Bị biến thái đột nhập cưỡng hiếp, phá trinh, chảy máu đít, ngậm tinh dịch đi ngủ.
Một tuần nữa là tới ngày kết hôn, Nhật Tâm lại không hề lo lắng như những người khác. Bởi cậu là gay, cậu đã thương lượng cùng cô dâu chỉ kết hôn giả để qua mắt người nhà.
Đêm ấy, Nhật Tâm đang ngủ, bỗng có tiếng động lạ. Chưa kịp ngồi dậy, cậu đã bị một người bịt miệng. Hắn có vẻ rất tức giận, cầm con dao sắc bén kề lên cổ, ép cậu im lặng.
Cậu run rẩy xin hắn tha mạng, chỉ hết chỗ để tiền cho hắn, vậy mà hắn lại nói:
"Tôi không cần tiền. Tôi muốn địt chết em. Sắp kết hôn lại bị người khác chịch lỗ đít, để tôi xem em cưới kiểu gì."
Nhật Tâm sợ hãi, cậu giãy dụa muốn thoát khỏi hắn, nhưng sức cậu làm sao địch nổi tên biến thái ấy. Hắn nhanh chóng cởi quần áo của mình, nhét quần lót vào miệng cậu. Hương vị nam tính xộc lên mũi khiến cậu choáng váng. Hắn thô bạo trói tay cậu lên thành giường, lột sạch đồ trên người cậu.
Hắn liếc nhìn Nhật Tâm đang khóc lóc rên ư ử, tính bạo ngược trong lòng nổi lên. Hắn vòng chân cậu qua cổ mình, để lỗ đít hồng hào đối diện với tầm mắt của mình.
Hắn nhổ một bãi nước bọt lên lỗ đít đang co rúm lại vì sợ, ngón tay chọc vào cái lỗ đít khít rịt.
"Mẹ nó. Tôi đi tìm em khắp nơi, còn em lại ở đây chơi gái. Được lắm. Để tôi địt nát em, đâm hỏng lỗ đít của em."
Hắn càng nói, lực trên tay càng mạnh. Ngón tay đâm chọc lỗ đít khô khốc đã bắt đầu rỉ máu. Nhật Tâm đau đớn không thôi, chỉ biết rên khóc từng hồi.
Hắn rút mạnh ngón tay ra, tát bôm bốp lên gò mông tròn mẩy. Mông mềm bị đập thô bạo hằn từng dấu tay đỏ tím, thỉnh thoảng còn tát vào lỗ đít hơi ửng đỏ.Tên biến thái móc ra một lọ thuốc, ép cậu uống hết. Hắn chọc cả ba ngón tay vào lỗ đít, coi máu như chất bôi trơn mà ra vào mạnh bạo.
Nhật Tâm đau đến cong người. Không lâu sau, cơn đau biến thành cơn nóng, từ lỗ đít chạy dọc lên người cậu. Cậu ngứa ngáy ưỡn người lên, như cầu xin tên biến thái kia đâm mạnh hơn nữa.
Hắn nhận thấy cậu thay đổi, con cặc thô tím căng cứng lên. Hắn chọc chọc cặc mình vào chim nhỏ của cậu, chẳng khác nào đại bàng bên cạnh chim non.
Chim nhỏ của Nhật Tâm dần ngóc đầu lên, cậu khó chịu vô cùng.Hắn rút quần lót trong miệng cậu ra, hôn bên hai cánh môi sưng đỏ. Lưỡi hắn khá dài, liếm hết bên trong miệng cậu, lại cuốn lưỡi của cậu ra ngoài mút chùn chụt. Nước bọt nhiễu xuống bị Nhật Tâm nuốt vào bụng, một ít chảy dọc xuống bên mép.
Nhật Tâm đê mê nhìn hắn, miệng há rộng, hai bên má ướt nhẹp, chim nhỏ bên dưới đứng thẳng, mông lớn chi chít dấu tay, lỗ đít hơi sưng đang khép mở vì khó chịu.
Tên biến thái cọ cọ cặc bự vào miệng lỗ đít, tay sờ nắn hai vú nhỏ của cậu:
"Để tôi địt em được không?"
Nhật Tâm hơi hoàn hồn, cậu lắc đầu nói không được. Hắn điên lên, giật mạnh đầu vú nhỏ. Nhật Tâm hét lên đau đớn.
Tên biến thái tát liên tiếp lên lỗ đít, tát sưng cả hai vú nhỏ của cậu, khiến chúng căng cứng, đỏ bừng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháo
عشوائيTên truyện: Ta Là Của Nhau Tác giả: nhattieu5850. 🔥🔥🔥Truyện CAO H, SIÊU TỤC, CÓ SONG TÍNH, SẢN NHŨ, LOẠN LUÂN, NHÂN THÚ, ... tất cả thể loại mà mình nghĩ ra. Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc (Chuyện quan trọng phả...