Cha dượng phát hiện bí mật, bị liếm lồn, ép phải khẩu giao, bị địt lỗ đít.
Năm tám tuổi, bố Nhật Tâm qua đời vì bạo bệnh, mẹ cậu từ ấy chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn viên của mình.Năm mười sáu tuổi, mẹ cậu đưa cậu đến một căn nhà rộng lớn vô cùng, sống cùng một người đàn ông xa lạ.
Hắn tên Ảnh Quân, là kim chủ của mẹ. Không hiểu sao hắn lại đồng ý kết hôn cùng mẹ, còn muốn mẹ đưa cậu đến đây, rồi lại nhận một đống kịch bản khiến mẹ phải đi làm suốt ngày suốt đêm. Chuyện của người lớn, cậu cũng không dám hỏi nhiều.
Nhật Tâm ban đầu muốn chung sống hòa bình cùng người này, nhưng hắn ta rất lạnh lùng, mỗi lần nhìn cậu đều như muốn ăn tươi nuốt sống khiến cậu sợ hãi.
Nghỉ hè, cậu không đi đâu chơi, chỉ quanh đi quẩn lại trong căn nhà rộng lớn này. Bởi vì cơ thể không bình thường, cậu không dám kết bạn với ai, cũng không dám yêu đương. Chờ đến năm mười tám tuổi, cậu sẽ làm phẫu thuật chọn lựa giới tính. Đến lúc ấy, cậu có thể sống như bao chàng trai khác.
Rầm!!
Tiếng đóng cửa nặng nề cắt ngang suy nghĩ của cậu.
Ảnh Quân bực bội ngồi phịch trên sofa. Nhật Tâm chưa bao giờ thấy hắn như vậy. Cậu len lén đi lên phòng. Chưa được hai bước đã bị gọi giật lại:
"Tâm Tâm. Thấy ba về không biết chào hỏi à?"
"Ba... Ừm... Để con rót cho ba cốc nước."
Nhật Tâm chạy vào bếp, rót một ly nước lạnh mang ra cho Ảnh Quân.
Hắn nhắm hờ mắt, đợi Nhật Tâm đặt li nước xuống bàn thì túm lấy cổ cậu.
"Hôm nay ba rất khó chịu. Tâm Tâm thấy ba còn không thèm chào khiến ba càng khó chịu hơn. Đứa trẻ hư, con có nên chịu phạt không?"
Nhật Tâm sợ sệt nhìn hắn, mỗi lần như thế, Ảnh Quân sẽ đánh mông cậu khiến cậu không thể ngồi được. Cậu ôm tay hắn lấy lòng :"Ba ba. Con sai rồi, đừng đánh con mà."
Ảnh Quân không quan tâm, hắn đè sấp cậu lên chân mình, kéo quần đùi của cậu xuống, đánh không thương tiếc. Từng phát từng phát nhắm thẳng vào hai cánh mông tròn mẩy.
Nhật Tâm không dám khóc, nếu khóc lớn, khiến hắn tức giận sẽ bị đánh nhiều hơn. Đợi đến khi hắn nguôi giận, mông Nhật Tâm đã sưng lên một vòng, chi chít dấu ngón tay đỏ lừ.
Hắn không vội bôi thuốc cho cậu như mọi lần, mà bắt đầu lần mò lỗ đít cậu. Nhật Tâm giật bắn mình, cố thoát khỏi bàn tay đáng sợ kia. Lỡ như hắn phát hiện...
Nhật Tâm không dám nghĩ, đẩy Ảnh Quân muốn đứng lên. Dường như cậu đã chạm vào giới hạn của hắn, bị hắn bế lên ném thẳng xuống ghế. Cũng may ghế mềm mại không làm cậu bị thương, nhưng hai tay bị hắn trói chặt ra sau. Hắn túm lấy quần lót của cậu, kéo lên kéo xuống ma sát lỗ đít.
"Ba ba, đừng mà, đau lắm..."
"Ngoan, sẽ không đau, ba ba thương em."
Hắn mài đến khi lỗ đít đỏ lử lên mới ngừng, đưa tay ra trước nắm bóp dương vật cậu. Nhật Tâm giật bắn mình cong người muốn chạy, đạp chân vào hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháo
De TodoTên truyện: Ta Là Của Nhau Tác giả: nhattieu5850. 🔥🔥🔥Truyện CAO H, SIÊU TỤC, CÓ SONG TÍNH, SẢN NHŨ, LOẠN LUÂN, NHÂN THÚ, ... tất cả thể loại mà mình nghĩ ra. Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc (Chuyện quan trọng phả...