Vote Comment :) Thank you.
________________
Tumingin Tingin lang ako sa Salamin/Bintna Habang Iniisip Isip sa mga Happy Memories ni Steven. Haaay Mahal ko talaga sya Kahit na ang tadhana pa mismo ang tumigil sa min. O ang kamatayan man pilit ko tong ilalaban. Magpakailan man . Promise ko yan.
*Tok Tok Tok?*
"Pasok-ako
"Tol? Kumusta? - Jel
Habang Sinalubung ko ng Yakap. Miss ko na tong Mokong nato Kaibigan ko Sya at sya ang Naging sandalan ko sa mga Problema, BestFriend ko eto since Highschool palamang kami. Palage nya Tinutulungan Pinapayuhan. atbp.
"Miss kita Tol? Musta kana? Tila Gwumapo ka yata-ako
"Ikaw nga rin tol eh . Upgrade kana ha! May pa Private Private kapa. Haha Tindi mo-sya
"Ou nga Hihi Salamat sa Jowa ko- ako
"Jowa mo? Waw pare yaman naman ng Jowa mo -Sabi nya
"Haha ! Pero hindi ako GoldDigger ha? Baka kung anong iinisip mo.-ako
"Ano kaba! Kilala kita ano Haha Atsaka Kasalanan yan Ang Maging Gold Digger! -sya
"IknowRight! Syaa Umupo kamuna Pinagpawisan kana ohh ! MayBimpo ako ditoh!- ako
"sos! Ikaw hindi kapa nagbago Maalahanin kaparin Kaya nga Mahal kit- naputol ang pagsasabi ni Jel
"Ano?- ako
"Mahal ng .... Ng... Gasto mo dito ano? Private kasi eh!Sigena may dala ako parasayo- Pasinungaling ni Jel.
"Okay? Ang weird mo tol-ako
"Haha Shaa! Eto oh maydala akong Shirogi (PandeKofi) Masarap yan Dahil Mainit payan - Jel
Jellian James T. Pelaez
Myembro ng Varsity sa Basketball dati nung Highschool pa kami. Matangkad Mga 6 flat ang Height nya. Kung tutuusin mas Mataas pasya sakin ng 1 mm Hihi XD Maputi , Ganda ng Hubog ng Katawan , Pointed Nose at Higit na nagpapa attract sa kanya Manipis at Kissable ang Lips nya. Di mo Tunay na Filipino eto dahil sa Kanyang Mata.
"Ayan ka nanaman Mack , Baka Ma Melt mo ako sa Pagtitig mo sakin*Wink*"-Jel.
"Hay anukaba! Gwapo mo kase- ako.
And We tackle about our Everyday Routine , We talk all our Co-Varsity and also we Review our Past Life Like When we're still todler, we Scape from our house and Getting wet to Macasandig Riverside. Minsan panga Nabubugbog ako ni Mamang Just to Make my Life exciting.
Hanggang sa ...
"Tol? May aaminin ako sayo :(- Jel. Habang Tumingin sa Ibaba para bang Batang Senesermonan ng Magulang."Ano? May problema ba? May maitutulong bako? Hoy Tumingim ka sakin- ako Habang pilit Pinapaharap ang Mukha nya sakin Ngunit nanlaban sya.
"Ano tol? Bestfriend nga tayo diba? Hoy? Ano bang Ipagtatapat mo sakin? Sabihin mo -ako
"Eh kasii... ano -sya
"Ano? Sabihin mo-ako
"Kasi .... - sya
"Kase ano?-ako
"Ahmm...-sya.
"Ano? Nako naman tol? Best friend Mo ako. Ano ba?-ako
"Yun nanga eeh! Bestfriend lang ba talaga? Hindi moba nararamdaman ang Nararamdaman ko? Manhid kaba? Tol Mahal kita Hindi Bilang Kaibigan Kunde Mahal kita Dahil ... - Hindi nya natapos.
"Dahil ano? Kung Sinabi mo pa yan Noun pa . Eh di nag tanan nalang Sana tayo! Kung Sinabi mo sana sakin nyan Bumuo na sana tayo ng Pamilya! alam mo Sa Closeness natin noun Hindi mo ba namamalayan sa Mga Binibiro koy Unti Unting Naging Totoo? Pero mali ka! Nahuli ka Dahil maliban kay Shane May iba na akong Minamahal! at yun ay si...-Hindi ko natapos ang Pagsasalita ko Dahil may biglang Bumukas sa Pintuan.
"Honey I'm Back -Si Steve!
BINABASA MO ANG
His Fitness instractor
FanficHindi lahat ng bagay mahuhusgahan mo sa isang tingin . hindi rin lahat ng bagay pwede mong gawin . Once a small mistake then its a big TROUBLE. And that's whats lifes role in this Sphere shape world. people judge your personality it's either your fr...