Cướp Rể (2)

46K 776 35
                                    

Gặp bạn trai cũ, bị tên biến thái ghen tuông đè ra đụ địt trong hẻm.

Khi tỉnh dậy đã là giữa trưa, Nhật Tâm đau nhức khắp người. Cậu lúc này thê thảm không tả nổi.

Khắp người dính đầy tinh dịch tanh tưởi, trên ngực, trên vai chi chít dấu hôn xanh tím, cánh mông tròn mẩy bị đánh sưng cả lên, hằn đủ năm ngón tay dài. Trong lỗ đít bị nhét quần lót, trải qua một đêm đã dính chặt lấy thịt mềm bên trong, thành công ngăn chặn tinh dịch của tên biến thái hôm qua để lại. Cổ họng khô khốc nóng rát, vẫn còn vương mùi tinh dịch tanh hôi.

Nhật Tâm không cử động được, nằm khóc như một đứa trẻ. Cậu thấy xấu hổ, nhục nhã. Rõ ràng cậu sắp lấy vợ lại bị một kẻ lạ mặt cưỡng hiếp, vậy mà cậu còn dâm đãng banh lỗ đít cho hắn làm.
Vất vả lắm mới lết được tấm thân tàn vào nhà tắm, Nhật Tâm lại phải đối mặt với thử thách khó: Làm sao rửa sạch lỗ đít bây giờ?

Quần lót dính quá chặt, chỉ cần cậu động đến nó, thịt bên trong sẽ ra sức mút lấy nó, một tấc không rời khiến cậu vừa đau vừa nứng.

Hôm qua hắn ta... Cậu nhớ lại hành động của hắn làm theo. Trước tiên liếm ướt ngón tay, rồi bắt đầu mát xa miệng huyệt, ngón tay nhỏ xâm nhập từ từ vào trong, tách vải quần lót khỏi đám thịt tham lam. Lỗ đít dường như không đồng ý, co bóp kịch liệt, ngón tay vì giật mình mà trượt vào sâu hơn, cậu phát nứng rên rỉ. Một lúc lâu như thế, cậu tự đào móc bên trong lỗ đít vừa rên rỉ không ngừng. Đến bước cuối, cậu túm chặt lấy mảnh quần lót bên ngoài, kéo mạnh.

"Áaaaaa"

Động tác quá thô lỗ, vải vóc ma sát với lỗ đít nhạy cảm, dịch ruột non phụt bắn ra ngoài, mang theo những thứ của ngày hôm qua, trong phòng tắm ngập mùi nước dâm, mùi tinh dịch gay mũi.

Tắm xong, Nhật Tâm khập khiễng bước ra ngoài. Cậu phát hiện một lọ thuốc bôi kèm một tờ giấy nhắn 'Bảo bối, nhớ bôi thuốc. Lỗ đít em thật sướng, nhưng nhỏ quá. Tôi nhất định sẽ mở nó rộng ra. Yêu em.'

Tên biến thái bại hoại. Nhật Tâm thầm chửi mắng hắn trong lòng không khác gì súc sinh, nhưng vẫn nhịn đau bôi thuốc mà hắn để lại.

Xin nghỉ hai ngày, Nhật Tâm ngủ li bì, đói thì dậy ăn, bôi thuốc rồi ngủ tiếp. Bạn đại học biết cậu sắp kết hôn, đòi cậu mở tiệc chia tay độc thân. Cậu cũng vui vẻ đặt bàn, thuê một phòng KTV đãi bạn.

Tới nơi mới biết trong đám bạn còn có cả người yêu cũ của cậu. Hai người chia tay, hắn ra nước ngoài tiếp quản công việc gia đình, từ đó không còn liên lạc nữa.

"Mừng em kết hôn. Hôm đấy tôi sẽ gửi hồng bao thật dày cho em." - Người đàn ông điển trai nháy mắt, tươi cười nhìn cậu.

Tim Nhật Tâm hẫng một nhịp, năm ấy chỉ vì hiểu lầm mà chia tay, giờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh này. Cậu vẫn còn yêu hắn, nhưng có lẽ hắn không còn tình cảm với cậu nữa.

Cả đám ăn uống tưng bừng, lại đi hát hò đến khuya. Nhật Tâm uống say rồi, bạn bè hỏi cậu :"Cứ tưởng sau này cậu sẽ ở cùng Ảnh Quân, sao lại chuyển sang yêu con gái rồi?"

(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ