Tui viết cái này từ bao giờ í, tự dưng thấy nó trong bản nháp nên đăng luôn. Đoản cụt ngủn, ai đọc được kinh dị thì đọc, không thì đừng cố.
Tui không chịu trách nhiệm cho trường hợp nào cố nhào dô đọc rồi khủng hoảng tinh thần đâu nha 😂
CỐ ĐỌC RỒI CMT LÁO NHÁO LÀ TAO ĐẤM MỒM.
Tag: Sinh con, sản nhũ, xé rách đít lồn, tử cung bị lôi ra ngoài, bị địt nát theo đúng nghĩa đen, máu me be bét
Thiếu niên nằm trên giường, không một mảnh vải che thân.
Hắn tiến vào, dùng roi quất mạnh lên lồn cậu, mép lồn đỏ bừng rớm máu. Lỗ đít cũng bị dính đòn mà đỏ hồng mấp máy. Hắn quất thêm một roi trúng giữa lồn cậu, lần này roi gai chính xác nằm giữa mép lồn, lực đánh mạnh khiến roi chui vào giữa lồn, tạo thành vết rách ngay giữa hai mép lồn.
Thiếu niên bị ngậm cặc giả ưm ưm, ưỡn ẹo lại bị hắn quất lên ngực, tát vào mặt. Bụng thiếu niên to khác thường, mềm mại nhưng nhìn kĩ sẽ thấy gì đó đang cử động, nó không giống chân em bé đạp. Thiếu niên đau bụng, khóc lóc lắc đầu lại bị hắn túm tóc tát bôm bốp vào mặt, hắn đấm vú sưng tím, phụt sữa tứ phía, hắn thụi vào lồn đau đớn, máu chảy ra nhuộm đỏ cả tay, hắn móc đít cậu, móng tay cào rách vách thịt mỏng. Bụng càng ngày càng đau, cậu đau đớn không chịu nổi, co bóp lồn và đít xin tha. Hắn dùng mười ngón tay banh lồn cậu ra hết cỡ, lồn non bị hắn xé rách toạc, máu chảy tí tách, hắn lôi cặc to bằng bắp tay người lớn thọc vào lồn cậu đụ liên hồi. Đầu nấm to như nắm đấm sượt qua vết rách, thô bạo thụi vào lỗ lồn rách nát. Cặc cọ xát vào vách lồn đau điếng nhưng cơ thể cậu đã quen rồi, từng cơn đau truyền đến não lại mạng theo cảm giác sung sướng đê mê. Cậu vừa rên vừa khóc ư ử như một con chó cái, hai tay bám chặt lấy ga giường. Đụ địt một hồi, đến khi cậu đã bắn tinh rồi hắn mới thong thả bắn tinh cho cậu.
Đợi thứ trong bụng nuốt hết tinh dịch, hắn lại cấu véo đầu vú cho nó sưng tím, thỏa mãn nhìn cậu co giật vì đau và sướng. Hắn thò tay vào bóp nát tử cung, kéo nó lòi ra ngoài, bên trong tử cung thối nát có con của hắn. Con quái vật như đống bùn nhão bị ném xuống đất, hắn cầm tử cung mà địt nát như đống rác, địt xong đá vào bụng, vào lồn cậu. Tử cung đỏ lừ nát bét rũ trên mặt đất nhỏ máu và nước nhớp ra ngoài, nó co bóp theo bản năng vì mất đi nơi trú ngụ ban đầu. Thiếu niên mệt mỏi co giật, bên dưới đã không còn cảm giác. Hắn giẫm lên đống thịt thối kia cho đến khi nó hoàn toàn nát bét. Thiếu niên đau đớn ú ớ mấy câu bị hắn đạp lên vú, sữa phụt bắn ra ngoài cùng tia máu. Hắn lắc lắc con cặc to đùng vả lên mặt cậu, đánh sưng hai má rồi nhét vào mồm cậu. Răng cậu đã bị bọc chất nhầy, hắn thoải mái thọc vào họng cậu, đầu cặc to bự khiến cậu buồn nôn nhưng lại không thể làm gì. Hắn bóp cổ cậu, thiếu khí khiến cậu trợn mắt siết họng, hắn thỏa mãn bắn vào rút ra luôn, còn không quên vả lên mặt cậu một cái.
Hắn đạp mạnh vào bụng cậu, tinh khi nãy ào ra từ lỗ lồn, cổ họng chua xót ộc ra tinh, kiệt sức nằm trên đất như con điếm bị địt nát.
Hắn xách đứa con của mình ra ngoài, ném cho nhân viên chuyên xử lý sơ sinh. Còn hắn, xách một thùng nước to một cách nhẹ nhàng vào trong phòng. Thiếu niên cả người bầm dập máu me be bét, lồn và đít rách nát không ra hình người, tử cung nhơ nhớp đáng thương nằm một dúm trên đất. Cậu thở thoi thóp như người sắp chết, nhưng trên môi là nụ cười thỏa mãn kỳ dị.
Hắn bế cậu lên thả vào thùng nước, thực chất là thuốc được tạo ra từ tinh dịch của hắn, lập tức cơ thể cậu dần dần hồi phục, tử cung tự thu vào trong, các vết rách tự liền lại, những vết tím bầm dần trở thành màu trắng hồng vốn có. Chẳng mấy chốc, cậu đã lành lặn như thể chưa có gì xảy ra. Nhưng quá trình hồi phục khiến cậu ngứa ngáy không thôi, cậu không ngừng giãy dụa đòi hỏi, dang rộng chân đòi hắn địt, ngón tay mò vào lỗ lồn gãi ngứa.
Hắn gạt tay cậu ra, bế cậu trong tư thế úp mặt vào ngực mình, con cặc khổng lồ thụt thẳng vào cái lồn bé xíu vừa khép lại khiến nó lại rộng hoác thành lỗ đĩ. Hắn vừa đi vừa địt cậu, cặc thúc thẳng lên đâm vào tận tử cung. Trong khi cậu chưa kịp quen thì hắn lại rút cặc ra địt vào lỗ đít cậu. Đoá cúc non mềm khép kín bị con cặc nong rộng ra. Cậu yếu ớt bám vào người hắn, lỗ lồn khép mở đói khát, lỗ đít không ngừng co bóp phục vụ con cặc đang hưởng thụ vách thịt đít siết chặt bú mút.
Hắn hôn cậu đầy mạnh bạo, liếm miệng cậu, mút lưỡi cậu ra ngoài bú mút không ngừng. Cậu đê mê trợn mắt há mồm mặc hắn mút lưỡi, đến khi hắn tha cho lưỡi cậu, cậu vẫn chưa thể khép miệng lại. Nước bọt nhiễu ra ngoài bị hắn mút liếm bằng sạch, chim cậu rỉ tinh và cái lồn chảy nước dâm bị cặc hắn thúc hết vào lỗ đít.
Hắn ôm cậu nằm lên giường, động tác khác hoàn toàn với kẻ đụ địt cưỡng hiếp mạnh bạo khi nãy. Cậu gần như kiệt sức nằm gọn trong ngực hắn, dâng vú cho hắn xoa bóp, mở chân rộng ra cho hắn đút đít rồi lại đút lồn, thỉnh thoảng hắn lại bú lưỡi cậu, mút môi cậu, nhổ nước bọt vào mồm cậu rồi lại liếm mút nước dãi cậu chảy ra vì đang mất kiểm soát.
Bộ tộc hắn không phải người, cách để sinh đẻ duy trì nòi giống truyền thống là xé rách cơ thể mẹ ra. Có những người đã chết vì sinh con, có những người may mắn được lành lặn giống cậu.
Cậu trở mình ngồi lên cặc hắn, cúi người hôn môi hắn, mút đầu vú thâm sẫm dựng đứng trên cơ ngực chắc khỏe của hắn. Cậu nhấp nhô đít đee cặc dọng vào trong tận ruột, thoải mái hưởng thụ cảm giác được địt đến tận ruột. Cậu nhổm cao mông lên, rồi lại ngồi phập xuống liên hồi. Nước dâm bị cặc đánh thành bọt trắng xoá quanh mép đít và tận gốc rễ con cặc khủng bố.
Cậu ôm cổ hắn, vừa nhấp đít vừa liếm tai, liếm cổ hắn. Cậu khẽ thì thầm:
- Em muốn đẻ nữa. Chồng cho em đẻ con đi.
Ngay lập tức, mắt hắn gằn đỏ. Hắn bóp mạnh mông cậu, tóm đầu vú cậu kéo giật xuống. Hắn đứng dậy nhìn con đĩ đang oằn mình vì cơn nứng sảng, ckn cặc hắn giật giật những đường gân xanh kinh dị. Hắn đấm vào lồn cậu, rồi lại bắt đầu một trận làm tình mất kiểm soát...
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H - TỤC) Đoản ngắn 1v1 vô tiết tháo
RastgeleTên truyện: Ta Là Của Nhau Tác giả: nhattieu5850. 🔥🔥🔥Truyện CAO H, SIÊU TỤC, CÓ SONG TÍNH, SẢN NHŨ, LOẠN LUÂN, NHÂN THÚ, ... tất cả thể loại mà mình nghĩ ra. Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc Cất não trước khi đọc (Chuyện quan trọng phả...