Cướp Rể (4)

40.5K 566 48
                                    

Cướp dâu cướp rể, cách vách cùng làm tình, có H nam nữ (nhẹ). (Chương này H nhẹ nhàng thôi, đêm tân hôn mà hehe)

Từ hôm ấy, Ảnh Quân không xuất hiện thêm lần nào nữa. Nhật Tâm không có cách nào liên lạc, cũng không dám xin số điện thoại từ bạn cũ.

Ngày cưới, cậu ngồi ngẩn trước bàn trang điểm, nhìn chằm chằm vào bản thân. Cậu mặc bộ vest trắng thắt nơ, đầu tóc chải chuốt gọn gàng, dặm chút phấn, tô chút son, nhìn qua cực kì đẹp. Trước đây cậu từng tưởng tượng cảnh cậu cùng Ảnh Quân kết hôn, không cần đăng kí, chỉ cần làm đám cưới nho nhỏ, được bố mẹ chúc phúc, mời vài người bạn thân thiết. Cậu sẽ mặc đồ màu trắng, hắn mặc vest đen, tay trong tay cùng thề nguyện, hôn môi. Vậy là đủ...

Cô dâu bước tới, vòng tay ôm lấy cổ Nhật Tâm :"Hôm nay anh kết hôn, không được khóc."

"Em còn dám nói anh à? Mắt em đỏ bừng lên kìa." - Nhật Tâm đỡ cô ngồi xuống ghế, rút khăn giấy cẩn thận lau đi vệt nước đọng trên khoé mắt cô.

Cô dâu cũng không nhịn nổi nữa, khóc oà lên. Nhật Tâm thở dài vuốt lưng an ủi cô. Cậu không biết nhiều chuyện của cô. Nghe nói bạn trai cũ của cô là xã hội đen, cực kì đáng sợ. Bố mẹ cô năm lần bảy lượt ngăn cấm không được. Đúng lúc hai người cãi nhau long trời lở đất, ông già nhà cô bị tai nạn, nhất quyết ép cô cưới người khác mới chịu chữa trị. Cô dâu không còn cách nào, đồng ý. Hơn một tháng trước bạn trai cũ nghe tin, chỉ gọi điện chúc mừng, hứa sẽ mang quà tới.

Nhật Tâm chia tay Ảnh Quân từ lâu, hắn ra nước ngoài tiếp quản công ty, cậu ở lại một lòng chờ hắn. Không may, bố mẹ cậu phát hiện cậu là gay, cũng lấy tính mạng ra ép cậu cưới con gái.

Hai người vô tình gặp được nhau, thỏa thuận cùng kết hôn giả.

Bạn bè bên ngoài gõ cửa ầm ầm, trêu chọc hai người sắp cưới còn bày trò ân ái, không ai biết họ đều đang nhớ tới người đàn ông của mình.

Đám cưới diễn ra vô cùng tẻ nhạt, mặc dù khách khứa vỗ tay reo hò, hai người đều không thấy vui chút nào.

"Mời cô dâu chú rể cùng kí vào giấy đăng kí. Kể từ ngày hôm nay, hai người chính thức là vợ chồng!" - MC cười tươi, chờ cô dâu chú rể nhanh chóng hoàn thành hôn lễ.

Chợt cửa chính mở ra, hai hàng người cao to bước vào, tạo thành bức tường người vững chắc chắn hai bên lối đi.

Hai người trong đó nhanh chóng chạy lên sân khấu, cướp mic đuổi MC xuống dưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Một người nói to :"Quý vị xin hãy bình tĩnh, trước đó chỉ là tập dượt thôi, bây giờ mới là hôn lễ chính thức. Mời chú rể!"

Sau tiếng vỗ tay ầm trời của đám người lạ mặt, hai người bên ngoài từ tốn bước vào.

Cô dâu chú rể bên trên sững sờ. Bởi bên dưới kia, một là Ảnh Quân, một là bạn trai cũ của cô dâu. Họ cùng mặc vest đen, Ảnh Quân thắt nơ, người kia thắt caravat.

Hai người cùng nắm lấy tay người yêu, ôm cô dâu chú rể nhìn lên màn hình lớn, mặc cho bố mẹ hai bên chửi bới ầm ĩ. Không biết từ bao giờ, trên đó đã chiếu một đống giấy tờ, phía dưới là con dấu đỏ chót cũng chữ ký rồng bay phượng múa.

(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ