Uy Pst? Galit na tuloy si Baby Vote :'(
---------
ahhhhhhhh- - -
Sigaw ko, at Pag bangon ko mula sa Higaan Nakita ko ang maraming taong Nagtitinginan sakin.. Teka Nasan Ako?
"Nasa Maria Reyna Hospital ka Batman ?" - Sabi nung pamilyar na Boses. Hala? Tumingin ako sa Kanan Malapit sa May Drawer Nakita ko si Superman Na nakasuot ng V-Neck na shirt at Skinny na Pantalon Mukha Tuloy syang Korean sa Super kakyutan..
"Huh? Bakit ako nandito?- Tanong ko. Medyu Awkward lang dahil Nag Flashback Sakin ang Nagawa ko kagabi.
"Hindi mo kase nakayanan ang Ulcer Mo kaya ayun nawalan ka ng Malay. Dinala kita dito, Bakit ayaw mo ba?- Tanong nya sabay Fierce Look.
"Aaah?? Hindi naman sa Ganun pero Nahihiya na Ako masyado sayo dahil ang Dami mo nang Naitulong sakin, Pati buhay ko Utang ko narin sayu."- Sambat ko.
"Eeeh, Mahalaga ka sakin eh. - Sabi nya .
"Huh? Anong Ibig mong sabihin? - Tanong ko. HOMAYGASSS. nakikilabutan ako, Nangangamba Natatakot at...
"Mahal na yata kita Dude"- Sabi nya.
****BOOOOOM !*****"
Ayan na Sumabog na ang Arteries Veins arterioles at Marami pa. Anong Sabi nya? MAHAL? ano etong Nararamdaman ko? Mali ba eto? Sana naman Hindi Dahil Parehas kami nang Nararamdaman. Mahal ko rin sya Ngunit natatakot ako Dahil baka Malaman nya at Lalo pasyang lalayo sakin At yun ang ayokong mangyari sa Buhay ko ang Mawalay ang Natatanging Umintindi sakin. Si Steven lang ang Tanging ang Umintindi at Pinagtangol ako .
"Huh? Sigurado kaba Sa Nararamdaman mo Steven?- Tanong ko.
"Ou Magmula nong Parati nalang ikaw ang Tintawag na Waiter ko at Hindi sa Iba. Minsan PagLumiban ka sa Pag waiter mo Hindi tuloy Masarap ang Kinakain ko. Mahal kita Macky.-Sabi nya ng Pa *Teary Eyes pa* Naging Emotional tuloy kami.
"Huh? Hindi ko maintindihan. Eh bawal tong Ginagawa natin Malaki ang kasalanan natin- Sabi ko. Hindi tuloy namin namalayan na Ang daming tao sa Room na eto.
"Mali ba ang Maghamahal?- Sabi nya.
Hindi nalang ako umimik at Nakatitig lang ako sa Kisame Ina.alala kong anong Mabuti at Masama Kung ipag patuloy ko Etong Nararamdaman ko.
"Ilipat na kita sa Private room- anya. Sabay Pumunta sa Labas .
Tingin ko Pupunta sa Nurse Station .
Maya-Mayay May kasama na syang Mga Lalaking Helper ba yon or Nurse? Abasta. Binuhat nila ako at Nilagay sa Private room.
*Private room*
12:15 p.m
May pumasok na Nurse at Chineck nya yung Dextrose ko.
"Anong Nararamdaman mo ngayon Sir?- Tanong nya.
Ay ang kyut ng Nurse tsaka Pati boses Kahit naka mask lang .
"Ahhh. Masakit yung Tyan ko Ngunit hindi Kasing Sakit kanina.-Pahayag ko.
"You should eat Before you Drink Liquor sir Kasi Ang Enzymes at Acid nag alcohol nag Diverge Tyak Mabubutas ang Tyan mo. Kasi naman Sir Ang Enzymes Sya ang Nag Grind ng ating kinakain at kung hindi tayo kumain Eh ano ang E grind nya? Yung tyan mismo- Sabi nung Nurse.
"Ah Okay- Sabi ko nalang.
"Bakit ka naman Uminom Sir? May problema ba? Alam mo Wag munang Intindihin ang Girlfriend mo Malalampasan Din Ninyu yan . Madadaan yan sa Mabuting usapan alam mo sir yung Boyfriend ko Nakita kong May Ka-- Hindi natapos ang Pagsasalita.
"Miss? Super talk Show?- singit ni Steven.
"Ay? Hihi ikaw ba Kapatid neto sir? Hihi Nandito lang Ang Gamot na dapat ipainom mo sa Kanya sir at 2 Times a day sir ha? Hindi dapat Palampasin. Alam nyu mga Sir ang Gagwapo Nyung Dalawa Sino ba angga Magulang nyu?- Asar tong Babaeng to ang DalDal.
"Boyfriend ko sya-Ani ni Steven.
"Waaaat? Jaw drop.- React ng Babae.
"Mabuti pa Umalis kana, Ang Daldal mot Usisira. Alis na Sho Sho~- Sabi ni Steven.
Lumiban na ang Nurse na Hindi pa naka Get over sa Sinabi ni Steven.
"Hoy ano kaba? Bakit mo Naman Sinabi yun sa Kanya? Ayan tuloy Nanigas ang Panga nya-Sabi ko. Well Hindi naman ako Pakipot. Kinilig ako sa Sinabi ni Steven.
"Bakit ayaw mo ba?- Tanong nya.
"Baliw!-Sabi ko.
"Alam ko Mack, nararamdaman mo ang nararamdaman ko rin-Sabi nya.
"Haaay . tsk. Natatakot ako eh,-ako
"Wag kang Matakot Sabay tayong Lalaban sa Pagmamahalan natin.
"Waw! Big Word, Seriously . Ang ibig kong sabihin. Baka Masaktan ang Puso ko kaya Takot ako.-ako.
"Hindi ako mangangako Ngunit kakayanin ko Para hindi ka masaktan.-Sabi nya Habang Hawak nya ang Aking Kamay
"Pero- - -" Ayan Hinalikan nya ako. Smack lang. Bitin De.Joke
"Walang Pero Pero Pagdating sa Pag ibig.-aniya.
Natahimik nalang ako Dahil Nasarapan Sa Halik nya(#LandiStrike)
Maya maya*Bruuuuuuuh!*
"Haha? Ano yun? - Tanong nya.
"Gutom nako-Sabi ko sabay pout.
"Sige ibibili Kita ng Lugaw."-Sabi nya
"aaahm ? Pwede Cerelac nalang Hihi XD - Request ko
"Haha Baby kaba? Haha Sige Sige MyBaby BatManXD.
______________
Nag start na sila Uuuuuy XD
VoteLikeComment !
BINABASA MO ANG
His Fitness instractor
FanfictionHindi lahat ng bagay mahuhusgahan mo sa isang tingin . hindi rin lahat ng bagay pwede mong gawin . Once a small mistake then its a big TROUBLE. And that's whats lifes role in this Sphere shape world. people judge your personality it's either your fr...