eight

1K 88 0
                                    




CHAEYOUNG'S POV

Ánh nắng xuyên qua khung cửa sổ, chiếu vào gian phòng của chúng tôi. Tôi theo đúng đồng hồ sinh học, mở mắt dậy lúc gần 7h sáng.

Nhìn xem kìa, Lisa túm hết phần chăn của tôi để ôm trọn một mình. Thảo nào đêm qua ngủ cứ cảm thấy lành lạnh. Sao đến cả khi ngủ cũng không ga lăng được miếng nào hết vậy!

Được, tôi có trò hay để xem rồi.

"Li...Li dậy mau đi. Người yêu em đang ở ngoài!"

Tôi lắc mạnh vai của Lisa, hối ha hối hả nói vào tai của cậu ta. Lisa mơ màng tỉnh dậy, giật mình "Hả" một cái rồi nhảy xuống giường, gom quần áo trốn vào trong tủ.

Cha chả....cậu ta dám sau lưng tôi ăn vụng à?

Tôi ráng đợi xem coi cậu ta có phản ứng gì tiếp theo.

Chưa đầy một phút sau thì cửa tủ dần mở ra, cái khuôn mặt lấm la lấm lét nhìn về phía tôi.

Tôi dậm từng bước rầm rầm xuống sàn nhà, xác định đúng vị trí cái lỗ tai đáng ghét kia mà xách lên.

"A a đau mà...tớ...không phải như vậy đâu...huhu..."

"Còn dám nói à! Có phải mày lén lút đi ăn vụng sau lưng bà không?"

Một khi mà tôi thay đổi cách xưng hô thì Lisa phải biết là tôi đang tức giận đến mức nào. Xưng mày tao thì đúng là đỉnh điểm của núi lửa phun trào rồi đó!

"Không không Chaeng...bình tĩnh ngồi xuống đây, tớ không...Á á đừng ngắt ti tớ..."

Tay còn lại tôi đưa lên nhắm ngay ngực cậu ta mà nhéo. Tốt nhất là đau chết luôn đi!

"Không phải mà...do tớ chưa tỉnh ngủ..."

Chính vì chưa tỉnh ngủ nên mới hành động theo thói quen không phải à, con mắm thái lươn lẹo!

Tôi quăng cả người Lisa lên giường, ngồi đè lên trên bụng của cậu ta, liệu thần hồn mà nói cho vừa cái lỗ tai tôi không thì tới công chuyện liền.

"Chaengie xinh đẹp, Chaengie của Lili...tớ nói thật mà! Chỉ có cậu mới chịu nổi tớ thôi chứ còn ai đâu."

"...."

"Tớ chỉ có mình cậu thôi, thiệt đó thiệt đó."

"...."

"Tại dạo này có coi mấy bộ phim giống vậy nên bị liệu theo thôi mà. Đừng giận đừng giận."

"...."

"Tuần này cậu muốn ăn gì mình đều bao hết."

"Chốt!"

Đợi mãi mới nói được một câu ưng cái bụng. Tôi cần gì lời yêu ngon ngọt trót lưỡi đầu môi của cậu ta. Tôi cần đồ ăn và tiền thì Lisa phải trả.

————————-

Dạo này chị Jennie cứ ủ rũ kiểu gì ấy, cũng không thấy chị Jisoo hay đi chung với đám tụi tôi nữa. Tôi thì không dám hỏi chuyện sợ làm chị ấy buồn nhưng cái đứa người yêu của tôi thì không được tinh tế như vậy.

"Bộ hai người chia tay à?"

Trời ơi không nói ra đâu có ai bảo cậu bị câm đâu. Làm ơn, không nói được câu tử tế xin hãy tử vong!

"Không có, chị Jisoo bận gì đó, chị cũng không biết."

Chị Jennie lại buồn bã nữa, đồ Lisa loi choi lanh chanh, nhìn là biết không phải do hai người đó chia tay rồi, cái miệng đi trước cái não không. Tôi liền đuổi cậu ta đi mua bánh gạo cay ở ngoài cổng trường để tiện nói chuyện riêng với Wifey của tôi.

Lisa trông uất ức lắm vì trong căn tin cũng có bán nhưng tôi lại một mực đòi ăn ở cái xe đẩy ngoài cổng. Thôi dù sao Lisa sinh ra là để tôi hành hạ mà.

[SHORTFIC - LICHAENG]_TÌNH YÊU TRẺ CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ