Tên truyện: Sau khi rửa sạch oan khiên.
Tác giả: Nhất Tùng Âm.
Edit + Beta: Thủy Ngư.
Đọc tại: thuyngu.wordpress.com
Chương 81: Mưa xối xả chợt tạnh.
Cố Tòng Nhứ đực mặt bị Tương Trọng Kính ôm vào lòng, thật sự rất muốn tránh khỏi cái ôm quá đỗi nhiệt tình này, nhưng vạt áo bị túm chặt nên không thể lui ra sau được, chỉ có thể bị ép đối diện với ánh mắt chứa chan tình cha mãnh liệt của hắn. Đọc tại thuyngu.wordpress.com
Cho đến nay Tương Trọng Kính chưa bao giờ nhìn y như vậy, mặc dù hắn ngoài mặt cà lơ phất phơ thích ghẹo người nhưng thực ra rất hiếm khi chủ động bộc lộ tâm tư, chứ đừng nói đến tình yêu.
Cố Tòng Nhứ đẩy cái tay đang xoa đầu mình của Tương Trọng Kính ra, khó nhọc nói: "Trọng Kính, ngươi thật sự bị trúng nhiếp hồn?"
Tương Trọng Kính cười nói: "Ta sẽ không trúng nhiếp hồn."
Cố Tòng Nhứ khẽ sửng sốt, lúc này mới sực nhớ Tương Trọng Kính dạy cho khổng tước biết nhiếp hồn, hắn cũng đã dung hợp Thần hồn kiếp trước, vì thế sẽ không bị nhiếp hồn điều khiển.
Vậy sự khác thường bây giờ của Tương Trọng Kính là...
Cố Tòng Nhứ còn đang thắc mắc thì đột nhiên nghe thấy tiếng đập cánh ngoài cửa sổ, y quay đầu lại nhìn thấy tiểu phượng hoàng đang trợn to mắt kinh ngạc.
Cố Tòng Nhứ: "..."
Tiểu phượng hoàng nghi ngờ nhìn cảnh tượng quái dị trước mắt.
Tương Trọng Kính thường ngày luôn nội liễm và tỏ ra hòa nhã lúc này đây lại tràn ngập yêu thương nồng nhiệt ôm chặt Cố Tòng Nhứ đang cố gắng giãy giụa thoát ra, còn khổng tước mới nở đang gian nan đập cánh chạy xung quanh chân Tương Trọng Kính hòng gây chú ý, trong mắt nó toàn là nước mắt, miệng kêu chiếp chiếp đầy bất lực, giống như đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi.
Tiểu phượng hoàng thấy vậy liền biết ngay chuyện gì đang xảy ra, nó đậu trên cửa sổ lấy làm lạ nói: "Thiếu tôn trúng 'Tùy ấn'?"
Cố Tòng Nhứ nhíu mày: "Tùy ấn?"
"Đúng vậy." Tiểu phượng hoàng nhìn khổng tước đáng thương khóc bù lu bù loa dưới đất, giải thích: "Khổng tước và phượng hoàng sau khi nở sẽ nhận người đầu tiên mình nhìn thấy làm cha mẹ."
Cố Tòng Nhứ nhìn khổng tước vừa chạy lòng vòng dưới chân vừa kêu khóc inh ỏi, y phiền chán gạt chân làm nó té dập mặt, nó bị ngã đau càng khóc tợn hơn. Đọc tại thuyngu.wordpress.com
"Sau đó thì sao?" Cố Tòng Nhứ bắt nạt khổng tước xong cảm thấy tâm trạng thoải mái hẳn ra, ngồi im để Tương Trọng Kính tùy ý xoa nắn ôm ấp: "Đây không phải là hiệu ứng chim non bình thường sao?"
Tiểu phượng hoàng gật đầu: "Nhưng khổng tước và phượng hoàng vô cùng hiếm có, khó tránh khỏi bị kẻ xấu mưu toan cướp lấy nội đan, vì thế sau khi chúng ta nở ra sẽ vô thức thi triển 'tùy ấn' với người đầu tiên mình nhìn thấy, để họ thật lòng thật dạ bảo vệ mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) SAU KHI RỬA SẠCH OAN KHIÊN - Nhất Tùng Âm
Humor💥Edit + beta: Thủy Ngư. 💥Đọc tại THUYNGU.WORDPRESS.COM 🎊Tác giả: Nhất Tùng Âm. 🎊Thể loại: Niên hạ, tiên hiệp tu chân, phóng đãng ngang ngược quen miệng buông lời cợt nhả xui tận mạng thụ x kiêu căng khó thuần ác long công, 1x1, song khiết, HE. �...