Face the Truth ll

35 0 0
                                    

Don't hesitate to Leave Suggestions Guys :* thanks.

____________________________

Hanggang sa..

Nakita ko sina Steve , mack at Ohmaygaaaash Dug Dug Dug Dug. What happen to my Heart? It turns again to complete whos that? Hes too Handsome! He have everything ilook for i think i found my One . Hopefully Destiny Won't Against us. Amen!

Back to Mack's point of View.

Sa kabila ng Pinag samahan namin ni Jel Hindi ko namalayan na Nawawalay ng paunti unti ang Pagmamahal ko sa kanya. Yes tama Mahal ko sya dati Takot lang akong Sabihin baka Mawala ang Lahat ng Aming pingsamahan at mauwi sa Pag ka Stranger. Kaya pilit ko etong itinago. Ngunit pagdating ng Panahon Pagising ko sa Umaga Nawalay na ang aking nararamdaman sa kanya. At yun ay Naipunta kay Steve . Hindi ko naman maisisi ang sarili ko Ginawa ko lang kung ano ang tama.

"Babe? okay kalang ba?-tanong ni Steve.

"Yes babe. a little bit Disappoint.-ako

"Why? -sya

"Ang totoo ay nagtapat na sakin si Jel na Minahal nya ako at..-ako

"Ano? Mahal mo rin sya.? Ganun?-ako

"Ou. aminado ako. Pero dati yun ikaw na ang laman ng Puso ko Pangako!-ako .

"Naks! Lakas makabawi Talaga? Pakiss nga :*-ako

"Muaaaah!- ikiss him Torrid but not as longer.

"Iloveyou Babe!-sya

"And so as you. Iloveyou More . More than The Rainbow Colors . More than The Leaves in the Tree More than the Water at The sea!-ako Wew! Tindi nun aah.

"Naks. English yun ah?-Sya

"Ay! Hihi-ako

"Ay babe? Nako nalimutan kong Madala ang Surprise mo! Naiwan ko sa Car ko. Can i get it?-sya

"Sure why not?-ako

"Okay Wait here till i come ha?- sya

"Okay Hon-ako Then he kiss me at Forehead.

-------------------------------

Vote Comments!

His Fitness instractorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon