Ấu dâm

8.9K 193 7
                                    

Ấu dâm bé 3 tuổi, chảy máu đít, uống nước đái, tắm nước đái, đái vào lỗ đít.

Hắn là người bất tử. Người hắn yêu đã chết nhiều năm rồi. Nhớ khi ấy, hắn muốn trân trọng cậu nên nhẫn nhịn không địt cậu sớm hơn, không biến cậu thành người bất tử sớm hơn, để dành đến khi cậu đủ tuổi. Nhưng ông trời luôn thích trêu đùa, cậu chết vào ngay ngày cậu tròn mười tám.

Hắn đã đợi rất lâu. Cuối cùng, hắn đã đợi được rồi. Cậu đầu thai vào một nhà gia cảnh bần hàn, cha không thương mẹ không yêu. Hắn chỉ cần nhìn qua là biết đây là người hắn mong đợi. Năm cậu mới được 3 tuổi, hắn đem số tiền lớn đến mua cậu về. Từ nay, cậu là của hắn.

Hắn tự tay tắm rửa chăm bón cậu. Hai má hơi hóp, mái tóc mềm ngắn cũn, cánh tay cẳng chân gây gò, xương sườn lồ lộ. Hắn đau lòng ôm cậu hôn hít, thầm hứa sẽ tốt với cậu mãi mãi.

Hắn nuôi cậu 1 năm, giờ cậu đã ngon miệng hơn rồi, đã có thịt, má mềm như bánh bao, mông mập tròn mẩy, cái bụng tròn tròn đáng yêu, cánh tay cánh chân múp thịt.

Hắn quyết định, phải biến cậu thành người bất tử như hắn. Bằng cách địt cậu.

Cậu bé ngây thơ trần truồng ngồi trong chậu tắm không biết chú già trước mặt định địt mình. Bé cầm con vịt cao su bóp bóp, chu môi kêu theo nó. Hắn bóp má bé hôn mút đôi môi cậu, lưỡi dài thọc vào tận họng móc cái lưỡi bé xíu của bé ra. Bé khó thở vùng vẫy, bình thường chú bú lưỡi dịu dàng lắm mà, sao hôm nay lại dữ tợn như thế. 

Hắn bóp bên mông mềm bé xíu chỉ vừa lòng bàn tay hắn, nắm chặt, buông ra, nắm chặt, mới mấy cái thôi một bên mông đã đỏ lừ, trái ngược hoàn toàn với bên còn lại. Ánh mắt cậu bé mờ mịt, há mồm thở dốc, lưỡi thè ra ngoài để hắn bú chùn chụt. 

Chim chim cậu bé mắc tè, bé đứng dậy kéo tay hắn tóm lấy chim mình. Hắn đã dạy bé phải để hắn xi tè, để hắn bế đi ị, để hắn tắm rửa đút cơm, bé không được tự làm bất cứ gì hết. Hắn hiểu ý, ngón tay xoa lên con chim chỉ bé bằng ngón trỏ của mình, đầu móng tay cọ vào quy đầu bé xinh, moi móc lỗ đái một chút rồi mới bế bé lên đái lên người mình.

Bé con thở dài một hơi, được hắn đặt lại vào chậu tắm. Hắn móc con cặc thô bằng cánh tay bé ra, cọ quy đầu quanh mặt bé. Bé biết hắn muốn gì, hé đôi môi anh đào mút quy đầu hắn, đầu lưỡi chọc vào lỗ đái, hai tay vuốt ve phần cặc còn thừa vì cái miệng không thể ngậm hết được. 

Hắn ngồi trên ghế nhựa, bé con nhỏ xíu vùi đầu vào háng hắn mút cặc, tay vuốt cặc hắn, hai mắt nhắm nghiền. Một lát sau, dòng nước đái nóng hổi chảy vảo mồm bé, bé há mồm bú hết rồi lại liếm mút sạch cặc hắn rồi mới nhả ra. 

Có vẻ ngày nào hắn cũng làm như vậy.

Hắn hài lòng, tắm nhanh cho bé. Hắn đặt bé lên giường, đút cho bé cái thụt đít nhỏ bằng con cặc bé. Bé bị đau kêu lên, hắn cười khẽ, mới đó đã không chịu được, lát nữa hắn đút cặc vào đít bé thì còn thế nào nữa.

Bé lăn lộn trên giường kêu đau đít, hắn chỉ nhẹ nhàng vỗ người bé, đổ một lượng lớn thuốc bôi trơn vào đít bé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ