- Akari-san... Akari-san... Akari-san... _ hắn vô thức lặp đi lặp lại cái tên này với ánh mắt sâu xa đồng thời có chút ấm áp.
Nhưng sự ấm áp đó không tồn tại được lâu thì có 1 bóng hình người con trai tóc màu hạt dẻ chạy xe đến chỗ cô. Hắn nhíu mày, 2 người họ đang nói gì đó với nhau,... rồi cười với nhau... rồi ôm nhau... rồi....
.... Hắn trợn tròn mắt, hơi lạnh tỏa ra từ người đột ngột nhiều hơn....
.... Cô và người con trai kia... hôn nhau....
.
.
.
.
____Trước đó_____
Sau khi Akari đánh trống lảng thành công vụ chửi "nhẹ" hắn, cô nhanh chóng chuồn ngay, chứ cứ đứng ở lại không biết hắn ta còn giở trò gì nữa ?! Mà nói đúng hơn là không biết hắn ta định làm cô đau tim tới mấy lần nữa mới hả dạ đây !? Mới có ngày đầu mà cô thực sự muốn gục ngã rồi, huhu...Thầm khóc thương cho số phận "nghiệt ngã" của mình, cô đi đến dưới 1 tán cây nào đó rồi lấy điện thoại bấm 1 dãy số thân quen. Ngay tức khắc, liền có người bắt máy :
- Alo nhóc con, gọi cho anh có việc gì thế ? _ giọng anh vang lên, đầy ý trêu ghẹo.- Ai là nhóc con hả ? Có anh là nhóc con ấy ! Mới có 1 ngày mà anh đã quên em luôn rồi đúng không ? _ mặc dù giọng thì trách cứ nhưng phải công nhận là khi nghe được giọng của Shion thì Akari cảm thấy nhẹ nhõm hơn được phần nào - Anh mau đến rước em đi, em đang đứng dưới gốc cây ở trước cửa bệnh viện XXX.
- Hửm, tại sao em lại đứng ở đó ? _ theo anh biết thì đó là bệnh viện tâm thần, mà trong khi sáng nay anh chở cô đến 1 bệnh viện hoàn toàn khác mà.
- Cứ nói ngắn gọn là do có sự nhầm lẫn về hồ sơ đi, giờ em phải làm y tá ở đây rồi _ Akari uế oải nói - Rõ ràng em nhớ là mình nộp đơn xin việc đúng chỗ rồi mà, sao có thể nhầm lẫn được chứ !?
- Haizzz, cũng tại đầu óc em lúc nào cũng như để trên mây ấy, làm sao không nhầm lẫn cho được _ Shion thực sự muốn bó tay với cô bạn gái của mình, đi nhầm bệnh viện cơ đấy - Nghĩ vậy lúc đầu anh chở em về luôn là được rồi, tại sao bây giờ mới chịu nói ? Vậy em có sao không ? Không bị bức bách gì quá đấy chứ ?
- Tất nhiên là không sao rồi, cô y tá ở đó nhìn hơi nghiêm khắc nhưng bà giải thích mọi chuyện rất cặn kẽ nên cũng không sao !
- Thế thì tốt, nhưng còn bệnh nhân của em thì sao ? Bọn họ không sắp xếp cho em 1 kẻ quá điên hay kẻ thích quấy rối gì em đấy chứ ? _ kể cả khi nói chuyện qua điện thoại, cô vẫn có thể cảm thấy được được sự lo lắng trong từng câu hỏi của anh, điều đó làm cô xúc động không nguôi.
Akari thực sự muốn nói với Shion rằng cô bị "dính chưởng" ở cả 2 trường hợp trên, rằng cô bị dính với 1 tên tâm thần "đập chai" nào đó đã hại cô đau đầu và đau tim không biết bao nhiêu lần và còn có ý định "ăn đậu hủ" của cô trong ngày làm đầu tiên nữa. Nhưng vì sợ anh lo thái quá nên chỉ biết cười nói cho qua :
- Khì, không sao đâu, bệnh nhân này bệnh không nặng lắm nên em chịu được, với lại em nghĩ cậu ta sắp ra viện rồi _ thật khó chịu khi phải nói dối trắng trợn như thế, nhưng cô không thể để người thân lo cho mình như vậy được, bèn lảng qua chuyện khác - Nói chung là có nhiêu đó việc thôi, bây giờ anh qua rước em liền đi, cứ đứng ở đây khiến em lạnh quá !
BẠN ĐANG ĐỌC
[yandere] "Tâm thần" có được yêu không !?!?
RomanceVô truyện đi ròi biết, phần giới thiệu trong đó ấy 😄😄😄