Mặt hắn vì sợ hãi mà biến dạng, hắn cắn mạnh môi mình đến mức chảy máu, mồ hôi đã chảy ra từ bao giờ ướt đẫm mảng áo.
Hắn... giết Akari rồi sao ? Trong lúc mất ý thức, hắn đã ra tay với cô !?
- Ah...
- Akari...
- AKARI--- !!!
.
.
.
.- Alex, cậu nghĩ cậu đang làm cái quái gì trong phòng tôi vậy hả ?
Bây giờ đang là ca trực của Mary, bà chỉ vừa ra khỏi phòng họp và đến phòng bệnh nhân của mình. Không nghĩ vừa bước ra khỏi cửa thì gặp một bóng đen bất thình lình chạy đến khiến bà bất ngờ không thôi. Nhanh chóng lấy lại nhịp thở, Mary mới bình tĩnh mà nhận ra đó là Alex.
Hắn tự giác đến tìm mình sao ? Chuyện hiếm thấy nhỉ ?
Mary dùng chất giọng không nhanh không chậm nhìn Alex mà hỏi, nhưng trong ngữ khí lại thể hiện rõ vẻ bực bội. Mặc dù khá ngạc nhiên về việc hắn chủ động đến tìm bà nhưng nếu thêm vài lần như thế này nữa bà sẽ lên cơn đau tim mất.
Nói đến đây, Mary mới chợt chú ý đến sắc mặt nhợt nhạt đến đáng sợ của Alex. Khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi như thể đã gấp gáp chạy đến đây, đôi mắt xanh co rút lại không biết do kích động hay sợ hãi, môi hắn cứ mấp máy như muốn nói gì đó nhưng lại mãi không lên tiếng. Nhìn thấy bộ dạng này của hắn, bà không khỏi ngẩn người.
Tên này... đừng nói là đang lên cơn chứ ?
Bà trợn mắt suy nghĩ nhưng lại nhanh chóng bác bỏ ý nghĩ này khi nhìn vào cỗ thân thể đang run rẩy đến lợi hại kia.
- Ah...
Alex cứ thở hổn hển như thế khiến Mary thực không hiểu hắn muốn biểu đạt điều gì nhưng bà lại nhanh chóng chuyển tầm mắt vào vật thể có kích thước như con người trên tay hắn. Vì ánh sáng hành lang không được tốt, rất tối nên Mary không thể nhìn rõ được thứ hắn đang giữ trên tay. Khó hiểu, bà đành cúi đầu xuống nhìn. Đến khi nhận thức được đó là ai thì Mary hoảng hốt không thôi.
Đây chẳng phải là Akari sao !?
- Cái... Chuyện gì đã xảy ra ?
Ngay tức khắc bà bước nhanh đến, muốn đỡ cô về phía mình để xem tình trạng như thế nào thì Alex lại lùi về sau. Khó hiểu, Mary lại tiến lên hướng về phía Akari thì hắn lại tiếp tục lùi một bước nhưng hai cánh tay vẫn thủy chung ôm chặt cơ thể cô. Alex gắt gao nhìn, thấy bà như có ý định muốn mang cô đi, cánh tay không những không buông mà còn siết chặt lại, như thể không muốn người khác lấy đi đồ của mình.
Mary vô cùng rối loạn, mặc dù không thể nhìn rõ ràng khuôn mặt cô trong bóng tối, không rõ sắc mặt cô nhợt nhạt hay xanh xao, nhưng bà có thể chắn chắn một điều rằng Akari đang rất yếu, yếu đến mức cả ngực dường như cũng đã ngừng phập phồng lên xuống. Cảm thấy tình hình của Akari cực kì không ổn, mà tên này lại không cho bà đến gần, Mary ngày càng khẩn trương. Dù đã cố gắng điều chỉnh thái độ của mình sao cho điềm tĩnh nhất có thể, nhưng bà vẫn không ngăn nổi bản thân giận dữ, hét lớn trước mặt Alex.
BẠN ĐANG ĐỌC
[yandere] "Tâm thần" có được yêu không !?!?
RomanceVô truyện đi ròi biết, phần giới thiệu trong đó ấy 😄😄😄