Face the truth.

47 0 0
                                    

Comment&&Suggestions? I Declare it Open :)

_____________________

"Honey Im Back-Si Steven.

"Ahh Steve Hihi Andyan kana pala- Sabay pahid sa Namumuong Luha.

"Babe? what's Wrong ? Bakit ka Umiyak? at Sino sya?- Sabay Tingin kay Jel sabay Nag *Squinted Looks*

"Ay pare Ako nga Pala si Jellian . Kababata at Naging kaibigan ni Macky - Pinahid nya muna ang Mga Kamay sa Pantalon at Iniabot nya eto Para Mag Handshake.

"Steve Nga din pala Ang FORMAL BOYFRIEND NI MACK" Si steve *Handshake*

"Alam ko. Swerte nga ni Mack eeh! Aside sa Ako ang lang ang Umintindi sa kanya May boyfriend na pala sya . Ingatan mo sya ha? Dahil hindi ko sya pina iyak at sinaktan nung Kami pa.. Magbestfriend Rather- si Jel .

"Okay. I know what im doing . Ill take care of Him the way you do But Much better- Si Steve sabay Akbay saakin at Smirk.

"Haha. okay I think you're Quite Impressive. Ilike you . You too bagay kayo.- Jel.

"I know Right thanks- Steve.

"So i need to go! i think im bothering your Sweetness Moment!-si Jel.

"No you can Stay longer . you're not get unhinged to us.- Steve.

"Hmmmkay! But i need to go to the Comfortroom, I can't Take this any Longer!- jel.

"Your what?- steve

"aking ... Pantog na wewewe ako hehehe. cgcg san ba Cr dito.-sabay hawak sa May pantog nya.

"Ay. Dun oh! - Tinuro ni Steve ang Cr. at Sumunod naman si Jel.

"okay-Jel.

Jel's Pov.

Yan pala ang sinabi nilang First Broken Heart. I felt Bad . I think i found my self Bleeding i can't take it My World My Life My all are Drown. Kung sinabi ko nalang sayo Mack ang Nararamdaman ko dati Sanay Masaya natayo. Sanay nakuha ko ang Matagal ko nang inaasam asam. You're my First Love but Unrelationship way But it's enough to me You're to Perfect for me Mack. i do love you since we're highschool but i think i Will let you go Let all my pain Fading until i Forget you. But how can i? Hmm i think i accept the Fact that you're not the one

ipinahid ko nalang ang mga namumuung Luha sa aking mata at Nag pa Flush Flush effect sa para hindi nila malaman na May nag eemosyon sa Cr. Baka naman anong iniisip nila hmmmkay.

Tiningnan ko nalang ang sarili ko sa Salamin at Nag inhale And Exhale.

"Kaya mo yan Jellian James T. Pelaez. Sos! sa Gandang lalaki mo yan? Hmmm. Hindi lang sya ang Gwapo sa Mundo okay. Hoooh! Kaya mo yan ! Face the truth Don't be such a Gay!- Sinabihan ko nalang ang Sarili ko sa Salamin sabay ngiti.

Naks! Ang Gwapo ko talaga Thank you lord.

Lumabas ako sa Cr ng Dahan Dahan hanggang ....

His Fitness instractorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon