four

1K 96 2
                                    




Hôm nay tôi được tan tiết sớm, quyết định sẽ đến câu lạc bộ nhảy của Lisa để đợi cậu ấy luôn một thể.

Mà chả hiểu sao cái đám con gái trong lớp cứ nằng nặc đòi đi theo, kêu là muốn đến coi mấy anh hotboy trong trường tập nhảy cho lễ Giáng Sinh sắp tới mà không có ai quen để dẫn đi, chỉ có mình tôi.

Okay, tuy không thân thiết nhưng bản tính lương thiện này sẽ giúp mấy người một lần.



Ủa nhưng mà ngộ....






"Trời ơi Lisa nhảy đẹp quá!"

"Chân cậu ấy dài thật chứ!"

"Body hoàn hảo quá."

"Nếu không phải là người yêu của Chaeyoung thì mình hốt luôn rồi."

Nè nè hotboy của mấy người đâu?

Tại sao lại tia đến cô gái của tôi hả? Hả hả?!

Tôi ít khi ghen lắm vì Lisa rất là hiểu chuyện và cưng chiều tôi. Một phần là do tôi hung dữ nữa, chỉ cần Lisa có một nhịp thở khác thường là tôi nhận ra ngay. Cậu ta làm gì dám léng phéng.

Nhưng không có nghĩa là mấy nhỏ này được quyền thèm thuồng cô gái của tôi như vậy. Còn là ở ngay trước mặt tôi, tôn trọng tí coi.

"Ấy chết, tụi mình phấn khích quá. Cậu...không giận chứ Chaeyoung?"

Giờ thì tôi biết rồi, cái bọn giả tạo này. Phải nghĩ cái gì đáp trả lại mới được.

"Không đâu, các cậu cứ ngắm thoải mái đi."

"Thật không vậy? Cậu sẽ không ghen hả?"

"Haha, các cậu chỉ được ngắm thôi. Còn mình....được sờ hẳn hiện vật nên làm gì phải ghen. Hử?"

Im bặt liền. Tôi nói đúng quá mà. Mấy nhỏ đó làm gì có cửa đụng đến một sợi tóc của Lisa.

Cuối cùng buổi tập nhảy cũng kết thúc. Mấy đứa kia còn mặt dày sau câu nói của tôi, ráng ở lại để được trò chuyện với Lisa nữa chứ.

Lisa đã thấy tôi từ xa, cậu ấy nhảy chân sáo tiến tới rồi ngồi phịch xuống bên cạnh tôi, trên cổ vẫn còn quàng khăn lau mặt.

"Ngọn gió nào đưa sóc chuột ham ăn đến đây dọ?"

"Ngọn gió độc!"

Tôi thấy Lisa rụt cổ lại, chắc nãy giờ cũng nghe fangirl hú hét tên mình quá trời ha. Nên giờ tôi lườm một cái là tự giác rén liền.

"A...bạn của Chaeyoung hả? Chào mọi người."

Lisa vốn lịch sự mà, thấy mấy nhỏ đó chớp chớp mắt nhìn chằm chằm nên đâm ra cũng e ngại, đâu thể nào xem người ta như không khí. Lên tiếng chào cho có lệ.

Ấy vậy mà có một con nhỏ không biết điều.

"Mình hâm mộ cậu lắm đó, có thể...cho mình bắt tay cậu không?"

Mày nghĩ câu trả lời sẽ là được hay không được hả nhỏ kia?

"Chắc...không được đâu! Tay mình đang ra nhiều mồ hôi lắm."

Chính xác!

Biến!

Nhận ra được dáng vẻ khó xử của Lisa, hai đứa còn lại lôi con nhỏ vô duyên kia đi mất. Coi cái mặt đáng ghét đó cười hì hì với tôi kìa.

Mắc gì cười đẹp như vậy!

Tôi giận dỗi lây sang Lisa, nắm hai đầu khăn trên cổ cậu ấy giật ngược ra sau, siết một cái thật chặt cảnh cáo.

"Ặc ặc...cíu...giết người..."

"Cấm cười như vậy với người khác nghe chưa?!"

"Ặc...dạ dạ..."

Tôi hài lòng buông tay ra trước khi Lisa tắt thở. Tôi đâu có dại mà hại chết cậu ấy, rồi ai sẽ làm cu li cho tôi.

——————————

"Hắt xì..."

"Qua đây ở mấy chục năm rồi mà mùa đông vẫn cứ nhạy mũi."

Tôi trách móc chỉnh lại khăn choàng trên cổ cho Lisa. Hôm nay là lễ Giáng sinh và trường chúng tôi năm nào cũng tổ chức buổi tiệc lớn để ăn mừng, nói không ngoa chứ sau buổi tiệc này là có người đi một về hai, đi hai về bốn luôn.

"Trang phục phong phanh vậy hả? Lạnh lắm đó."

Tôi nhíu mày khi thấy Lisa đi ra từ phòng thay đồ. Câu lạc bộ nhảy của Lisa là nổi tiếng nhất trường, hội tụ trai xinh gái đẹp, nhảy xịn nhức cái nách. Hôm nay cũng có câu lạc bộ nhạc cụ của chị Jennie và câu lạc bộ kịch của chị Jisoo tham gia biểu diễn. Oa...Tôi thì không thích mấy cái ánh đèn chiếu thẳng vô mặt với tiếng la hét nhức tai kia nên đương nhiên là chỉ làm khán giả thôi.

"Nhảy đổ mồ hôi cũng ấm à. Nhưng sẽ ấm hơn nếu sóc chuột ôm tớ một cái."

"Lắm chuyện."

[SHORTFIC - LICHAENG]_TÌNH YÊU TRẺ CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ