Thổ lộ. Làm tình nhẹ nhàng.
Nhật Tâm tỉnh dậy đã là nửa đêm. Khắp người ê ẩm, bên dưới căng rách, nhúc nhích một chút đã đau muốn chết.
Đây là phòng của cha dượng và mẹ, bên cạnh không có người, cậu cố khoác chiếc áo mỏng rồi lê từng bước về phòng, lòng đầy nhục nhã.
Phòng làm việc nằm đối diện phòng cậu, vẫn sáng đèn, cửa hơi hé. Nhật Tâm tò mò bước tới gần. Ảnh Quân đang nói chuyện với trợ lý, cậu nghe loáng thoáng thấy sổ hộ khẩu, hợp đồng, thanh tẩy công ty, còn cả... Kết hôn?
Nhật Tâm giật mình. Hắn muốn kết hôn với ai? Hắn sẽ bỏ rơi mẹ? Cậu loạng choạng đi về phòng. Ảnh Quân thấy động vội ra ngoài, ôm lấy thân hình bé nhỏ đang run rẩy, áp má lên má cậu.
"Bảo bối, sao lại ra đây? Có lạnh không?"
"Buông ra. A!"
Nhật Tâm giãy dụa khiến vết thương sâu bên trong lỗ đít lại đau, có thứ gì nhơn nhớt chảy dọc xuống đùi. Ảnh Quân lo lắng ôm cậu về phòng, tách hai chân cậu cẩn thận quan sát.
"Không sao, chỉ là thuốc bị em làm chảy thôi. Để ba ba giúp em bôi lại."
Hắn mở đèn pin soi vào lỗ đít, hai ngón tay lấy một lượng thuốc lớn bôi vào trong. Ngón tay thon dài đẩy ra khe thịt đỏ bừng, vách thịt hút lấy ngón tay không tha, thuốc mỡ mát lạnh thấm vào trong.
"Bảo bối thả lỏng, ba ba không nhìn thấy. Lỗ đít em chặt quá, không bôi thuốc được."
"Tôi, tôi tự làm được. Ông tránh ra. Áaa!"
Ảnh Quân sờ đến vết thương, cố ý ấn mạnh, lại thản nhiên bôi thêm thuốc. Nhật Tâm sợ đau che miệng khóc nức nở. Bôi thuốc xong, Ảnh Quân lại ra vẻ ba ba tốt, vỗ vỗ lưng cậu an ủi. Nhật Tâm vẫn còn khóc, phần vì đau, phần vì xấu hổ. Cậu phát hiện chim nhỏ cứng, lỗ nhỏ phía trước cũng hơi ngứa ngáy.
Ảnh Quân làm sao không phát hiện được chứ. Dương vật bên dưới trướng đau, muốn phá quần chui ra đụ chết con trai. Nhưng hắn không muốn cậu bị thương nặng hơn, chỉ đành nhịn xuống.
Ảnh Quân tìm một món đồ chơi bằng cao su mềm, hình con sâu mập cute to bằng hai ngón tay. Hắn bước tới chỗ Nhật Tâm, cẩn thận mát xa lỗ đít sưng, đổ thêm thuốc mỡ xung quanh mép thịt.
"Ưm... Ba, đủ, đủ thuốc rồi mà."
"Chưa đủ. Lỗ đít phải ăn thêm cái này mới được. Nếu không, ba sợ em nứng không ngủ được."
Nhật Tâm đỏ mặt bĩu môi. Lỗ đít bị hiếp một lần đã khiến cậu dần trở nên đĩ thoã, bây giờ bị sờ lỗ đít, cơ thể bắt đầu nóng lên, ngứa ngáy. Thế nhưng cậu không thể tự giải quyết, đành khó chịu khẽ vặn vẹo mông.
Ngón tay thon dài của Ảnh Quân dễ dàng chui vào lỗ thịt, cọ lên vách tường đói khát. Hắn bôi thuốc mỡ lên đồ chơi, từ từ nhét vào trong.
"Ba ba, đừng. Khó chịu lắm..."
"Ngoan. Cặc bự của ba em còn ăn được, thứ này chỉ để giúp em đỡ ngứa thôi."
Đồ chơi nằm gọn trong lỗ đít, mép thịt mấp máy che lấp đi nó, vậy mà không hề chạm tới vết thương. Nhật Tâm thử co bóp, nó liền bị thịt ruột bóp méo mó, không hề giúp cậu giảm ngứa mà chỉ khiến cậu càng khó chịu thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháo
РазноеTên truyện: Ta Là Của Nhau Tác giả: nhattieu5850. 🔥🔥🔥Truyện CAO H, SIÊU TỤC, CÓ SONG TÍNH, SẢN NHŨ, LOẠN LUÂN, NHÂN THÚ, ... tất cả thể loại mà mình nghĩ ra. Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc (Chuyện quan trọng phả...