệp tu chân, phóng đãng ngang ngược quen miệng buông lời cợt nhả xui tận mạng thụ x kiêu căng khó thuần ác long công, 1x1, song khiết, HE. �...