six

1K 93 0
                                    






Bữa tiệc bắt đầu với những tiết mục văn nghệ. Tiết mục nhảy của chúng tôi là gần cuối nên tôi không có thời gian đi tìm Chaeyoung, phải luôn có mặt ở sau cánh gà để cùng mọi người duyệt đợt cuối.

Khi người dẫn chương trình vừa giới thiệu đến tên của câu lạc bộ tôi là khán giả phía dưới thi nhau hú hét. Quào, đúng là mấy anh chị em bạn dì của tôi thu hút được nhiều fangirl fanboy quá đi chứ.

Chúng tôi nhảy trên nền nhạc "Tomboy" của Destiny Rogers. Vũ đạo đợt này khá là khó nhưng cũng không là gì so với tôi. Dăm ba mấy cái này...

Tự nhiên tôi nhớ đến lời nói của nhóm trưởng khi nãy. Đâu ra nổi hứng đòi thêm một phân đoạn khác vào trong tiết mục để làm hài lòng người xem. Híc mà cái người phải thực hiện điều đó là tôi mới ghê chứ.

Dù kiên quyết từ chối nhưng nhóm trưởng lại bảo rằng nếu vì có người yêu mà không chịu làm động tác này là thiếu chuyên nghiệp. Lại động đến lòng tự ái của tôi, làm thì làm!

(Video minh hoạ cho động tác thêm vô nha 😌)

Lúc bài nhạc đầu vừa kết thúc, nghĩa là sắp đến tiết mục làm màu của ông nhóm trưởng rồi. Sao tôi hối hận ghê? Lòng tự ái có quan trọng bằng mạng sống của mày không Lalisa?

Tôi len lén nuốt nước bọt, hít một hơi sâu rồi cùng bạn nhảy nam của mình hoàn thành xong tiết mục bất ngờ đó. Tôi nghe rõ ràng tiếng hò reo thích thú ở dưới nhưng sống lưng của tôi lạnh buốt. Tôi biết là cảm giác đó xuất phát từ đâu.

Màn vừa được kéo xuống là tôi chạy ngay vào cánh gà, vội đi kiếm Chaeyoung mà đụng phải chị Jisoo. Chị ấy nhìn khuôn mặt tái mét của tôi là đủ hiểu luôn nên chỉ cảnh báo tôi một câu:

"Chị thấy Chaeyoung đi ra quầy nước uống rồi, con bé còn lẩm bẩm nếu gặp em sẽ chặt tay em..."

Ực...

Sợ thì có sợ đó nhưng tôi vẫn là sợ Chaeyoung suy nghĩ lung tung. Chắc là cậu ấy đang tưởng tôi giấu diếm chuyện này, thề có trời là tôi cũng muốn nói trước lắm, do gấp quá thôi!














Tìm thấy rồi nha!

Chaeyoung đang ăn cái gì đó mà hai má phồng lên y như sóc chuột, dễ thương quá à! Tôi muốn cắn cái má đó.

Timmy tới trước tôi một bước, hắn ta tiếp tục ve vãn Chaeyoung không tha. Để xem trong lúc Chaeyoung đang giận dỗi thì hắn ta nói gì.

"Em không biết có tiết mục bất ngờ đó hả?"

"...."

"Anh không ngờ Lisa lừa dối em. Haiz nếu là anh, anh sẽ không trình diễn tiết mục đó."

"...."

Có cái mốc! Nói thì hay lắm, tôi nghĩ nếu trong trường hợp giống vậy hắn còn xung phong nhảy vũ đạo đó là cái chắc.

"Con bé đó chắc là muốn sau lưng em cắm một cái sừng thật cao."

Nghe đến đây là ngứa cả người, tôi hùng hổ đi tới, định là cho hắn một trận. Ngờ đâu....



"Anh nghĩ anh là ai mà dám phán xét người yêu tôi hả?"

Tuyệt quá sóc chuột của tôi ơi!

Ra là nãy giờ đang nhai nên không có đáp trả được. Chậc...

Timmy bị câu nói của Chaeyoung làm cho cứng đờ. Không ngờ tới nước đi này phải không? Há há há

"Đứng đó cười cái gì!"

Ách, Chaeyoung biết tôi đang ở đây luôn sao? Có con mắt thứ ba ở sau lưng hả?

Tôi lấm lét đi lại gần Chaeyoung, hất mặt chen vào giữa cậu ấy và Timmy.

"Chuyện của tụi tôi không cần anh giải quyết dùm! Đi chỗ khác chơi."

[SHORTFIC - LICHAENG]_TÌNH YÊU TRẺ CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ