CHAP 7

2.6K 116 21
                                    

- Không nói nữa, tôi đi đây, còn anh thì mau ngủ đi _ đoạn, cô dứt khoát phủi mông ra khỏi cửa, không thèm tranh luận với hắn nữa.

- ....

Còn 1 mình trong phòng, Alex nhìn theo hướng Akari vừa mới đi ra, tay đưa lên che miệng để không bật cười thành tiếng. Cô ấy dễ thương đến mức nào cơ chứ !

Lưu luyến nhìn về phía cửa, sao bỗng dưng hắn lại có chút hối tiếc khi để cô đi rồi ? Đúng như bà y tá từng nói: "Khi thích ai đó, thì thực sự chỉ muốn luôn luôn dính bên người ấy không buông". Cũng khá lâu rồi nhưng hắn vẫn nhớ rõ, đây là những lời bà y tá đã chia sẻ vào những ngày đầu khi Alex chỉ vô tình hỏi bâng quơ khi thích người khác ta sẽ biểu hiện như thế nào.

Vốn lúc ấy hắn đã cười khẩy cho qua câu trả lời đó nhưng không ngờ cũng có ngày chính bản thân lại dính vào tình trạng này, thật phiền phức, trong người cứ cảm thấy ngứa ngáy bồn chồn không thôi, thật khó chịu. Thôi, đành ngắm cảnh để bớt nhớ cô vậy.

Chính ngay lúc này, khi vừa nhìn qua cửa sổ, mắt Alex dường như bắt gặp ai đó đang đứng ở cổng bệnh viện, hắn có chút tò mò vì giờ này ai còn muốn đi thăm bệnh nữa chứ. Hơn nữa, có vẻ như người đó chỉ mới lái xe tới thôi, còn đội nón bảo hiểm che kín mặt nữa. Mà tại sao trông người ấy lại có chút quen quen ? Nhưng có thực quen biết hay không thì đây cũng không phải là chuyện của hắn, hắn không bận để tâm tới. Bây giờ ngoài Akari ra Alex thực sự không muốn bị phân tâm vì người khác.

Định dừng dòng suy nghĩ của mình lại và quay về giường, nhưng chưa kịp làm thế thì người đang đứng ở cổng lúc này bỗng bỏ chiếc nón bảo hiểm to tướng của mình ra và để lộ mái tóc màu hạt dẻ khiến tâm trạng hắn như đang ở trên mây bỗng nhiên bị kéo 1 cái vụt thật mạnh rơi thẳng xuống lòng đất.

Thế quái nào "thứ đó" lại xuất hiện ở đây ?

Kia chẳng phải là tên đã hôn Akari ở dưới sân bệnh viện sao!? Tên bạn trai của cô !? Hắn không thể nào quên được cái ngày định mệnh đó. Alex kích động đến mức đứng bật dậy khỏi giường, hàm răng nghiến chặt, ánh mắt lạnh lùng và đầy đố kị nhìn về phía Shion. Tại sao ông trời cứ luôn phá chuyện tốt của hắn thế !

Đừng nói tên đó lại tới để đón Akari về nữa ư ! Không thể được ! Khó lắm mới bắt cô chịu ở lại, hơn nữa đây là 1 cơ hội tốt của Alex để đẩy nhanh kế hoạch, không thể chỉ vì 1 tên bạn trai mà hỏng bét.

Mắt hắn vẫn cứ trừng anh không rời, nhưng tâm trạng lại bắt đầu có chút rối ren. Hắn phải nghĩ cách, phải mau chóng nghĩ cách để Akari và tên bạn trai đó không thể gặp mặt nhau, nếu không tên đó sẽ lại 1 lần nữa "quang minh chính đại" mà hôn cô trước mặt hắn. Một lần là quá đủ rồi !

Nhưng chưa kịp suy nghĩ đến đâu thì Alex nhận ra Shion đã xuống xe và đi vào bệnh viện từ lúc nào. Tâm trạng rối ren bỗng chốc trở nên gấp gáp hơn. May mắn thay, cô vẫn chưa tắm xong. Alex hít 1 hơi sâu, điều chỉnh lại tâm trạng của mình, nhưng đôi chân mày vẫn cứ thế nhăn tít lại, ánh mắt âm trầm nhìn về phía cửa.

Thôi thì nếu như tên bạn trai thực sự muốn lên đây mang Akari đi thì hắn đành phải dành chút thời gian để "trò chuyện" thân mật với tên đó rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

[yandere] "Tâm thần" có được yêu không !?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ