CHAP 11

1.1K 52 40
                                    

Mary cất bước rất nhanh đi về văn phòng, những lời Alex nói cứ luẩn quẩn trong đầu. Bấc chợt bà dừng chân, nhìn vào khoảng không phía trước mà thì thầm.

Có lẽ... bà phải làm việc có lỗi với cô gái kia rồi.

Mà toàn bộ những sự việc trên đều xảy ra trong khi Akari chẳng hề hay biết, cô vẫn vui vẻ mà trò chuyện với bạn trai mình.

Đây có thể nói... sắp tới sẽ có nhiều 'cuộc vui' đi ?

.
.
.

Akari hớn hở chạy ra ngoài, phát hiện bóng dáng quen thuộc ở dưới cổng bệnh viện, không nghĩ ngợi gì thêm, cô nhào đến.

Về phần Shion, sau khi cúp máy, anh đứng nghịch điện thoại chờ đợi Akari, được vài phút thì bỗng nghe được tiếng ai đó gọi tên mình. Ngẩng mặt lên, anh bắt gặp hình ảnh người con gái với đôi má ửng hồng do thở gấp, đang cười tươi hơn bao giờ hết, hớt hải chạy về phía mình.

Như bị tâm trạng vui mừng của Akari lây sang hoặc bắt gặp hình ảnh đó hết sức đáng yêu, Shion cũng nở nụ cười, vui vẻ dang tay đỡ lấy cô gái đang nhào vào ngực mình. Vì Akari chạy quá đà, cả hai như mất quán tính mà suýt ngã xuống đất. May mắn thay, anh nhanh trí ôm chặt cô vào lòng, tì cằm lên đầu cô rồi gồng mình ổn định lại cơ thể của cả hai.

Xác định không bị té ngã, Shion mới giảm lực ôm ấp. Vẫn giữ vững tư thế đó, Shion cười khì, giở giọng tinh nghịch.

- Thế mà lại bảo không có thời gian gặp anh cơ đấy, đây chẳng phải là em nhớ anh đến không nỡ buông tay sao ?

- N-Này, anh đừng có tưởng bở, đây vẫn là giờ làm việc nên em đã phải trốn ra đây đấy _ vừa nói cô vừa đẩy anh ra - Hơn nữa, đừng ôm em như thế, lỡ như ai đó thấy được thì không yên đâu.

Mặc dù Akari không phải chưa từng ôm bạn trai mình, nhưng vấn đề ở đây là anh đang ở chỗ làm của cô. Lỡ như bị cấp trên hay đồng nghiệp khác nhìn thấy thì quả thực chẳng hay ho gì. Với lại, được anh ôm chặt như thế này hình như có hơi xấu hổ.

Khụ... cô sẽ không thừa nhận rằng bản thân là đang ngại ngùng đâu, đặc biệt là trước mặt anh.

Nhìn dáng vẻ thẹn thùng kết hợp với khuôn mặt đỏ lựng không dám nhìn thẳng của Akari, cảm giác như lồng ngực bị động vật nhỏ cào cào khiến anh cảm tưởng rằng mình đang ôm một chú thỏ con dễ thương đang giận dỗi.

Tưởng tượng đến đây, Shion chợt trở nên phấn khích bật cười to thành tiếng, không những không thả lỏng tay mà còn siết chặt hơn. Lần này, dáng người nhỏ nhắn của Akari trông như bị cơ thể to lớn của anh bao trùm.

Bị ôm một cách bất ngờ, cô nhất thời trở nên bấn loạn, miệng ú ớ không nói nên lời, quả nhiên ngượng đến chín mặt, cô giơ nắm đấm nhỏ lên nện vào vai Shion, muốn anh mau chóng dừng những động tác lộ liễu này.

Anh còn biết xấu hổ là gì không hả !

Lúc này, anh vừa cười đến tít mắt vừa lấy tay xoa mạnh đầu cô, giọng điệu sủng nịnh.

- Ha ha, tại sao anh lại có cô bạn gái dễ thương đến thế này cơ chứ ! Anh hạnh phúc quá !

- A-Anh đừng có quá đáng, m-mau buông em ra ! Ngượng nghịu chết đi được !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[yandere] "Tâm thần" có được yêu không !?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ