*7:14 a.m*
"Hoy macky! Gising!" Sigaw ng Dinosaur na Mamang ko.
Pero joke lang yun. actually naka tira lang ako sa Bahay ng mamang ko wanna know why? cause sabi ni mamang ko nung mga 5months old padaw ako pinabayaan ako ng perents ko sa may gilid ng Cagayan de oro River. sabi din naman nya kung wala syang puso eh hindi nya lang daw ako pinanasin But unfortunately meron XD kaya kinuha nya ako HEHE :) Si mamang Lily naman Pretending na walang Puso.
anyways nagtutolong ako sa Foodhouse ni Mamang Lily and the Foodhouse called "JOLILYBETH FOODHOUSE" haha Fullname pala nya ay Lilybeth Perez. mga 50+ yung age nya at may 2 anak na sina Mark Perez na 20 taon at Marvin Perez 20 na taon rin (actually kambal sila) but unlucky she's a Widowed namatay na kasi si uncle danny dahil sa carjack arrest. but I'm proud on her dahil aside sa walang partner on her continues life naging successful naman ang buhay nya . dahil nga sa Good karma dahil kinupkop nila ako at binuhay. pero may pagka strikta si Mamang Once na magkamali ka tyak ay Sasabog ang mundo de.joke i mean Gusto nya perpekto lahat ng bagay yung tipong walang sayad .
Well ako naman I'm macky Perez si Mamang Lily ang nagpangalan sakin nyan :) kasi kaboses ko raw yung Anime series na mackyBa-oh nung bata pa ako. eh ewan hindi naman ako mukhang kabayo na something hindi rin naman ako pandak actually 6'footers nga ako eh ako nga yung Pointgaurd ng Basketball team namin kaya hindi ako pandak.
sabi din naman nila may lahi badaw ako? sa totoo lang MERON :)
"HALF GERMAN , HALF SHEPERD" Wahaha! de.joke syempre hindi ko naman alam ni-hindi konga kilala perents ko well i don't mind them i just continued my Life routine . Well about sa Physical appearance ko Moreno Hindi masyadong maputi hindi rin masyadong maitim , Matangos ang ilong ko but it's all natural Ehem! Ehem! kung sa tingin nyu ay Gwapo ako Hindi kayo nagkakamali . sabi nga daw nila perfect nga daw ako Well Ehem! Ehem again XD HAHAH! I'm21 years of age and have some thingy thingy called "SEX APPEAL" lahat ng Girls napapatili sa kagwapohan ko (Hiyang Hiya naman ang mga readers sayo macky) Haha! ang Ggss ko naman as in "Gwapong-Gwapo sa sarili !" pfffft! what ever maniwala man kayo or sa hindi .
Well punta naman sa Educational Background; Elementary (Tsek!) Highschool (tsek!) college ( Eng-Eng! error ) Huhubells Hindi ako nakatapos dahil sa Financial problem sabi raw ni Mamang hindi naraw nya makakayang tulungan ako sa pag-aaral ko sobra sobra naraw ang Tulong nila sakin At Pabigat din daw ako sa kanila :( .
Sinubukan kong Mag scholar hindi rin ako makapasa Bakit ba kasi ang Boboness ko san ba i.Q ko? nakita nyu ba mga Readers? anak ni Einstein naman oh! nag iisip naman ako ng Badthoughts! be optimistic! Go! For Life! che! che! alis bad thoughts! pwe! *End of Hallucinations * Hehe.
-Check out the First chapter dun na nag simula ang Story ni Macky.
BINABASA MO ANG
His Fitness instractor
FanfictionHindi lahat ng bagay mahuhusgahan mo sa isang tingin . hindi rin lahat ng bagay pwede mong gawin . Once a small mistake then its a big TROUBLE. And that's whats lifes role in this Sphere shape world. people judge your personality it's either your fr...