Alam nyu guys? Wag naman Kayung Madamot. Kahit Smiley lang oooh XD Vote po din Sge naaa *PuppyEyes* Thankyou :*
___________
"Say Aaaaaah - - - Anya ni Steve. Sabay Subo sakin.
"Tse! Wag mo nga akong Maganyan Ganyan."-Reklamo ko.
"Aysus! Ikaw naman ang Baby ko Wag nang Rekla Reklamo Dyan. Sige na Aaaaaah- Sabi nya.
"Seriously, ayoko Ko nang Pa aaaah ahhhh mode mo.-Sabi ko sa Kanya.
"Ayaw mo ba ? Ang Lungkot naman - Sabay Pout.
"Pwede mo naman akong Subu.an Ngunit Wag lang Ahhh ahhh please- Sabi ko.
"Okay Boss- sabi nya.
"Teka Steven May Napaniginipan ako Nung nawalan ako ng malay i think? Ahmm May babae at lalaki kapwa Menor de edad tsaka Pinagmasdan ko silang nag.aaway , Pupuntahan ko sana ngunit Sinaksak nung lalaki ang babae at Kinuha ang Bata sa babae at Tutulungan ko sana ang babae ngunit nadulas ako sa Bato Kaya ayun nawalan na ako ulet ng malay.. Pagkagising ko naman Hinimas Ng babae ang Ulo ko't sabay sabing Hahanapin ko raw ang Pumatay sa kanya. Yan tuloy natakot ako Kaya ako nagising sa Real World.- Pahayag ko.
"Eeeh? Baka Multo yun na Naghahanap ng Hustisya- sagot nya Sabay Talop sa Saging.
"Yun nga, Ngunit pag tataka koy Sinabihan nya akong anak- Sabay Squinted eyes.
"Naaaaah! Baka yun ang Tunay mong Nanay.- Pahayag nya Sabay kain sa Tinalupan nyang saging.
"Baka nga- Sabay Tumingin saa Kisame.
Maya Mayay Tinanung ako ulet ni Steven.
"Ano bang Pangalan ng Babae? - Sya
"Aga- ahm Agatha ba yun? Ou agatha - Sabi ko.
"aaah. Yung Lalaki naman?- Tanong nya ulet.
"Miguel... Yun! Natatandahan ko Parehas ang Mukha nila.- Sabi ko.
"Naa, Ano Gusto mo bang Lutasin ang Kaso ng Nanay mo?- Tanong nya.
"Siguro, Gusto kong Mahanap ang Mysterio ng Buhay ko.- Sabi koo.
"Sige! Tutulongan kita Ngunit Pagaling ka Muna.-Sabi ni Steven
"Sige, Buti panga. Uyy? Wag kangang Kumain ng Parang Nag B-Bj ka.-sabi ko.
"Wag ka nga! Pake mo Its my Life , My Choice , My decision . Tse. Yum Yum Yum! - Sabi nya sabay Pa ingit sa Kinakain nya.
"Eh, Kasi Na bo Boner ako sa Ginagawa mo-Reklamo ko.
"Talaga? Hmmmm *Lick* Yea! Sarap!- Sabay nag Blo-Blow Job act sya.
"Takte ! Tumigil kanga Nag E-Erect na eeh!- Reklamo ko.
"Haha. Pahawak nga! - sabi nya sabay Nag A-attemp na hawakan ang Lower ko.
Tinapik ko naman . Pano eh naiilang ako.
"Wag kanga! Amputek! Humanda ka Mag papagaling ako Para tirahin ka Haha- Sabi ko.
"Bleeh! If you dare?- Paseduce nyang Sabi.
"I Shall return!- Pa seduce ko rin sa kanya.
"Pagaling kana, Hihi Na e.excite na ako.-Sya.
"Yun nanga eeh-ako.
Maya Maya'y Tumayo syat Ini.open ang kanyang Zipper.
"Anong ginagawa mo uy?"-ako . Habang nagtataka kung anong ginagawa nya.
"Isubo mo-Sabay abot sakin ang napakalaking Burat nya.
"Baliw ka Wag!-ako.
"Bakit? Fuck na Ho-Horny naako.- sya.
"Tsk. Wag ngayon Please? Kita mo? Nasa hospital tayo? Baka mabulaga tayo pag may nakakita. Tsaka Respituhin mo naman ako - Malumanay na sabi ko.
"Ay ganun ba , Pasyensya na ha? Na Carried Away lang ako Sorry talaga T.T- Mangiyak ngiyak na Sambit ni Steve. Habang Hinimas ang ulo ko.
"Emo mo naman. Parang yun lang. Hayaan mo pag Gumaling na ako Kahit 3x aday tayung mag Siping Kakayanin ko Hihi.- Pangiting sabi ko.
"Ang Exagge naman Haha. Teka lang- Sabi niya sabay tumayo at Pumunta ng Banyu.
"Hoy? anong Gagawin mo dyan.-Tanong ko.
Mag Sasarsi, Hindi kinayanan ni Jr eeh Hihi-Sabi nya.
"sos ikaw talaga- Sabi ko.
__________________
Don't Forget to VoteComment -Thanks Haha.
BINABASA MO ANG
His Fitness instractor
FanfictionHindi lahat ng bagay mahuhusgahan mo sa isang tingin . hindi rin lahat ng bagay pwede mong gawin . Once a small mistake then its a big TROUBLE. And that's whats lifes role in this Sphere shape world. people judge your personality it's either your fr...