Bạn trai cũ nửa đêm ghé thăm, phát hiện người yêu cũ để biến thái đụ, nứng cặc đụ luôn người yêu. Bí mật bại lộ.
Nhật Tâm nằm trên sàn, nghĩ lại trận làm tình vừa rồi. Rõ ràng bị hiếp dâm, rõ ràng không bị bỏ thuốc, vậy mà cậu lại nứng đít cho tên biến thái đụ, còn khen hắn lớn, còn dâm đãng kêu sướng. Nhưng mà bị hắn đụ, cậu lại có cảm giác vô cùng quen thuộc.
Cậu xấu hổ đỏ mặt, nghe thấy tiếng chuông, tưởng tên biến thái quay lại, quên mất tình trạng hiện tại mà mở cửa.
Ảnh Quân đứng bên ngoài suýt thì phụt máu mũi. Người yêu cũ của hắn trần truồng đứng trước mặt hắn, cả mặt mơ mơ hồ hồ như chưa tỉnh ngủ, đôi môi sưng hồng hơi mở, ngực đầy dấu răng, dấu hôn đỏ tím, núm vú còn vương vết máu dâm mĩ, eo nhỏ xanh tím, trên eo, trên đùi còn vết tinh dịch chưa khô. Đặc biệt, giữa háng còn có thứ gì lộ ra, như được nhét vào lỗ đít nhưng lỗ đít không chứa nổi. Rõ ràng cậu vừa trải qua trận làm tình kịch liệt, nhưng không phải với vợ sắp cưới mà là bị đàn ông đụ nát. Khắp người cậu tỏa ra mùi dâm đãng dụ dỗ, giống như chỉ cần chạm vào, cậu sẽ phụt nước dâm ngay lập tức.
Con cặc vốn sưng to giờ còn khủng khiếp hơn, đội quần lên một cục lớn muốn thoát ra ngoài đụ chết con đĩ trước mặt.
Nhật Tâm không để ý tới chiếc áo nhàu nhĩ hắn đang mặc, cùng chiếc quần ướt một mảng chỗ đùi, sợ hãi chạy đi mặc quần áo, quên cả đóng cửa. Ảnh Quân cố giữ bình tĩnh bước vào, tốt bụng giúp cậu khoá cửa lại.
Hai người ngồi yên lặng uống trà. Nhật Tâm không kịp rửa ráy, khép chặt chân, ngồi im để hắn tự nói tự nghe.
"Anh... Anh chỉ muốn đến thăm em một chút thôi. Mấy năm không liên lạc, anh vừa về nước đã nghe tin em kết hôn."
"Em từng nói em là thuần gay, bẩm sinh đã cong rồi, anh cũng là bị em bẻ cong ha ha. Vậy mà em lại cưới vợ trước cả anh."
Hắn tò mò chạm vào cổ cậu :"Cổ em làm sao vậy? Bị muỗi cắn à?”
Hắn vạch áo cậu ra, đau lòng nhìn ngực cậu :"Sao lại bị cắn nhiều như vậy? Còn cắn rách cả ti em này."
Hắn hôn lên đầu vũ khẽ liếm một đường, rồi há mồm ngậm cả bầu vú nhỏ vào mút mát. Nhật Tâm chưa hết nứng, lại được người trong lòng liếm vú, tay luồn vào tóc hắn kêu dừng nhưng lại vô thức ưỡn ngực lên cho người ăn.
Ăn chán chê, hắn xoa xoa eo nhỏ của cậu :"Bọn này độc quá, cắn vết to như này, em phải mua thuốc diệt muỗi đi."
Nhật Tâm bị sờ bắt đầu mơ màng, không để ý bị hắn đập bộp vào háng.
"Ahhh~~"
"Có muỗi, anh giúp em đập muỗi."
Hừ. Dối trá. Làm gì có muỗi chứ. Nhật Tâm thẹn quá, muốn đuổi hắn về, lại bị hắn bóp lấy chim nhỏ.
"Suỵt, anh nghe thấy tiếng trong này." - Ảnh Quân túm chim nhỏ kéo lên, lỗ đít Nhật Tâm giật mình thắt lại, tinh dịch bên trong sóng sánh phát ra tiếng nước nhỏ.
Ảnh Quân nhanh tay xé toạc đũng quần cậu, thò tay vào sờ lỗ đít, lại sờ thấy mảnh quần lót vắt vẻo bên ngoài. Hắn rút phựt ra, tinh dịch trộn nước dâm bắn lên mặt hắn. Nhật Tâm xấu hổ muốn chết, đẩy hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháo
CasualeTên truyện: Ta Là Của Nhau Tác giả: nhattieu5850. 🔥🔥🔥Truyện CAO H, SIÊU TỤC, CÓ SONG TÍNH, SẢN NHŨ, LOẠN LUÂN, NHÂN THÚ, ... tất cả thể loại mà mình nghĩ ra. Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc (Chuyện quan trọng phả...