nine

1K 83 0
                                    





Đáng lí ra sau khi tan học là tụi tôi có hẹn đi xem phim cùng với nhau. Nhưng do lúc chiều nghe được lời tâm sự của chị Jennie, tôi không cam lòng để Wifey của mình bị tổn thương nên tôi đã cho Lisa leo cây và cùng chị Jennie gặp Jisoo ba mặt một lời.

Hai đứa tôi lén theo sau chị Jisoo. Hừ, kêu có việc mà dám bỏ Wifey của tôi ở lại rồi đi hẹn hò với gái hả!

Nhìn chị ta cười vui vẻ chưa kìa, sao cái điệu cười đó giống Lisa dữ vậy? Y như mấy lúc cười với mấy em khoá dưới luôn. Tí về bà khâu cái mỏ lại mốt khỏi cười cười nói nói với gái nữa.

*TING*

Đồ đáng ghét: yah cậu đi đâu vậy hả? Sao không có ở nhà?

Người ta đi đánh ghen mà nhắn nhắn cái gì. Tôi ngó lơ tin nhắn của Lisa luôn, tự nhiên cái ghét lây.

Đồ đáng ghét: cậu đâu rồi?

Chưa đầy năm giây sau là điện thoại của tôi đổ chuông, tôi đang rất tập trung ngó về phía bàn ăn của chị Jisoo cùng bà chị già nào đó nên không để ý lắm.

Đồ đáng ghét: cậu ăn nhiều quá không có tiền trả cho người ta nên bán điện thoại rồi à?

Đồ đáng ghét: yah bộ bị bội thực đang nằm trong bệnh viện sao? Bệnh viện nào??

Chuông đổ liên tục làm tôi bực mình muốn chết, để chế độ im lặng rồi cất ngay vào túi luôn. Hai người kia đã ăn xong và sắp sửa đi mất.

Tôi và Wifey tiếp tục theo sát họ, lần này hai người đi vào một tiệm bán nhạc cụ. Tôi nhíu mày, giờ hẹn hò với nhau ở chỗ này sao? Với lại theo tôi biết chị Jisoo có bao giờ thích mấy cái này đâu.

Chị Jennie tủi thân, chực trào sắp khóc. Lúc quen nhau, chị Jennie nhiều lần rủ Jisoo vào những tiệm như thế này nhưng do chị ta không thích nên dần dà Jennie cũng không dám ép buộc nữa. Toàn là tự bản thân Jennie đi một mình.

"Hết chịu nổi rồi! Vô đây phân phải trái luôn."

Tôi kéo tay chị Jennie vào bên trong làm rõ mọi chuyện. Jisoo bất ngờ vì sự xuất hiện của hai đứa tôi ở đây, bị bắt tại trận nên hết đường chối cãi nhé.

"Bé, sao em lại khóc chứ?"

Nước mắt của Jennie lăn dài trên má, Jisoo hoảng hốt vội đi lại dỗ dành thì tôi gạt tay chị ta ra, cái bàn tay đã đi ôm nhỏ khác, đừng có mơ đụng đến Wifey của tôi.

"Này cả em cũng sao vậy? Em làm gì Jendeukie của chị?"

"Yah cái đó chị tự hỏi mình mới đúng. Cô gái kia là ai?"

Jisoo lúc này mới kịp nhảy số, chị ta còn lắc đầu bật cười nữa chứ. Có gì vui mà cười?

"Tụi em hiểu lầm rồi, đây là Suzu, bạn của chị thôi."

"Đừng có xạo biện, chị bỏ chị Jennie một mình đi chơi với chị ta mà kêu là bạn à?"

Chị Jennie níu níu tay áo của tôi ý bảo tôi đừng lớn tiếng. Không làm vậy sao đòi lại công bằng cho Wifey được?

"Nghe chị nói, Suzu am hiểu mấy loại nhạc cụ này nên chị nhờ cậu ấy tư vấn thôi."

"Chị Jennie cũng hiểu biết này, sao chị không nhờ?"

"Ai đời tặng quà cho người ta mà lại nhờ người đó tư vấn chứ."

Hả? Ý chị Jisoo là sao?

Từ từ tôi chưa hiểu.

Cái đầu chỉ chứa đồ ăn và Lisa của tôi vẫn cần được load.

"Haiz...sắp tới sinh nhật bé Jen của chị rồi, chị chỉ muốn mua quà cho em."

Chị Jisoo đi lướt qua tôi rồi ôm chầm lấy chị Jennie. Ủa...vậy là hiểu lầm thật à?

[SHORTFIC - LICHAENG]_TÌNH YÊU TRẺ CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ